[TomaShion]-Cún con, lại đây anh ôm nào!

667 55 6
                                    

TomaShion ° Cún con, lại đây anh ôm nào!

Fluff, cute, soft, slice of life, mentioned MSBY Black Jackal, slight SakuAtsu, slight BokuAka, slight KageHina



Shion đổ chàng gáo dừa vì một cái ôm đêm giá rét. Được bọc trong vòng tay ấm áp làm cún nhỏ bấn loạn cả một tối, sáng dậy là cậu đã tự động lao vào lòng người ta luôn rồi. Tiết tháo là cái gì thế, Shion không biết đâu.

-

Mỗi tối hai người sẽ dành một chút thời gian để xem bản tin thời sự, có vẻ nhàm chán nhưng cơ bản hai người cũng đâu tập trung nghe đâu. Shion yên vị ngồi trong lòng anh, vuốt cún mân mê cốc sô cô la ấm, Tomas sẽ vòng tay quanh bụng em nhỏ, khẽ tựa cằm lên mái đầu trắng mềm mềm. À, phải kể về chiếc cốc chứ nhỉ. Lần đó cả hai rủ nhau đi nặn gốm, Shion làm cho anh một chiếc với khuôn mặt con Saint Bernard trông vừa tồ vừa ngốc còn Tomas vẽ cho cậu một em Poodle trắng xinh xẻo lên thành cốc.

-

Ngoài làm cún trắng toàn thời gian thì Shion còn có công việc làm koala lúc rảnh nữa. Cậu hay phục kích Tomas trong mấy góc khuất rồi nhào lên lưng anh và bám dính ở đó. Anh chàng người Anh đã quá quen với việc cậu nấp sau tủ lạnh rồi, mỗi khi hút bụi đến đó anh sẽ tự khắc cúi xuống cho cún Shion trèo lên. Cây nấm lùn với mái đầu bông lắc lư trên lưng Tomas, cậu mải miết dụi đầu vào mớ tóc đen thoảng hương gỗ của anh, mặc kệ chàng trai quá khổ phải quằn quại vác theo một cục dễ thương đi khắp nhà.

Về sau thì Tomas đã nghĩ ra hướng giải quyết, đôi khi anh lẳng em cún ngã thẳng cẳng xuống sô pha rồi vứt máy hút bụi qua một bên để cù lét cậu. Bị chọc đến cười muốn sảng làm Shion chả hơi đâu trêu anh nữa. Cún nhỏ nhăn nhó nằm thở, cậu nặng nhọc giơ ngón giữa lên cho bạn trai biết mình hơi bực rồi đó nha. Tomas cũng đâu có vừa, anh cất máy vào một góc rồi quay lại làm trò hề với cậu bằng ba ngón f*ck lận. Em đã có lòng tấu hài thì anh cũng sẽ tận tình bày trò lại, bày trò nào còn láo hơn cả em cơ.

Tomas cười như được mùa khi anh chùm tấm chăn lên Shion và bọc cậu thành một nhúm trên ghế. Anh thả thân hình khổng lồ của mình xuống em nhỏ, tay anh ôm chặt lấy miếng cún cuộn làm Shion muốn khóc vì cười quá nhiều luôn. Được một lát là cả hai phải bỏ ra vì nóng, hai thằng đực rựa quần nhau cả buổi thì lại chả nực muốn ốm. Khiếp đầu ba đến nơi rồi mà vẫn nghịch như quỷ.

Đấy là ai xấu tính sẽ nói thế, chứ anh Meian thì bảo là hai đứa với đám động vật kia đừng đầu thai luôn đi, mấy trò mất não của bọn họ kiểu gì cũng sẽ hại người thôi, chuyển kiếp nữa thì nhân loại khổ lắm.

-

Có một trò mà cả hai cực kì thích làm lúc ở phòng tập, đấy là ôm nhau để rải cơm chó cho đám người kia. Tomas sẽ tựa cằm lên mái tóc trắng mềm như kẹo bông gòn và để yên cho Shion dùng tay anh làm nắm đấm rô bốt. Đó rõ là một hành động nhảm nhí phục vụ cho mục đích còn nhảm nhí hơn, Shion thích "gây sự" với bất cứ ai ở gần cậu, và khi người ta đuổi đánh thì cún nhỏ sẽ mang cái thân hình hộ pháp của bạn trai ra đỡ đòn thay. Đôi khi Tomas sẽ bán rẻ người yêu bằng cách sốc nách cậu lên giao nộp cho huấn luyện viên và đội trưởng. Thật ra thì hầu hết mọi lần anh đều để cậu lại cho nạn nhân của trò đùa vì Shion cần tự gánh hậu quả, các bậc bô lão đá quá ngán mấy trò trẻ trâu này rồi.

Dù chọc ngoáy nhau thế nhưng cả hai vẫn anh anh em em ngọt xớt. Akaashi thì không ở đây, Kageyama chơi cho Adler và Sakusa sẽ không đời nào ôm bạn trai gã khi cả hai còn đang mướt mồ hôi thế này (ở nhà thì có). Vậy là chỉ có Tomas và Shion có đôi có cặp, mà có bồ (để mời đồng nghiệp ăn cẩu lương) thì cứ quẩy lên thôi ngại gì.

Thật ra trò ôm ấp này tổn thương Bokuto nhiều hơn là Miya Tsum Tsum. Con cáo phát hiện ra nếu giả bộ tủi thân thì bạn trai hắn sẽ đến vỗ đầu hắn dỗ dành, Hinata là người quá vui vẻ để buồn được, thành ra Bokuto, một tên sến đụ khi ở cạnh người yêu, cảm thấy như bị cho ra rìa.

-

Quay lại chuyện ôm ấp của hai người, nếu tạm bỏ qua những sự ngu si ngốc nghếch trong cuộc sống thì mọi thứ lại cực kì lãng mạn.

Sau mỗi buổi tập mệt mỏi thì tối đến Shion sẽ chui vào lòng anh cuộn thành một mẩu. Tóc trắng ghé lên nằm vào tay Tomas, mặt úp vào lồng ngực anh đếm tiếng tim đập. Sống mũi cao của anh khẽ cọ vào mái đầu mềm của Shion, một tay anh để cậu gối, một tay bao lấy em nhỏ. Hai người thì thào khe khẽ về đủ thứ trên đời rồi thiếp đi lúc nào không hay. Có khi là nhịp đập đều đều của trái tim anh đưa Shion chìm vào giấc mộng, đôi lúc là Tomas thiếp đi cùng mùi vani nhẹ thoảng bay từ tóc cún nhỏ.

-

Ở dưới mái nhà có hai con cún chìm vào giấc ngủ, con Poodle trắng tuyết rúc vào chiếc Saint Bernard to đùng, hai đứa mơ về nhau.


-----
Cập nhật cái series này để mọi người quên rằng tôi vấn chưa dịch nốt vivid color🤦‍♀️

[HQ!!]-Tình em dang dở như áng văn nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ