Thế giới thứ nhất: Đánh mặt công tử thế gia - Chương 1

7.8K 392 107
                                    

"Đinh, đã tìm được linh hồn thích hợp, thỉnh chủ nhân tiến hành dung hợp linh hồn".

Cố Vân Khê lần thứ hai tỉnh lại là lúc nằm trên một tấm ván gỗ dựng thành một chiếc giường giản dị, trong phòng bài trí mộc mạc thể hiện chủ nhân khốn khó cùng cực, không đợi hắn quan sát cẩn thận đã bị đau đớn xé rách từ đầu lan đến tứ chi toàn thân, Cố Vân Khê kêu rên một tiếng rồi cuộn mình một góc trên giường, lẳng lặng chờ đau đớn qua đi. Đây là do dung hợp linh hồn, về sau mỗi lần luân hồi nhất định đều phải trải qua.

Mười phút sau, Cố Vân Khê từ trong thống khổ tỉnh lại, nửa ngồi dậy bắt đầu đánh giá hoàn cảnh chung quanh. Đây là một gian phòng ở thật nhỏ tổng cộng chỉ có 10m vuông, trừ bỏ một cái giường thì chỉ có một tủ quần áo cũ nát, cái gì cũng đều không có, còn đồ dùng sinh hoạt khắp ngõ ngách loạn thành một đoàn, may mà phòng ở quét tước coi như sạch sẽ.

"Kinh Thiên, đem ký ức của nguyên chủ cho ta, cũng lấy thông tin của thế giới này."

"Vâng, chủ nhân. Đinh, đã nhập ký ức vào hoàn tất, thông tin của thế giới này đang thu thập. Đinh, thông tin của thế giới này đã thu thập hoàn tất, thỉnh chủ nhân đọc tư liệu thế giới."

Cố Vân Khê trì hoãn vài giây để tiêu hóa ký ức nguyên chủ, sau đó mới bắt đầu đọc tư liệu thế giới này.

Thế giới này luôn quay chung quanh Tô gia, chủ yếu kẻ về trưởng tử Tô giá -Tô Trạm trên thương trường sấm rền gió cuốn làm thế nào vượt mọi chông gai, dẫn dắt Tô gia từ một thế gia nhị lưu trở thành thế gia nhất lưu, như vậy sủng nhi của thiên đạo là Tô Trạm.

Chủ nhân của thân thể này tên là Đỗ Khê, có thể nói là pháo hôi* lớn nhất toàn bộ thế giới này. Đỗ Khê năm nay 20 tuổi, có một đôi cha mẹ cực phẩm** cùng một người em trai. Hắn thiên tư thông minh, thành tích học tập vẫn luôn đứng đầu, nhưng đôi cha mẹ cực phẩm này ngay tại lúc hắn hoàn thành giáo dục sơ trung bắt buộc rồi cường bách hắn bỏ học đi làm công, cung cấp tiền nuôi dưỡng đứa em trai không học vấn không nghề nghiệp của hắn tiêu sài. Đỗ Khê cũng thực hiếu thuận, đáp ứng yêu cầu của cha mẹ, bị nhét vào một cái công trường, mỗi ngày phải làm việc nặng nhọc mà sống. Nhưng bởi vì là vị thành niên nên chủ công trường không nguyện ý cùng hắn kí kết hợp đồng lao công chính thức, chỉ tính hắn là công nhân tạm thời, tiền lương rất thấp, hơn nữa không có bất cứ thiết bị gì để đảm bảo an toàn. Mỗi tháng Đỗ Khê đều đem phần lớn tiền lương giao cho trong nhà, bản thân gần như không có tiền ăn cơm. Dù vậy, cha mẹ vẫn không hài lòng còn đối với cậu không mắng thì là đánh.

* Vật hi sinh

** Cặn bã

Đỗ Khê tuy rằng bỏ học, nhưng cũng thực chăm chỉ hiếu học, 20 tuổi đã tự mình thi đậu B đại, vừa làm vừa học. Cứ theo đà này, cậu nguyên bản sẽ có tiền đồ vô hạn, nhưng mới vừa gia nhập đại học không bao lâu thì đã bị tuôn ra lời đồn cậu là một đồng tính luyến ái hơn nữa còn được bao nuôi lại còn đi lừa gạt tình cảm nữ sinh.

Đỗ Khê đúng thật là có một người bạn gái, đều là gia đình bần cùng nên thường giúp đỡ nhau nên tình cảm của hai người cũng không tồi, lại không nghĩ rằng cô bé này lại chạy đến chỗ trường học khóc sưng đỏ mắt nói Đỗ Khê lừa gạt tình cảm nàng, nói cậu kì thật là một đồng tính luyến ái từ đầu đến đuôi.

[Khoái xuyên_Đam Mỹ_Edit] Cách chính xác đánh mặt nhân vật chính Where stories live. Discover now