Chương 7

1.4K 108 30
                                    

Lần này có chuyện ngoài ý muốn ko thể thực hiện lời hứa đăng 2 chương cho các nàng đọc. Miu thành thật xin lỗi, để tuần sau Miu bù chương lại. Các nàng nhớ ủng hộ Miu, để Miu có nhiều động lực để edit truyện nhé. Chớ nói thật dạo này Miu cũng oải lắm, cứ tăng ca suốt, mệt đến ko có tinh thần để edit luôn😢

*****************************

Chương 7

Tác giả: Nam Hải Bần Ni

Edit: Miu Sữa

"Cái này mà cũng tính là ngọc thạch hả?! Đổi đi!" Cố Hâm kéo ngọc thạch bên hông Cố Vân Khê xuống, đôi mắt bốc hỏa nhìn về phía các nhân viên công tác, "Vân Thường là người vô cùng tôn quý được quốc gia tỉ mỉ bảo dưỡng (bảo vệ + nuôi dưỡng), miếng ngọc thạch này vừa nhìn liền biết là một đồ rẻ rẻ tiền làm sao có khả năng xuất hiện ở trên người của 'hắn'!"

Các nhân viên công tác cúi đầu im lặng không dám đáp lời, trong lòng âm thầm nói <Cố đạo lại bắt đầu nổi điên rồi a~>.😲

Cái gì mà quần áo vải dệt cấp thấp, như thế nào xứng với thân phận của Vân Thường; trâm cài thủ công thô ráp, sao có thể xuất hiện trên đầu của Vân Thường a~...... Lải nhải lẩm bẩm, đoàn phim mỗi ngày đều tràn ngập tiếng tức giận la mắng của hắn ta, trước khi bắt đầu quay phim không phải chính ngài đồng ý dùng những đạo cụ đó sao?!

Những nhân viên tài vụ đi theo bên người Cố Hâm đều khóc không ra nước mắt, vừa mới bấm máy chưa được mấy ngày, tiền trong túi như nước chảy ào ào ra ngoài, phần lớn đều dùng cho việc đổi mới quần áo cùng trang sức của Vân Thường.

Tính tình của Cố Hâm lại rất cố chấp, muốn đổi là phải đổi, không đổi liền nổi giận đùn đùn, bọn họ còn có thể làm gì được a? Nhận mệnh thay đổi trang phục diễn có chất vải bình thường của Vân Thường thành tơ lụa chân chính, trang sức phối hợp thì tìm chuyên gia chế tạo, hiện tại lại lòi ra cái chuyện xấu này: Cố đạo muốn đổi ngọc thạch. Ngọc thạch bao nhiêu tiền ngài có biết giá cả ra sao chưa đại ca? Lúc trước chẳng phải ngài nói đạo cụ như vậy là rất tốt rồi sao?

"Tiền Khiêm, cậu lại đây." Cố Hâm phát xong tính tình thì liền gọi quản lý tài vụ* đến.

(quản lý tài vụ*: là công việc thu tiền, chi tiền, sử dụng vốn để thực hiện nhiệm vụ ở một cơ quan, một xí nghiệp.) Nguồn: Google

Tiền Khiêm khẩn trương xoa xoa tay, anh định là nếu Cố đạo ép buộc anh đi mua ngọc thạch, thì anh liền ngay tại chỗ chết cho hắn ta xem! 😡

"Lấy danh nghĩa của tôi, cậu mau đi đến Ngọc Sấu Trai mượn một bộ ngọc thạch thượng đẳng." Cố Hâm đem con dấu giấy vay nợ trong tay giao cho quản lý tài vụ, đưa thêm một thẻ ngân hàng, "Nếu họ muốn lấy thêm một ít tiền thế chấp thì liền lấy tiền từ trong thẻ này rút ra mà đưa cho họ."

Tiền Khiêm thở phào nhẹ nhõm, duỗi tay tiếp nhận.

"Đúng rồi, đem tôi bộ diêu kim thoa* đính ngọc lần trước lấy về đây, trả tiền cho bọn họ luôn đi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Khoái xuyên_Đam Mỹ_Edit] Cách chính xác đánh mặt nhân vật chính Where stories live. Discover now