[KuroKen]-Anh đã bao giờ yêu em?

1.8K 186 13
                                    

KuroKen ° Anh đã bao giờ yêu em?

Angst, tragic, time-skip, forensic scientist!Kuroo, car accident, sad ending, bad ending

Triggered warning: character death (nhân vật chết)

---

Cho dù cái vẻ ngoài đẹp mã của Kuroo khiến nhiều người lầm tưởng hắn là một thằng trai ất ơ hay lừa tình nào đó, nhưng thực chất thì hắn là một tên mọt sách phát cuồng vì chuyên ngành hoá sinh. Kết thúc cao trung, hắn nhận một học bổng toàn phần cho bốn năm học đúng ngành hắn thích ở đại học York.

Và Kenma chẳng ngờ đất mù sương lại mang người em thương đi dễ dàng như thế. Em đã có thể nói ra, nhưng trời ạ, mèo nhỏ đâu muốn làm hắn khó xử?

"I just wanna make you feel okay"

Kenma quá lo sợ để nói cho hắn biết, em đã cố để biểu hiện, và có lẽ hắn đã bỏ mặc nỗ lực đó của em. Kuroo ở bên em quá lâu rồi, hắn đủ tinh tế để nhận ra. Nhưng hắn đâu chọn em. Đâu phải ai cũng muốn hẹn hò với bạn thân của mình, đặc biệt là một người đồng giới.

"But all you do is look the other way"

Em chẳng thể nói cho anh em thích anh đến nhường nào

"I can't tell you how much I wish I didn't wanna stay"

Em chỉ ước rằng, anh là gay...

"I just kinda wish you were gay"

Kenma cắt đứt liên lạc với hắn, vương vấn gì một kẻ sẽ chẳng bao giờ thương em...

---

Hắn trở về quê hương sau bốn năm học xuất sắc và hai năm kinh nghiệm tại một bệnh viện lớn, một bác sĩ pháp y tài năng và cực kì quyến rũ. Tất nhiên, ngay khi hắn vừa chuyển công tác đến sở cảnh sát Tokyo, các đồng nghiệp nữ đã loanh quanh bên bàn hắn.

Cơ mà, bỏ chạy khi thấy cơ thể nạn nhân ngay ngày đầu làm việc không giống một hành động chuyên nghiệp lắm. Nhưng hắn bỏ chạy thật.

Kuroo đâu có chuẩn bị tâm lí cho việc cái xác đầu tiên đón hắn ở quê nhà lại là em.

(Em trợn mắt nhìn hắn, đôi đồng tử vô hồn khuất sau đám tóc bết máu xoáy vào tâm can Kuroo. Vì một lí do nào đó, hắn cảm thấy em đang đay nghiến hắn vì lựa chọn 6 năm trước. Mẹ nó, em thật sự làm hắn sợ)

Kozume Kenma, 24 tuổi, nạn nhân qua đời qua do sương xườn số 5, 6 bị gãy cắm vào phổi, chấn thương sọ não, vết thương hở đường kính 5 cm trên mạn sườn trái gây mất máu.

Dù vụ đâm xe đã xé toác một bên ổ bụng nhưng vết mực mất nửa vẫn lấp ló trên da em trắng toát. Con mẹ nó, em xăm tên của hắn lên người. Em điên rồi, phải, em phát điên vì hắn.

Rồi em rời đi, khi em còn chưa kịp nói ra tất cả.

Và hết kinh sợ đến thương tiếc thì hắn sẽ làm gì đây, thương em sao? Làm gì có chuyện tốt như vậy.

Hắn đã bao giờ yêu em.

-

Đôi khi cũng muốn pr cho bản thân nhưng không biết làm như thế nào :))))

[HQ!!]-Tình em dang dở như áng văn nàyWhere stories live. Discover now