[IwaOi]-Phải lòng một người trong mơ

1.2K 116 16
                                    

IwaOi ° Phải lòng một người trong mơ

Fluff, soft, angst, bad ending, imagined!Oikawa, character death,

Triggered warning: thuốc ngủ



Iwaizumi phải lòng một kẻ vẩn vương trong giấc mơ của chính gã. Oikawa đẹp và tinh nghịch như một tinh linh làm gã tương tư về em mãi.

Tóc nâu rối bù, bồng bềnh và ngọt ngào như màu của đất mẹ. Đôi mắt em là mảnh mã não dịu dàng ánh lên đầy những tia vui vẻ. Hay là không? Chúng là sô cô la kia, có chút đắng nhưng lại kích thích vị giác đến tột cùng.

Iwaizumi thường ngồi bên Oikawa trong mơ, trên cỏ xanh ngút ngàn cùng hoa và lá. Ong mật vù vù kêu và chim rả rích trên lá xanh đẫm nắng. Họ nói về đủ thứ, mà có những khi họ chỉ lặng im nhìn nhau, nhưng như vậy là đã quá đủ. Họ hiểu nhau. Nhưng họ không chạm nổi vào nhau. Iwaizumi thương Oikawa và Tooru cũng thương Hajime, có điều mộng đẹp rồi cũng phải tàn.

Iwaizumi tiếc thương mối tình của gã, gã không nỡ tỉnh dậy. Mỗi ngày gã đều hối hả về nhà để đặt mình xuống nệm, gã nhớ Oikawa. Dần dà Iwaizumi cứ cố ngủ thêm một chút mỗi ngày, một chút nữa để được bên em nhiều hơn. Gã dùng thuốc ngủ, vỏ hộp vứt bừa bộn quanh giường gã, chẳng đếm nổi số lượng nữa, mà cũng chẳng ai biết gã như vậy được bao lâu rồi.

Uống cái đó nhiều đâu tốt, gã thừa biết, nhưng khi ý thức tan biến dần thì Oikawa sẽ đến đưa tay nắm lấy gã. Iwaizumi lại gặp em trong mơ, giấc mơ đẹp nhất, cái gã hằng khát cầu. Và rồi một ngày nó chẳng đứt đoạn nữa. Iwaizumi không cần phải tỉnh lại, gã ở bên em mãi mãi, Hajime cùng với Tooru.

[HQ!!]-Tình em dang dở như áng văn nàyWhere stories live. Discover now