Hạnh phúc

2.2K 288 20
                                    

Sakura vòng vào y quán của Liên minh, không ít nhẫn giả bị thương đang được chữa trị, cũng có người vẫn đang chờ đến lượt, tiếng rên rỉ đau đớn rì rầm cả y quán.

"Tôi muốn gặp Tsunade-sama." Sakura tóm lấy cánh tay một vị y nhẫn đi ngang qua. Bất ngờ bị giữ lấy, y nhẫn tỏ ra vô cùng bối rối, đến khi nhìn thấy Sakura, anh ta mới hoàn hồn, khó chịu nói

"Cô lấy tư cách gì đòi gặp Hokage-sama? Học trò cũ? Hay y nhẫn phản bội của làng Lá? Akatsuki liên minh với chúng tôi không có nghĩa là cô có nhiều quyền hạn như thế. Muốn gặp ai thì gặp sao? Hay cô vẫn muốn bấu víu vào mối quan hệ cỏn con giữa cô và Hokage-sama trong quá khứ?"

Sakura siết lấy cánh tay người y nhẫn, ngăn cản lời nói của anh ta, cánh tay gã dưới lực tay của cô như có thể làm gãy đôi. Sakura nhìn chằm chằm vào đôi mắt đang dần trợn to vì đau đớn của gã, nhẫn nại phun ra một câu

"Tôi lấy tư cách của người có thể thi triển Bách hào thuật, cầu kiến Hokage-sama."

::

Sakura chống cằm ngồi trong một căn lều , nơi người y nhẫn nói là 'phòng' làm việc của Hokage, nhàm chám khuấy ly nước bằng tay không.

Trong không gian tĩnh mịch, những âm thanh của Konan dội lại tâm trí Sakura như thước phim tua chậm, khi Sakura hỏi vì sao Nagato lại lựa chọn mình, Konan nói.

"Akatsuki, là nơi hội tụ đủ phần tử tội phạm cấp S từ khắp nơi trên toàn thế giới. Những người mà sớm tối vẫn cười đùa vui vẻ và trêu chọc với em, kì thật, không một ai trong số họ có tâm lý bình thường cả, đối với họ, tàn sát, giết chóc, và cái chết, là thú vui, là trò tiêu khiển.

Sasori từng tiêu diệt cả một quốc gia. Deidara là kẻ tàn nhẫn từ trong máu. Hidan tâm lý rất vặn vẹo. Kakuzu bị những người hắn tín trọng đối xử tệ hại. Kisame vẫn luôn được gọi là một con quái vật tàn bạo. Ngay cả Itachi cũng từng vì thi hành nhiệm vụ mà phải giết cả gia tộc của mình.

Suy cho cùng, Sakura, em có thấy không, tất cả bọn họ đều đã từng trải qua những biến cố lớn tới mức dù ít hay nhiều cũng đã bóp méo tam quan và tâm lý của chính mình. Cái gọi là "những gì không thể giết bạn khiến bạn mạnh mẽ hơn" đối với họ cũng chính là giết chết giác quan và cảm xúc của họ, biến họ trở thành những tên tội phạm, phần tử khủng bố, những kẻ giết người nguy hiểm.

Nhưng em biết không, cuối cùng thì, chúng tôi cũng đã cột với nhau được gần chục năm rồi, nên tôi biết, kì thật sâu bên trong họ không phải những con quái vật, họ là người, hoặc gần như là người, ôi, tóm lại là họ cũng có những cảm xúc riêng, em hiểu ý tôi mà. Họ không chỉ coi thường mạng sống của người, mà còn cả của chính mình. 

Thế rồi em xuất hiện. Và bằng một cách nào đó đã trở thành mối liên kết mọi người lại với nhau. Có thể vì là người đến sau cùng nên em được đưa đi làm quen với tất cả các thành viên, hoặc là vì em là y nhẫn nên năng lượng tỏa ra mang cả tính chữa lành, hoặc là cả hai lí do trên, nhưng tóm lại, em giống như một sợi dây liên kết vậy.

Nagato nhìn qua em, và thấy Yahiko. Không và Thiên đạo, Sakura và Yahiko, đều là sợi dây liên kết các thành viên khác với nhau. Vậy nên Nagato mới gọi em là "Không", và lựa chọn tin tưởng em.

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiWhere stories live. Discover now