Chương 2

4.6K 395 35
                                    

Sau khi sắp xếp lại thông tin, Cố Vân Khê đứng lên đi đến trước một mặt gương nho nhỏ, lười biến duỗi cái thắt lưng, sau đó cẩn thận đánh giá tỉ mĩ người ở trong gương. Đỗ Khê xác thật có một tướng mạo tốt, mấy ngày liền sinh hoạt suy sút cũng không làm hao tổn gương mặt tuấn mỹ của hắn, nhưng thân hình chỉ cao 170cm, thân thể cũng quá mức gầy yếu rồi.

"Kinh Thiên, điều chỉnh số liệu thân thể, đem thân thể Đỗ Khê điều chỉnh đến tối ưu."

"Vâng, chủ nhân. Điều chỉnh xong." Kinh Thiên bò đến nằm trên vai Cố Vân Khê, cái đuôi lông xù vòng lấy cổ Cố Vân Khê, nó thập phần thích cảm giác tiếp xúc thân mật với Cố Vân Khê.

Cố Vân Khê lại nhìn cảnh vật chung quanh một chút, nơi này chính là phòng thuê của Đỗ Khê, cũng là chỗ cuối cùng hắn tử vong. Hiện tại thế giới đã phát triển đến lúc Đỗ Khê bị trường học khai trừ, công việc ở quán bar hắn cũng bị sa thải, ai kêu Đỗ Khê nói năng bừa bãi đắc tội Tô gia đại thiếu gia. Tóm lại, Cố Vân Khê hiện tại đã thân bại danh liệt lại mất đi chỗ làm kiếm tiền sinh hoạt, phỏng chừng hai ngày này Tô Trạm nên phái người tới giết hắn. Thực tốt, hắn rất thích khiêu chiến có độ khó cao.

Cố Vân Khê hướng về phía gương bắt chước bộ dáng Đỗ Khê treo lên một cái mỉm cười dịu ngoan, từ giờ trở đi hắn chính là Đỗ Khê. Đối mặt khốn cảnh hiện giờ, hắn cũng không chuẩn bị tẩy sạch nước bẩn trên người, ngoài ra hắn còn tính toán làm sao để Tô Trạm cho người thuận lợi giết chết hắn, đương nhiên không phải thật sự giết chết, bất quá là thôi miên đám người kia một chút thôi. Thôi miên này là năng lực lúc trước ở thế giới thứ nhất tại thời điểm hắn nằm trên giường thí nghiệm học được, ở những thế giới luân hồi tiếp theo hắn dùng qua rất nhiều lần, đã sớm thuần thục, không khoa trương mà nói thì năng lực của hắn ở thế giới tùy ý cũng là một đại sư thôi miên.

Trường học tuy rằng khai trừ Đỗ Khê rồi, nhưng còn có rất nhiều thủ tục chưa có làm xong, B đại lúc trước thông báo hắn đến trường học phối hợp làm việc, lúc Đỗ Khê cũng nhận được cái thông báo này là lúc cậu uống rượu đã say mèm, bất quá một cuộc gọi lại cũng không xong, bởi vì tài khoản còn sót lại một chút tiền cơ bản thì hắn đều dùng để mua rượu.

Cố Vân Khê sách một tiếng, khẽ nhíu mày, hắn tuy rằng không ngại phối hợp với trường học, nhưng hắn không thích có người hướng về phía hắn chỉ chỉ trỏ trỏ, dù sao cũng đã bị khai trừ rồi, thủ tục gì đó cùng hắn cũng không có quan hệ, hắn chỉ cần chờ người Tô Trạm phái đến lại đây giết hắn, chờ thêm nguyên chủ tử vong, hắn sẽ hảo hảo "Báo đáp" Tô Trạm. Trước tiên để một người leo lên một địa vị cao sau đó hung hăng làm hắn ngã xuống, tư vị kia nhất định sẽ thực tốt.

"Đinh linh linh, đinh linh linh." Tiếng chuông di động chói tai đơn điệu vang lên ở trong phòng, Cố Vân Khê tìm được di động, nhìn đến điện báo được gửi đến cười châm chọc. Đây là chủ nhiệm lớp nguyên chủ , một người rất thích chiếm lợi thế từ người khác. Đỗ Khê mới vừa vào tiến B đại cũng không được xem trọng, còn cậu thì vừa mới tốt nghiệp sơ trung, nhân tài đông đúc như ở B đại thì thật sự cậu chẳng là gì, chủ nhiệm lớp luôn khinh thường cậu. Nhưng mà, ngoài dự đoán mọi người chính là Đỗ Khê cư nhiên nhiều lần trong các kì thi vẫn luôn đứng nhất, đối một ít vấn đề cậu liền chuyên nghiệp giải thích thập phần độc đáo, nói một câu thiên tài cũng không quá. Chủ nhiệm lớp liền bắt đầu đối cậu vẻ mặt ôn hoà, thường thường hỏi han ân cần. Đỗ Khê thực đơn thuần, tử tế kết giao đơn giản, lại thập phần tôn sư trọng giáo, đối chủ nhiệm lớp quan tâm rất là cảm kích, vì thế dựa theo chủ nhiệm lớp yêu cầu cậu viết vài câu giải thích vấn đề vô cùng quan trọng trong luận văn, chủ nhiệm lớp càng dựa vào luận văn này mà vinh quang nổi tiếng nhất trường. Nhưng khi Đỗ Khê xảy ra chuyện, chủ nhiệm lớp biết rõ Đỗ Khê bị người ta vu oan hãm hại lại không có vươn tay giúp cậu một phen, mà là nhanh chóng độ cùng cậu bảo trì khoảng cách.

[Khoái xuyên_Đam Mỹ_Edit] Cách chính xác đánh mặt nhân vật chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ