Chương 4

1.9K 175 12
                                    

Miu: cũng lâu rồi Miu chưa đăng chương mới, dạo này Miu khá là bận không có thời gian edit. Miu mong m.n thông cảm cho Miu.😢😢😢
👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑

Ở trong nhà nhàn nhã nghỉ ngơi hai ngày, Cố Vân Khê không ngoài ý muốn nhận được trợ lý thông báo thử vai, hắn nhẹ giọng cười cười, đôi mắt phượng híp lại, trong lúc lơ đãng lộ ra một cổ tà khí, mặc dù đã cực lực đem khí chất điều hòa cho giống với nguyên chủ, nhưng sự tà mị trong xương cốt của Cố Vân Khê thường thường vẫn sẽ lộ ra, đặc biệt là thời điểm hắn cười.

Thông báo thời gian thử vai là sau 12 giờ, Cố Vân Khê nhún nhún vai, nguyên thân thật là chưa từng bị đối đãi như vậy a. Thông thường buổi thử vai diễn trước tiên đều sẽ báo cho mấy ngày, để cho diễn viên chuẩn bị sẵn sàng, hắn giữa trưa mới nhận được bưu kiện, buổi chiều liền phải thử vai, nói không ai chỉnh hắn, không tin, trừ phi hắn là đồ ngốc. Cố Vân Khê đơn giản làm vài món ăn, sau khi thu thập tốt bàn ăn liền trở lại phòng rửa mặt. Hắn cởi áo ngủ trên người ra, thân mình trần trụi, hình ảnh phản chiếu trên chiếc gương, bên trong hiện lên một khuôn mặt xinh đẹp tú lệ, trải qua hắn điều dưỡng hai ngày này, thân thể này đã trở nên mượt mà một chút, sắc mặt không hề tái nhợt héo úa như trước, tóc cũng trở nên đen nhánh sáng bóng, thuận theo dán ở bên tai, rũ ở trên vai thon gầy trắng noãn. Nguyên thân vô cùng thích để tóc dài, xuất đạo mười mấy năm hiếm khi cậu ấy để kiểu tóc khác. Cố Vân Khê đối với gương nhấp môi cười, má lúm đồng tiền như ẩn như hiện treo ở hai sườn của gương mặt, phi thường đáng yêu, làm người nhìn nhịn không được muốn sờ sờ, chọt chọt. Nguyên bản hai tròng mắt phiếm tà khí bị hắn áp chế xuống, lộ ra một cổ thanh triệt thuần tịnh cùng nhàn nhạt u buồn.

Cố Vân Khê liếm liếm môi có chút khô ráo, không tiếng động cười. Từ giờ khắc này trở đi, hắn chính là Chu Hi Nhiên, sẽ sống thật tốt, thực hiện nguyện vọng của cậu ấy, chỉnh chết sủng nhi Thiên Đạo, cướp lấy lực lượng thế giới.

Tắm rửa xong, thay đổi quần áo kín đáo lịch sự, mang lên kính râm cùng khẩu trang, Cố Vân Khê nhận mệnh đi đến bằng tàu điện ngầm. Ở thế giới trước, hắn bị Tần Mặc quyển dưỡng*, người nọ xem hắn như châu như bảo, mỗi lần đi ra ngoài không phải loại xe cao cấp thì chính là phi cơ tư nhân, chứ có đời nào hắn lại phải đi bằng tàu điện ngầm a. Bất đắc dĩ, Chu Hi Nhiên sớm bị người cướp hào quang, xe cũng bán đi, hiện tại trên người Cố Vân Khê một đồng để đi taxi cũng không có, chỉ đủ tiền sống tạm qua ngày.

(*: từ này Miu chưa tìm được từ thích hợp để thay thế, nàng nào biết từ thích hợp để thay vào thì nhắn cho Miu biết nhé. Miu xin cảm ơn😊😊😊)

Chu Hi Nhiên là một diễn viên vô cùng chuyên nghiệp, mỗi lần thử vai diễn đều sẽ là người trình diện trước tiên, tuyệt không để người khác chờ lâu, Cố Vân Khê tất nhiên phải tới sớm rồi. Nơi hành lang chỉ có vài hai ba diễn viên nhỏ đến thử vai, nhìn đến trang phục kín mít của hắn bọn họ liền xuất hiện tò mò xem xét, đoán 'tột cùng là đại nhân vật nào lại bọc đến kín mít như thế'.

Cố Vân Khê chậm rì rì tháo  kính râm cùng khẩu trang xuống, cầm dãy số thứ tự bình tĩnh ngồi ở một bên tập trung tinh thần đọc kịch bản. Số người đến thử vai càng lúc càng nhiều, cũng có người nhận ra hắn, ban đầu bên ngoài hành lang rất lặng im nhưng lúc sau lại vang lên những lời châm chọc chói tai nhầm vào hắn, câu sau càng khó nghe hơn câu trước. Cố Vân Khê ngồi bất động như núi, một bộ dáng hoàn toàn đắm chìm ở trong kịch bản.

[Khoái xuyên_Đam Mỹ_Edit] Cách chính xác đánh mặt nhân vật chính Where stories live. Discover now