Văn án + Tiết tử

13.6K 519 119
                                    

☆VĂN ÁN☆

Thiên đạo lại không phân phải trái mà không dung thứ hắn. Vừa mới biến hóa thành người liền bị đưa vào luân hồi, ở thế giới con người chịu rất nhiều đau khổ, đời đời kiếp kiếp không thể sống đến chết già.

Thiên đạo như thế, lưu lại có tác dụng gì? Hắn muốn xem thử đây là thứ gì, thứ thiên đạo không biết phân thiện ác!

Ngươi muốn ta nhận mệnh, muốn ta chết, nhưng ta không muốn làm theo, ta cố tình muốn sống, hôm nay muốn phản nghịch vận mệnh chó má này!

Quét mìn:
1. Chủ thụ, tâm cơ thụ X phúc hắc chiếm hữu dục cường công.
2. 1X1, công thủy chung là một người, thân phận thành mê
3. Tô, thực tô,  thụ có tài năng nghịch thiên, bàn tay vàng tráng kiện.
4. Mở đầu chính là ngược tra,  vẽ mặt, thay đổi vận mệnh bị thiên đạo bóp méo.
_____________~•♡•~______________


♡TIẾT TỬ♡

Trên đỉnh Tuyết sơn, một người thanh niên thân mặc bạch y đang đứng lẳng lặng nhìn nam tử trước mắt. Tướng mạo hắn tuấn dật diễm lệ nhưng môi không có chút máu, hơi hơi giơ lên khóe miệng đều là ý cười châm chọc, khóe mắt để lộ ra chính là vô tận đùa cợt, trước ngực máu nhuộm đầy áo.

"Ngươi và ta quen biết hơn mười năm, đồng thời cùng vào sinh ra tử, ngươi vì cái người mới quen biết mấy tháng mà muốn lấy tính mạng của ta?" Hắn cũng không dám tin sẽ bị người bằng hữu mình coi trọng lại giơ kiếm về phía mình.

Nam tử đối diện bị ánh mắt tối đen tràn ngập hận ý nhìn đến sửng sốt, nguyên bản chuẩn bị tốt từ thảo phạt đến bên miệng nhưng không thể nói ra, chỉ ngập ngừng nói:" Ngươi giết toàn bộ gia đình của Uyển nhi, ta đáp ứng vì nàng báo thù." Đúng, giết người đền mạng, hắn không có làm gì sai cả.

Thanh niên mỹ mạo lớn tiếng cười, người này biết rất rõ, năm đó gia tộc tiện nhân kia dùng thủ đoạn hủy diệt gia tộc hắn, hắn giết bọn người đó vốn là thiên kinh địa nghĩa*.

(Thiên kinh địa nghĩa*: ở đây là nói chuyện này là hợp lý, đúng đắn)

"Ta thật hối hận khi quen biết ngươi" mang theo mãnh liệt không cầm lòng cùng hối hận, thanh niên nhảy xuống từ đỉnh Tuyết sơn, kết thúc cả đời này.

"Đinh, thu thập năng lượng hoàn tất. Hoan nghênh chủ nhân nhảy ra khỏi luân hồi ~" trong không gian yên tĩnh tĩnh, bỗng nhiên nhảy ra một con mèo đen, nó cung kính nhìn thanh niên vốn dĩ đã chết. Dung mạo thanh niên so với lúc trước càng thêm tuấn dật diễm lệ gấp trăm lần, bị hắn ngưng mắt nhìn chằm chằm hắc miêu cũng không sinh ra cảm giác hoảng hốt. Hắn không cười nhưng đã vạn phần tà khí, khi khóe miệng hắn hơi giơ lên lại càng mười phần tà nịnh.

"Kinh Thiên, ngươi đã hoàn thành cùng hệ thống dung hợp?"

"Đúng vậy, chủ nhân. Độ dung hợp là 100%, tôi hiện tại hoàn toàn thay thế được nó, chúng ta rốt cục thoát khỏi thiên đạo và chúng ta có thể báo thù" hắc miêu nhảy đến trước ngực thanh niên, dính sát vào lòng ngực hắn, hưởng thụ sự vuốt ve của hắn.

[Khoái xuyên_Đam Mỹ_Edit] Cách chính xác đánh mặt nhân vật chính Where stories live. Discover now