Đại chiến

2.2K 301 19
                                    

Chiến thư của Ngũ đại cường quốc gửi đi ngay ngày hôm sau, trong đó buộc tội Akatsuki đã bắt cóc Kazekage và sáu Jinchuriki của các ẩn lý, hòng âm mưu động đến Dị ma thần tượng, phá vỡ hiệp ước hòa bình với Liên minh nhẫn giả và trực tiếp khiêu chiến với Akatsuki tại địa phận của Âm quốc.

Được rồi, Nagato thừa nhận bọn họ đã từng có ý định sử dụng Dị Ma Thần Tượng trong trận chiến với Liên minh Nhị quốc, tuy nhiên nếu có thì cũng chỉ đơn thuần sử dụng mỗi cái vỏ Dị Ma Tượng đấy thôi, thậm chí là bọn họ đã bỏ qua chiến lược này rồi. Xin lỗi nhưng, bắt cóc? Vĩ thú ư? Thậm chí là Kazekage? Thôi nào, ngay cả một thằng ngu cũng có thể biết được cái giá của bọn họ sau khi trả qua vụ này nếu như dám 'cả gan' động đến các Jinchuriki mà? Phân tích sâu một chút thì cuộc chiến này đối với Akatsuki chỉ đơn thuần như một đường đua thôi. Kẻ nào chiến thắng thì được cầm cúp, được thưởng phần, được tôn vinh, kẻ thua cũng chỉ coi như xui xẻo một thời gian. Nhưng từ khi nào bọn chúng bắt đầu coi trận chiến này như một chiến trường sinh tử thế?

Nagato bật cười trào phúng, xem ra những con chuột dưới cánh tay lão già Madara đã bắt đầu làm loạn rồi. Hắt được đống nước bẩn này lên đầu Akatsuki cũng khá kì công đấy, thậm chí còn dắt mũi được cả Ngũ đại kage cơ mà. À, thế nhưng, vị thủ lĩnh Akatsuki lúc này lại như vỡ lẽ được điều gì đó. Bởi dù sao thì, ai biết được nhỉ? Chính Nagato cũng nhớ rõ rằng Akatsuki vẫn luôn là cái gai trong mắt bọn họ từ lâu rồi, xem ra Ngũ đại kage cũng không hẳn là bị dắt mũi như đồn đoán đâu.

Thiên đạo Pain siết chặt bức chiến thư trong tay, đằng sau hắn là năm thân thể Pain còn lại, bên cạnh là Konan đang hờ hững nhìn vào những lời cáo buộc vô lí mà Ngũ đại cường quốc đặt ra cho bọn họ, hay theo lời của Deidara nói - từ trên trời rơi xuống. 

"Thôi nào, bọn họ đã tốn công đổ tội danh này lên đầu chúng ta rồi, không nhận lấy thì uổng cho công sức của bọn họ quá." Konan đột nhiên bật cười khanh khách, thành công thu hút sự chú ý của đám người đang vật vờ như xác chết trên ghế bành và lục đạo luân hồi Pain với sự bất ngờ đong trên khuôn mặt vốn vô hồn.

Konan giành lấy tờ giấy trong tay Thiên đạo, một bên xé toạc nó trước những đôi mắt tràn đầy hứng thú, một bên chậm chạp giải thích

"Tốn công đổ vấy tội danh này lên Akatsuki, bọn họ cũng tốn nhiều sức lực lắm, hẳn là đã chuẩn bị hết đường lui rồi, dù sao chúng ta cũng không thể cãi lại trong tình hình này nữa đâu, không bằng cứ nương theo nó mà đánh một trận quyết liệt cuối cùng đi, huống hồ không phải Ngũ đại kage cũng buộc tội chúng ta sử dụng Dị ma thần tượng sao? Vậy thì lôi nó lên chiến trường luôn cũng được. Hơn nữa, thôi nào, mọi người không phải cũng cho rằng Ngũ đại cường quốc sẽ thật sự tin vào những lời buộc tội rách nát này chứ?" Konan khinh bỉ "-chúng không tin đâu, nhưng vẫn sẽ khai chiến với Akatsuki thôi, vì thời cơ vừa đẹp, sao chúng có thể bỏ qua cơ hội này mà không diệt trừ chúng ta được chứ?"

Thiên đạo phá lên cười, khốc liệt dâng lên trong đôi mắt rinnegan lạnh lẽo

"Tính kế chúng ta, phối hợp tiêu diệt chúng ta, không phải bọn chúng thực sự cho rằng tổ chức này toàn là một đám vô dụng chứ? Bọn chúng muốn chiến tranh phải không, được, vậy thì chúng ta thỏa mãn cho giấc mộng cuối cùng của chúng thôi." Bất chợt, Thiên đạo quay đầu lại với tám thành viên còn lại của tổ chức, hằn học cười "Akatsuki, các ngươi có sợ chết không?"

Kisame bẻ cổ, tiếng xương vặn vang lên răng rắc, hắn vác lên thanh Samehada đang run lên từng đợt vì kích thích, cười gằn

"Không phải chỉ là một đám nhẫn giả thôi sao? Đi thôi, thanh kiếm này của ta cũng đã khát máu lắm rồi."

Hidan bật cười khùng khục, chiếc liềm Ba lưỡi vung vẩy trong không trung, gã híp mắt và kéo căng nụ cười quái dị trên gương mặt. Kakuzu tuy im lặng, nhưng đôi mắt sớm hằn lên các tia máu đã tố cáo sự hưng phấn điên cuồng của chủ nhân nó.

Sasori nhếch khóe miệng, hắn vươn tay vò mái tóc đỏ hung lởm chởm của mình, trong khi tay còn lại vơ lấy cái áo choàng đem sẫm choàng lên người mình, bên cạnh gã người rối là tên bạt nhẫn sử dụng Bộc độn, anh ta hí hửng cười, không chút ý tứ che dấu sự phấn khích của bản thân. Deidara nhấc người khỏi băng ghế, híp mắt thành một đường chỉ rồi chỉnh lại kính tầm xa, tỏ vẻ đã sẵn sàng để tham chiến ngay lập lức.

Itachi đan hai tay vào nhau, thanh katana giắt sau lưng anh xiên thành hình chữ 'X' lớn, Sharigan đỏ rực như máu mở ra như vị vua đã sẵn sàng đồ sát tứ phương. Sakura nghiêng đầu và liếm môi, gương mặt hiếm khi tỏ ra vô cùng hung hăng, cô triển ấn, Bách Hào Âm phong ấn chậm chạp hiện lên trên trán. Sakura khúc khích cười, cất dưới đôi mắt màu lục bảo là sự hưng phấn không rõ khởi nguồn.

Konan lạnh lùng chớp một mắt, nâng cánh tay lên, ngay lập tức đôi cánh giấy xuất hiện, giang rộng như đôi cánh của một con phi điểu dũng mãnh, cơn chấn động của đôi cánh làm bụi xung quanh tỏa lên mịt mù, cũng giống như những người khác, Konan đang trong trạng thái tốt nhất để chiến đấu. Lục đạo luân hồi Pain khéo khóe miệng, tỏ ra vô cùng hài lòng. 

Akatsuki từ xưa đã được coi là tập hợp của những con quái vật hung tợn nhất giới nhẫn giả, không phải tự nhiên những thế lực khác lại kiêng dè bọn họ như vậy, từ xưa đã như vậy, đến nay cũng vẫn không thay đổi.

Akatsuki, một tổ chức đánh thuê chỉ vỏn vẹn mười thành viên, những không ai trong số họ là kẻ dễ xơi cả, con hổ ngủ yên cũng không phải một con mèo. Họ là Nhẫn giả, cũng là tội phạm, là chiến binh, cũng là những kẻ cảm tử.

Konan đục thủng trần căn cứ, lao vút lên bầu trời như một vị thần chiến tranh, theo sát kunoichi sở hữu Huyết kế giới hạn, Deidara bám theo trên con chim đất sét của mình, phá vỡ hoàn toàn kiến trúc của tòa căn cứ. Những kẻ còn lại bật lên mái nhà, đỡ bên dưới là những tàn tích cuối cùng của khu ẩn nấp. Akatsuki nhanh chóng tập hợp thành một đội hình hoàn chỉnh, dẫn đầu bởi Thiên đạo, Akatsuki tiến về chiến trường phía Đông, gió nổi, những tên bạt nhẫn bám sát ngay đằng sau Lục đạo luân hồi Pain.

Âm quốc, đích đến cuối cùng cả hai phe tham chiến. 

Chiến tranh Nhị quốc với Akatsuki đặt dấu chấm hết, mở ra con đường máu thảm khốc và đáng sợ hơn thế nữa.

Đại chiến Shinobi lần thứ Tư chính thức bùng nổ.



[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiOnde histórias criam vida. Descubra agora