[BokuAka]-Gửi em một tách ánh sao

912 110 7
                                    

BokuAka ° Gửi em một tách ánh sao

Soft, fluff, fantasy!au, prince!akaashi, wizard!bokuto, age-up character, happy ending



Akaashi Keiji nói rằng, bất cứ ai mang về được cho em thiên hà thì em sẽ cưới người đó. Một yêu cầu quỷ quái, nhưng chuyện lạ đồn xa, người ta nô nước kéo nhau đi chế đủ thứ đồ tinh xảo để mô phỏng lại vũ trụ cho em.

Bởi vì sao? Vì em kiều diễm quá, em sắc sảo quá, em lộng lẫy và em thông minh. Hỡi ôi các bạn đọc của tôi, xin đừng nghĩ em là nàng công chúa nào. Em đẹp, nhưng nét đẹp của em chẳng phải của thiếu nữ, người ta nói nó là của thiên thần kia. Chúng đâu có giới tính chi đâu, vì chúng toàn năng và màu nhiệm quá. Akaashi chính là như vậy, chẳng cần thắt lưng của Aphrodite, em có thể khiến ngàn vạn kẻ phải dong buồm ra khơi. Thiên ngôn vạn ngữ cũng bất lực trước đôi mắt xanh hơn biển hồ.

Em ngồi trên ngọn tháp trong lâu đài của mình, gọng kính trên mắt và sách trong tay, chẳng chút nào để tâm đến những kẻ ngoài kia. Mẹ là người quyết định cho em những thứ đồ đáng giá nhất, và em, em sẽ chọn chủ nhân của món quà em muốn. Mà thật bất ngờ, em chẳng nghĩ rằng chỉ một tháng mà đã có kẻ khiến em kinh ngạc.

Gã xuất hiện với một chiếc hộp nhỏ, bên trong chỉ độc một chiếc ly. Gã cúi chào như một kẻ quý tộc thực thụ, dù áo choàng gã đeo bên ngoài trông như thuộc về một kẻ lang thang. Gã bước lên giới thiệu.

"Xin gửi tặng em một tách "ánh sao", trong ly này có tất cả những gì em muốn. Ta gói màu xanh của trời lại, chúng tượng trưng cho đôi viên ngọc trong mắt em. Ta đổ đêm đen vào ly cùng các vì sao lấp lánh, đó là tóc em cùng trang sức lộng lẫy. Và trên cùng, lớp khói màu hồng xinh đẹp này là tinh vân ta buộc lại. Xin thứ lỗi, ta đã cố mà chúng chẳng thể ngọt ngào như má Akaashi."

Gã chỉ tỏ vẻ văn vở được lúc ban đầu, cứ như thể những lời ấy không phải của gã vậy. Bokuto thực chất ồn ào phát khiếp, và đến lúc Akaahi lơ gã đi thì chàng phù thuỷ biến hẳn thành một con cú béo mẫm chui vào lòng em dụi lấy dụi để mong được chú ý. Gã hay nói mấy câu rất ngốc, nhưng gã thật tâm, chẳng mấy khi Akaashi nghe được một lời không hề dối trá. Em chán ngấy cái sự giả tạo của quần thần và những kẻ xun xoe vây quanh em. Thật may, gã đến đây rồi.

Tính cách của Bokuto rực rỡ như mặt trời. Khi Akaashi giữ gã lại lâu đài để chuẩn bị cho lễ cưới, em chẳng thể ngừng rung động vì thứ năng lượng tươi sáng hắn toả ra. Tóc đen phát hiện ra gã là một phù thuỷ thích đi du ngoạn. Bokuto học làm phép chỉ để thoả thích ngao du đây đó. Ban ngày hắn cưỡi những cánh chim nở từ nắng và đêm đến gã lướt gió trên lưng con kị mã nuôi bằng mây mù.

Bản thân cái áo choàng cũng chính là đôi cánh của gã. Bokuto đợi cho mặt trời nguội tắt, khi ấy gã sẽ cẩn thận nắm tay em, dang rộng đôi cánh khổng lồ mà hoà mình vào mây gió. Gã bẻ cho Akaashi một cánh sao, em đặt nó vào chiếc đèn lồng của gã. Mảnh tinh tú cứ lơ lửng và ánh vàng liên tục nhảy nhót trong lồng kính.

Về sau, Bokuto đã đẩy mảnh sao đó vào lò nung, gã lôi ra một đôi nhẫn vàng trơn giản dị. Có vậy thôi, nhưng em khúc khích cười. Gã chỉ cần có thế, vì em là cả thiên hà, là cả vũ trụ của gã.

[HQ!!]-Tình em dang dở như áng văn nàyKde žijí příběhy. Začni objevovat