Phá hủy

2.8K 356 19
                                    

Mảnh đất phía Tây Nam bị tàn phá nặng nề, thảm khốc và đẫm máu hơn bất kì nơi nào hết.

Cả hai gã bạt nhẫn chịu trách nghiệm vùng chiến sự nơi này đều là những kẻ nóng nảy và bạo lực dù cách thể hiện khuynh hướng của họ có trái ngược nhau. Chiến trường đổ nát, những cột khói bốc lên quện lấy hơi nóng hầm hập đặc trưng của miền cát Sunagakure, máu tưới lên những cồn cát vàng, nhuộm đỏ mảnh đất vốn đã cằn cõi và khô hạn. 

Hidan trải tiếng cười điên loạn và ầm ĩ của mình ngang dọc chiến trường, chiếc Liềm Ba Lưỡi kéo những vệt máu đỏ tươi dọc quanh mảnh đất, khả năng bất tử cho phép gã lãnh mọi tấn công vật lí mà không hề suy giảm sức chiến đấu của mình, tuy rằng những lỗ hổng be bét máu trên người gã có hơi ghê rợn. 

Ngược lại với Hidan chỉ vờn sống đối thủ của mình, những kẻ đối đầu với Kakuzu đều bị lão giết chết tại chỗ. Với óc phân tích và kinh nghiệm hàng thế kỉ sống và chiến đấu của mình, Kakuzu có thể giải quyết những shinobi của làng Cát chỉ trong nháy mắt. Cách chiến đấu của Kakuzu nhanh gọn và quyết liệt, kết hợp với tốc độ đáng gờm của mình khiến cho người khác có cảm tưởng như lão đi đến đâu người đổ xuống đến đó.

Cơn gió biển từ phía nam thốc đến, hơi nóng cuộn lấy mùi máu tanh tưởi, cả chiến trường chìm vào tiếng hét, loạn lạc và khốc liệt.

::

Vì đang lâm trận trong chiến tranh, Kisame cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết bởi hắn không phải để ý đến Itachi hay việc anh ta không khoái mấy vụ đánh đấm và thường ngăn cản hắn thủ tiêu đối thủ của mình.

Nhưng trong chiến tranh thì không thế. Thanh katana trong tay một phân thân Kisame đẩy lùi một tổ đội cận chiến, hắn hằn học cười. Kisame tạo ra năm phân thân chỉ có khoảng bốn mươi phần trăm sức mạnh của hắn nhưng cũng đủ để đối phó với những shinobi được ca ngợi là thế hệ nổi bật của làng Lá. Bản thể thật của Kisame vác thanh Samehada đứng trên một đồi đất tương đối bằng phẳng, xung quanh là những phân thân tạo thành một hàng rào chắn an toàn cho hắn, trong bán kính một mét, không một shinobi nào có thể tiếp cận được Kisame.

"Không được sử dụng Thủy độn để đối đầu với Hoshigaki Kisame. Nếu không thông thạo Hỏa độn, vậy thì các ngươi cũng không được sử dụng khi tấn công hắn. Không phải tự nhiên Kisame được mệnh danh là bậc thầy Thủy độn."

Những jounin lớn tuổi cảnh cáo thế hệ trẻ hơn, những thế hệ mới chỉ vừa kịp tốt nghiệp học viện và hoàn toàn không có chút kinh nghiệm chiến đấu hay hiểu biết gì về gã Quái nhân làng Sương Mù.

Một jounin già dặn trong tổ đội kết ấn, Thổ độn làm những mô đất nhọn hoắt xiên lên từ mặt đất, tiêu diệt năm phân thân của Kisame, nhưng cũng không phải do hắn lơ là.

Kisame bẻ khớp cổ tay, thanh Samehada nằm yên vị trên vai của gã bạt nhẫn run lên vì thích thú, chẳng qua hắn chán đứng nhìn rồi thôi.

Vị trí địa lí giáp với biển của vùng đất phía Đông Nam cho phép Kisame tận dụng ưu thế Thủy độn của mình một cách triệt để. Gã người cá nhanh chóng kết ấn, nước biển cuộn lên ầm ầm, xô vào chiến trường hoang tàn, nhấn chìm gần như hoàn toàn mảnh đất trống trải ở phía Đông Nam. 

Itachi nhíu mày, có vẻ không hài lòng lắm khi Kisame cũng vô tình làm chiếc áo choàng của anh ướt sũng nước. Itachi đã sớm nhảy lên một địa hình cao hơn, nhưng nước biến đánh vào mặt đất với lực quá mạnh đã làm cho không ít nước văng tung tóe lên trên, xui xẻo thay, Itachi lại lãnh phải đợt tấn công tàn ác này của nước biển. Anh cởi chiếc áo choàng rồi tùy tiện đáp xuống dưới. Cùng với Itachi cũng không ít nhẫn giả có thể thoát được Thủy độn của Kisame, bây giờ trở thành đối thủ đối đầu trực tiếp với Itachi.

Mục đích diệt tộc của Itachi vẫn bị làng Lá giấu nhẹm, vậy nên đối với hầu hết shinobi của Konoha,  Uchiha Itachi vẫn là một tội phạm cấp S của ngôi làng. Nhưng không chỉ căm giận, cái tên Itachi còn là một cơn ác mộng với rất nhiều shinobi. Tất cả những shinobi có thể thoát khỏi ma trận của Kisame giờ đối đầu với Itachi đều tỏ ra hoàn toàn căng thẳng và e dè.

Tâm tình Itachi vẫn luôn mâu thuẫn, cũng giống như Sakura, đối với anh, làng Lá vẫn còn một chút ảnh hưởng. Dù sao thì, Itachi ban đầu cũng bị bắt buộc phải hoàn thành nhiệm vụ, nếu không tính Sasuke thì vấn đề hòa bình của làng Lá vẫn luôn nằm trong giới hạn quan tâm của anh. Nhưng Itachi khác Sakura nhiều hơn một điểm, nếu như làng Lá là một phần của Sakura thì nó lại chỉ là một trong những trách nhiệm mà Itachi phải gánh vác, và bởi vì anh đã hoàn thành trách nhiệm với nó nên giờ đây, Konoha không còn là điểm yếu của Itachi.

Thanh katana được tra vào vỏ kiếm một cách chậm rãi và thong thả, mặc cho cuộc hỗn chiến dưới nước phía bên kia của Kisame có ồn ào thế nào cũng không thể ảnh hưởng đến sự tĩnh lặng đến cùng cực nơi đây. 

Không kịp để cho Itachi cố định thanh kiếm, phía bên kia, một hàng shinobi tiến lên phía trước đã bắt đầu thi triển ấn, Itachi lật tay đuổi theo tốc độ triển ấn của đối thủ. Hỏa độn chỉ cách nhau chừng hai tích tắc, hai dòng lửa cuồn cuộn chạm chán nhau. Xui xẻo thay cho Konoha, khi lâm trận với Kisame, không ít shinobi sử sụng Hỏa độn đều bị đẩy về phía sau, trở thành những người may mắn thoát khỏi trận địa Thủy độn của hắn, nhưng sau khi may mắn cứu được mạng của mình, bọn họ lại chật vật đối đầu với một thiên tài Hỏa độn.

Hỏa độn của gã tộc nhân Uchiha nhanh chóng áp đảo đội Hỏa độn của Konoha, chiếm thế thượng phong và tấn công dồn dập vào đối thủ của mình.

Chiến trường chia làm hai trận địa. Ở địa hình thấp hơn, Thủy độn lạnh lẽo càn quét mặt đất bằng những cơn sóng khổng lồ và dữ dội. Phía bên trên, Hỏa độn nóng hầm hập như thiêu như đốt, mặt đất bốc cháy hừng hực. Nhiệt độ giữa hai nơi chênh lệch nhau quá lớn làm phá vỡ thế cân bằng của hệ sinh thái nơi đây. Chẳng mấy chốc, mây đen kéo đến quần lượn trên bầu trời, chiến trường hoang dại và tàn tạ đến cùng cực.

::

Chúc mừng [Đồng Đội] tròn một năm tuổi :3
Cảm ơn các cậu đã đồng hành cùng mình đến tận bây giờ.

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ