[TomaShion]-Thế giới này rộng lớn như thế, vậy mà anh lại tìm được em

1.2K 79 3
                                    

TomaShion ° Thế giới này rộng lớn đến thế, vậy mà anh lại tìm được em

Fluff, cute, soft, slice of life, mentioned MSBY Black Jackal, slight SakuAtsu

Tôi đã quá vã cái bè lá này rồi huhu


Hai con người đến từ hai nửa địa cầu, vì một mối lương duyên mà cứ thế va vào nhau.

Tomas cũng chẳng biết anh thích cậu trai nhỏ kia từ bao giờ. Nói thế thôi chứ Shion cũng một mét bảy tư lận, nhưng em Poodle trắng xinh xinh đứng cạnh con Saint Bernard to oành thì thu lại còn có một mẩu.

Mà quay về vấn đề cũ, chắc là từ khi cái đầu tròn ủm sáng màu của Shion cứ run bần bật khi nghe anh bập bẹ nói tiếng Nhật nhỉ. Đâu đến mức phải cười xỉu vậy đâu mà! Bây giờ anh cũng thành thạo lắm rồi chứ.

Hay là lần anh mang chiều cao 2 mét ra chọc cún nhỏ ta? Tomas còn nhớ khoảnh khắc cậu Libero phi thân thẳng đến chỗ anh để giành lại miếng bánh su kem, vượt qua cả đám động vật hỗn loạn đang oánh nhau để ngoạm luôn miếng đồ ngọt trên tay quý ngài đầu bát úp.

("Này, chỉ có đám thế hệ quái vật thôi! Lôi anh mày vào làm gì thế!") Ầy, khổ thân đội trưởng Meian.

Cơ mà Shion triển khinh công hơi quá đà, sau khi thành công giành lại miếng bánh, cậu trai đâm sầm luôn vào Tomas và hai người ngã cái rầm như mấy bộ phim ngôn tình gớt nước mắt của Hàn Quốc. Ngồi trên bụng anh với kem trong ruột bánh dây khắp áo tên sào chọc cức, Shion lắp bắp tạ tội rồi chạy thẳng ("E-EM XIN LỖIII MÀ, em biết lỗi rồi đừng treo em lên giá nha!") Gì ai bảo bụng tên đó cứng chết, đau mông em bé, đáng đời lắm.

Cún nhỏ ơi, nhìn lại em vừa xô ai ngã lăn quay kìa.

-

Tính Shion thì tưng tửng lắm, nhưng chỉ một hành động nhỏ của Tomas thôi lại làm cậu lỡ thương anh.

Hôm đó trời mưa tầm tã, từng giọt nước thi nhau gào mồm trên những mái nhà và gió rít qua các kẽ lá. Shion vừa lỡ chuyến tàu về nhà, tệ hơn, cậu cũng để luôn chìa khoá ở phòng tập. Và giờ cún nhỏ đang run bần bần trước cái lạnh, dù ngại gần chết nhưng vẫn phải len lén nép vào thân hình khổng lồ của người bên cạnh.

Tomas ngó quanh, cũng muộn rồi, không còn mấy người qua lại tấp nạo như giờ tan tầm nữa, hơn nữa ai cũng quá mệt mỏi để chú tâm đến kẻ khác. Đám dân công sở ngủ gục trên mấy băng ghế, một vài du khách nước ngoài đi về muộn cũng đang co ro một góc thì thào nói chuyện. Vậy là anh kéo cậu vào một góc bên máy bán hàng tự động, ấn Shion vào người rồi kéo áo khoác bọc cả hai lại.

Tomas Adrian gác cằm lên đầu cậu, vòng tay ôm lấy thân hình run lẩy bẩy của tóc trắng.

"Anh xin lỗi nếu em khó chịu, nhưng em rét run rồi đấy..."

"À mà, em thích nghe em nói tiếng Nhật lắm."

Tim cậu hẫng nhẹ một nhịp, trong một khắc thôi mà nóng bừng cả người, lời anh nói khiến Shion đứng đơ ra đó, quên cả giãy dụa như mới nãy. Mà có phải anh ta vừa khen giọng Nhật cũng hơi lơ lớ của Shion không?

Đột nhiên Tomas thổ lộ, "anh thích Shion lắm, cho anh ôm một chút thôi nhé.." Anh nói câu đó rõ ràng lắm, dù chỉ như gió thoảng qua tai nhưng cậu lại bắt rõ từng âm tiết một. Hẳn là anh ấy phải chuẩn bị những lời này từ lâu lắm rồi, ôi một quý ông lãng mạn.

Trong vô thức cậu cứ ngơ ngẩn mà tựa vào người anh, lơ đãng gác đầu lên lồng ngực rắn chắc. Tay cậu lần đến tay anh trong túi áo, khẽ nắm lấy đầu ngón tay cũng đã buốt lạnh đến trắng bệch.

"Ừm, em..không phiền đâu"

-

Đêm đó Shion lăn lộn trên giường anh mãi, lăn đến biến thành một miếng cún cuộn đầy suy tư, nghĩ mãi không ngủ nổi vì chuyện ban tối. Đúng ra cái tên đang nằm sô pha kia mới là người không ngủ được chứ, tưởng thích cậu, ôm cậu, cho cậu đến ngủ nhờ rồi nhường giường cho cậu là ngon lắm hả?

Ừa nhưng mà...ngon thiệt, ai bảo Inunaki Shion động lòng với người ta làm chi?

Ngẫm nghĩ chán chê đến gần sáng, bị tiếng chim nheo nhéo kêu ngoài cửa nhắc nhở, cún nhỏ mới len lén mang thêm chăn ra, tiện thể trèo luôn vào lòng người kia nằm đến tận trưa. Tomas vậy mà cũng để yên cậu ngủ, ai lại nỡ đánh thức em bé bao giờ.

-

"Đội trưởng, nay em với Shion không đến được đâu, anh nói huấn luyện viên giúp em với nhá!"

"Ơ kìa sao đấy, hai đứa chúng mày làm gì mà-"

Tút tút...

(Anh Meian mệt mỏi quá, riết không biết đây là câu lạc bộ hay cái trại trẻ kết hợp vườn thú nữa)

-

"Nè nè mọi người, Tomas để ý Shion ghê lắm, mà nay hai đứa nó xin nghỉ rồi, vậy là ông gáo dừa múc được crush rồi hả?"

"Bớt để ý chuyện người khác đi cáo, ăn đòn đấy."

"Omi Omi-kun~vậy cậu quánh anh sưng mỏ với môi cậu nhaaa"

"..."

"Quánh sưng bụng thì được."

"..."

"OMI OMI-KUN LÀ ĐỒ BIẾN THÁI!"

-

"Hinata...đôi khi anh quên mất Tsum Tsum lớn hơn cái tên hay kì thị bọn mình kia..."

"Sư phụ, cơm chó này đệ tử từ chối ăn.."

[HQ!!]-Tình em dang dở như áng văn nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ