Chương 44: An bài

0 0 1
                                    

Tại Triệu thành nán lại năm ngày, sự tình cơ bản đều đã hoàn tất , hiện tại chỉ còn phần trang trí mặt tiền của cửa hàng còn cần chút thời gian, mấy người thu thập xong mọi thứ lại đi đến, sắp xếp tại Triệu thành ở phương Bắc, khoảng cách còn có chút xa, điều khiển xe ngựa đi thời gian mất hai ngày, lần này mướn một người chăn ngựa lái xe, ba người đều ru rú tại trong xe ngựa nghỉ ngơi.

Hàn Nguyệt Nguyệt đem mành xe mở ra, nhìn cảnh sắc bên ngoài , dọc theo đường đi tất cả đều là rừng cây, ngẫu nhiên đi ngang qua bình địa cực kỳ rộng rãi , giống đang chạy trốn trên thảo nguyên , hiện tại không khí còn không có bị ô nhiễm, bầu trời đều vẫn là cực kỳ trong, cực kỳ xanh , còn có mấy con chim nhỏ bên ngoài cửa sổ bay qua, loại không khí này mới đúng tươi mới , nghĩ đến thế kỷ hai mươi mốt, trên trời bay tất cả đều là màu xám ô khí, trên mặt đất chảy tất cả đều là nước thải của nhà xưởng , cùng với cổ đại đúng là cách biệt một trời một vực, nào có phong cảnh thuần tự nhiên , Hàn Nguyệt Nguyệt cảm thấy được càng ngày càng thích nơi này , ý nghĩ trở về dần dần phai nhạt rất nhiều.

"Tiểu thư, nghỉ ngơi một chút đi" , Như Song nhắc nhở đến, tiểu thư chịu không nổi xe ngựa lắc lư, nếu không có hai người các nàng , tiểu thư khẳng định nửa đêm liền dùng khinh công bay đi , mà không phải ngồi ở trong xe ngựa.

Hàn Nguyệt Nguyệt lắc đầu, "Không có việc gì, các ngươi trước ngủ đi, không cần phải xen vào ta, ta mệt mỏi thì sẽ nghỉ ngơi " , xe ngựa không tính nhanh, còn có thể để cho nàng xem cảnh sắc bên ngoài .

Vốn nghĩ muốn tại Ngọc thành cũng ngốc năm ngày , nhưng là sự tình quá nhiều, cùng mấy người xử lý xong, đã là nửa tháng sau , lưu lại Như Song tiếp tục xử lý chuyện bên này, Hàn Nguyệt Nguyệt cùng Tiểu Tinh trở về Tứ Phương thành, nàng còn nhớ đến việc huấn luyện những người đó a, thời gian nửa tháng đã đến, nàng muốn đích thân kiểm nghiệm một phen mấy người kia.

Hàn Nguyệt Nguyệt vẫn như cũ ngồi ở Xuân Cư, kêu Chu chưởng quầy mang theo ba người kia đi lên, thời gian nửa tháng tuy không lâu lắm, nhưng là an bài cho bọn hắn khoá trình cũng đầy đủ , chuyện làm ăn không phải dạy là có thể lĩnh hội , chính yếu vẫn là muốn dựa vào đầu óc của chính mình , phương diện này là thiên phú còn có hứng thú, nếu là hoàn toàn là vì ứng phó nàng , kia người nọ là ngốc không lâu , muốn đặt chân vào Thiên Hương lâu , về sau nếu là có năng lực làm chuyện chính mình muốn làm làm sao có thể còn có thể lưu lại.

"Ông chủ" , ba người đi theo phía sau Chu chưởng quầy , Hàn Nguyệt Nguyệt ý bảo bọn hắn đều ngồi xuống, nhưng là Chu chưởng quầy không thích hợp ngốc , Như Ngọc cho hắn nháy mắt, Chu chưởng quầy cực kỳ thức thời đi xuống .

"Trong khoảng thời gian này mọi người học như thế nào? Nói một chút cái nhìn của các ngươi" , Hàn Nguyệt Nguyệt mở miệng nói đến, nàng muốn biết những người này có đề nghị gì đối với phương án của nàng.

"Thật không hổ là Thiên Hương lâu, trong khoảng thời gian này để cho ta ngược lại kiến thức rất nhiều, cách quản lý cùng tửu lâu cũng không giống nhau, để cho Tống mỗ bội phục" , trước hết nói chuyện đích thị Tống Thanh, Hàn Nguyệt Nguyệt gật gật đầu, coi hắn mặc dù có đầu óc quản lý hiện đại khẳng định không có khả năng giống các nơi khác , nàng chấp hành đúng là chế độ khen thưởng , những người từng tại Thiên Hương lâu làm việc , từ chưởng quầy đến làm việc vặt ở phòng bếp đều là ký hiệp ước , không có nguyên nhân đặc biệt , ít nhất đều là ký ba năm, chưởng quầy đều là mười năm trở lên, để ngừa vạn nhất, hợp đồng của nàng viết rất rõ ràng nếu là người nào không tuân theo quy định , sẽ muốn truy cứu trách nhiệm .

Vương Gia Ta Biết Sai RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ