Chương 47: Gặp lại

0 0 1
                                    

Một khúc hoàn tất, kia nữ quỳ trên mặt đất, "Nữ nhân tham kiến phụ vương, nguyện phụ vương thân thể an khang, sống lâu trăm tuổi" , Nam Tĩnh Vương cười ha ha, "Nghịch ngợm, còn không mau mau bái kiến Vương gia" , nguyên lai là tiểu nữ nhân của Nam Tĩnh Vương , Mạnh Dịch Vân trái lại lần đầu tiên nhìn thấy bản nhân.

Nghe được Nam Tĩnh Vương nói, nàng kia đi đến phía trước Mạnh Dịch Vân , hành lễ, "Linh nhi tham kiến Vương gia" , Mạnh Dịch Vân xem nữ tử trước mắt , khoảng mười bảy mười tám tuổi, bộ dáng tuấn mỹ.

Trước hắn thu thập tư liệu của Nam Tĩnh Vương cũng biết sự tồn tại của nàng , chỉ là không quá nhiều chú ý, hôm nay vừa thấy mới nhớ tới, bộ dáng trái lại giống như trong bức họa.

"Công chúa đa lễ , mau mau xin đứng lên" , nghe được Mạnh Dịch Vân nói, kia Linh nhi lập tức đứng dậy, nhìn Mạnh Dịch Vân, ánh mắt lộ ra kinh hỉ, thấy Mạnh Dịch Vân nhìn chính mình, lập tức xấu hổ cúi đầu.

"Đây là tiểu nữ Linh nhi của ta, thân tính bướng bỉnh, để cho Vương gia chê cười" , Nam Tĩnh Vương thấy bộ dáng của nữ nhân như vậy , làm sao nhìn không ra nguyên nhân, lập tức mở miệng nói.

"Trước bổn vương liền nghe nói quốc vương có một tiểu nữ, tài hoa xuất chúng, bộ dáng khuynh thành, hôm nay bổn vương trái lại chứng thật " , Mạnh Dịch Vân quay đầu đối Nam Tĩnh Vương nói, đối với nữ tử nhìn chằm chằm vào mình cực kỳ phản cảm.

"Vương gia quá khen, Linh nhi còn không mau lại đây" , người kia Linh nhi nữ tử lập tức hướng Nam Tĩnh Vương đi đến, đến bên cạnh Nam Tĩnh Vương ngồi xuống, này Nam Tĩnh Vương sủng tiểu nữ nhân tin tức hắn là biết đến, chỉ là không nghĩ tới có thể cùng bàn.

Linh nhi nhãn tình không chớp rơi vào trên người Mạnh Dịch Vân , không có rời đi, Đại Khánh vương triều Vân vương gia nàng đúng là đã sớm nghe nói , hôm nay vừa thấy, không nghĩ tới so với bên ngoài truyền vẫn còn anh tuấn, một lòng đụng chạm đụng chạm nhảy không ngừng.

"Ta liền muốn Vân vương làm Phò mã của ta, người khác ta không cần" , Linh nhi ngồi đối diện Nam Tĩnh Vương , nghiêng đầu sang chỗ khác hướng một bên, nàng liền muốn gả cho Vân vương, nam nhân khác nàng xem thường.

Nhìn nữ nhi cái dạng này, Nam Tĩnh Vương đau cả đầu, nghiêm khắc đối với tiểu nữ hống đến, "Hồ nháo, ngươi có biết hay không hắn là Đại Khánh vương triều Vương gia, là địch nhân của chúng ta , ngươi như thế nào có thể gả hắn?" , thật sự là tức chết hắn , đều do bình thường quá mức sủng nịch, mới có thể lớn mật như vậy.

"Ta mặc kệ, đó là chuyện của nam nhân các ngươi , ta liền muốn gả hắn, " Linh nhi một điểm cũng không sợ Nam Tĩnh Vương hung ác, dù sao nàng đã hạ quyết tâm , kiếp nầy không phải Mạnh Dịch Vân không lấy chồng.

"Thật sự là tức chết ta , ngươi như thế nào có thể đem quốc gia vinh nhục để qua mặt sau, ngươi là công chúa của Nam Tĩnh chúng ta, muốn đặt quốc gia lên hang đầu, như thế nào tùy hứng như vậy" , Nam Tĩnh Vương khẩu khí có chút nhuyễn tiếp xuống, dù sao chính mình hiểu rõ nhất nữ nhân, ngoan độc bất hạ tâm tới.

Linh nhi một bên rơi xuống nước mắt, một bên quật cường nói"Quốc gia, quốc gia, chúng ta quốc gia không phải tốt à? Để làm chi luôn muốn cùng Đại Khánh đối nghịch, chẳng lẽ ngươi vì chiến tranh mà đành lòng làm mất hạnh phúc của ta sao? Ta là nữ nhi của ngươi , không phải binh lính của ngươi" .

Vương Gia Ta Biết Sai RồiWhere stories live. Discover now