Chương 99

0 0 1
                                    

Chương 99

Hai người đàn ông và một con vật dường như đói, vì vậy Xia Yangmeng đã cầu hôn.

Thịt nướng có thực sự tốt trong ngày? Xia Yang Lingyun hỏi thầm trong lòng.

Xia Yang Meng Ling ra lệnh cho Xia Yang Ling Yun nhặt một số cây gậy, và sau đó đi đến con mồi với con cáo nhỏ. Không chắc đó là may mắn hay gì đó, cô vừa đi được vài bước và thấy một con thỏ rừng.

Con thỏ xám chạy trốn khi nhìn thấy Xia Yangmeng Ling, nhưng anh ta đã vượt qua mũi tên trong tay cô ở đâu?

Xia Yangmeng Ling chuẩn bị mọi thứ cô ấy cần để sống sót trong tự nhiên, vì vậy ngoài việc gặp phải nguy hiểm, có thể nói rằng cô ấy có thể trải qua một năm tốt đẹp bất kể điều gì.

Khi Xiayang Mengling mang con thỏ hoang béo ngậy trở lại, Xiayang Lingyun đã bốc cháy. Anh ta đã có thể đốt lửa, nhờ Xia Yangmeng Ling tham lam.

Khi Xia Yang Meng Ling ở trong rừng Houshan, đôi khi anh ta đã tham lam và gọi anh ta để nướng thịt cùng nhau, nhưng tất cả chỉ là vào ban đêm, không phải vào ban ngày.

Xia Yangmeng Ling vẫy tay và các dụng cụ nướng thịt xuất hiện trước mặt họ. Những thứ này là không thể thiếu đối với một người ăn uống, vì vậy khi Xia Yang Meng Ling ra khỏi nhà trước đó, anh ấy đã mua tất cả mọi thứ.

Xia Yang Lingyun bây giờ đã tê liệt vì những điều này, lần đầu tiên không còn chết lặng nữa.

Trước đó, anh ta không thể làm bất cứ điều gì để ăn hàng hóa, nhưng vì anh ta đã ăn thứ gì đó mà Xia Yangmeng Ling đã chuẩn bị, anh ta có thể hiểu được tủy xương sâu sắc, bởi vì thứ đó rất ngon.

Công cụ nướng đã sẵn sàng và Xia Yang Lingyun sẽ tự nhiên xử lý con mồi. Vì cái gọi là trưởng thành thứ nhất và thứ hai, anh ta đã nấu chín tay quá lâu.

Tại sao? Điều này là do Xia Yang Meng Ling nói từ lâu rằng cô chịu trách nhiệm săn bắn, Xia Yang Lingyun chịu trách nhiệm thu thập củi, cô chịu trách nhiệm về thịt nướng và Xia Yang Lingyun chịu trách nhiệm xử lý con mồi. Sự phân công lao động và hợp tác giữa hai người có thể nói là sự phù hợp giữa nam và nữ, và công việc không hề mệt mỏi.

Chẳng mấy chốc, mùi thịt nướng nướng khắp nơi.

Con cáo nhỏ ngồi xổm trên vai Xia Yangmeng Ling, nhìn Xia Yangmeng Ling lật bằng một tay, thêm những gia vị đó bằng một tay, và chất lỏng nghi ngờ rỉ ra từ khóe miệng.

Xia Yang Lingyun nhìn con cáo nhỏ tham lam và không thể không cười lớn. Đây thực sự là một ảo ảnh? Nó thật dễ thương.

Và khi nhìn thấy thịt nướng của Jin Cancan, anh ta nuốt một cách cẩn thận, và anh ta không muốn em họ của mình là Ling Ling cười vào cái miệng tham lam của anh ta!

Khi hai người và một con thú đang nhai thịt thỏ ngon, nhiều vị khách không mời đã được chào đón.

Và những vị khách không mời này bị thu hút bởi hương thơm hấp dẫn.

"Chị ơi, rất nhiều Warcraft đang ở gần." Con cáo nhỏ đang giữ chân thỏ và nhai. Đôi tai nhỏ dễ thương đột nhiên di chuyển, và ngay lập tức báo cáo với Xia Yangmeng Ling thông qua ý thức của mình.

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ