chap 8.

626 79 5
                                    

Adudu sảng khoái kích hoạt khẩu pháo không chần chừ hướng vào điểm chết của Boboiboy và khai hỏa. Sau tiếng động cơ gầm lên dứt khoát tức thì một vụ nổ lớn xảy ra, quả pháo lao đến anh ta trong một cái chớp mắt làm rúng động cả khu vực xung quanh khiến khói bụi bay mịt mù.

Vài người trong số những người bị bắt và bất tỉnh qua vụ chấn động vừa rồi đã dần dần lấy được tỉnh táo, Yaya và Gopal, hai người họ sực tỉnh lại đúng lúc nhìn thấy người bạn của mình bị "hành quyết" thì chỉ biết gào lên tên của anh trong lo lắng, trong sợ hãi và bất lực.

Tiếng kêu của họ như đã củng cố thêm niềm tin cho Adudu khiến hắn tưởng chừng như đã thành công trong việc tiêu diệt người anh hùng của Trái Đất. Rõ ràng hắn ta đã bắn tan nát anh ta trong khoảng cách gần chết người, bạn bè của Boboiboy cũng không thể vùng vẫy khỏi sợi dây năng lượng để cứu vị vệ binh xấu số này. Kế hoạch của hắn chắc chắn đã thành công vì chẳng thể có bất kì sai số nào!

"Công nhận mặt hàng của ông Bago Go lúc nào cũng uy tín hết nhỉ chủ nhân, động cơ khai hỏa và mấy sợi dây năng lượng kia nữa."

Probe nói ra với giọng điệu hí hửng như mong sẽ được Adudu khen ngợi vì lần này "con robot ngu xuẩn", kẻ mà hắn luôn ném cốc vào đầu đã quá thành công trong việc vung tiền và cải tiến.

"Hừ, hắn chỉ được mỗi lần này. Nhưng mà..." - Adudu bỏ lửng câu, sau đó là một tràng cười thỏa mãn chen vào giữa khoảng im lặng. Hắn không chần chừ nữa mà bật công tắc khởi động chế độ hút sức mạnh từ hai quả cầu năng lượng. - "Lần này ngươi làm tốt lắm Probe. Ta có lời khen cho ngươi đấy."

Bellbot không quá gắng bó với anh, thứ đầu tiên nó cảm nhận được chỉ có thể là tuyệt vọng khi chắc rằng sẽ chẳng còn ai có thể cứu được mình nữa nhưng Ochobot thì đau lòng hơn tất thảy. Đôi mắt kỹ thuật số của cậu ta chỉ biết giương ra và tìm kiếm sự sống của người bạn tốt trong hoảng loạn. Ấy vậy Adudu không để cho họ có thời gian đau buồn thư thả, bị hút lấy sức mạnh ngay sau đó khiến cả hai chỉ có thể kêu trong bất lực.

"B- Boboiboy! Cứu... Cứu tớ!"

"Adudu! Thả Ochobot và Bellbot ra! Tên khốn!"

Yaya gào lên, nhưng cô không thể thoát khỏi sợi dây trói này nếu chưa có sự giúp đỡ từ bên ngoài để phá hủy hai đầu nguồn của nó. Khi cô nàng cố gắng vùng vẫy bằng sức mạnh của mình thì liền bị phản tác dụng và bị nguồn điện trong sợi dây giật đau điếng. Tuy nguồn điện không mạnh chết người nhưng nhìn bạn mình bị giật như thế khiến Gopal chỉ biết kêu trời kêu đất.Ngược lại Adudu rất tận hưởng cảm giác có được thắng bại, đến cả vẻ mặt khiêu khích cũng không hề che giấu.

"Tiêu diệt các ngươi bây giờ dễ dàng như trở bàn tay, nhưng ta không làm thế là vì phải cho các ngươi-"

"C-Chủ nhân!"

Probe kinh ngạc báo động cho Adudu. Hắn thấp thỏm nhìn lại vào làn khói dần biến mất, cứ tưởng Boboiboy đã tan nát thịt xương nhưng không, nụ cười tự mãn của hắn tắt nghỉm khi trước mắt là một tấm chắn từ vô vàn mảnh sắt vụng kết lại. Dù đã làm xuyên lủng tấm khiên sắt ấy nhưng Boboiboy vẫn bình an vô sự nằm bất tỉnh bên cạnh một cô gái ở cách đó vài mét.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BBB x Readers] "Em Gái" Không Có Trong Kí Ức!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ