Chương 78

0 0 1
                                    

Chương 78

"Nhân tiện, chị Mạnh Linh, chị có thể dạy em cách thăng tiến nhanh không?" Xia Yang Lingyun trông có vẻ kỳ vọng, giọng điệu rất nghiêm túc, không giống như khuôn mặt cười hippie thông thường.

Xia Yang Meng Ling đã xem, hey, vâng, anh em họ rẻ tiền cũng đã được thăng cấp lên cấp ba trong hai tháng, và bây giờ nó là cấp 10 ma thuật.

Xia Yang Meng Ling đã cố nói với Xia Yang Lingyun phương pháp tu luyện được giới thiệu trong chiếc vòng đeo tay bằng kính, nhưng khi anh nói, anh không thể nói bất cứ điều gì, và miệng anh không nằm trong tầm kiểm soát của anh.

Dần dần, Xia Yang Meng Ling hiểu. Các vòng đeo tay được tráng men đều hướng lên trời và chỉ chủ nhân mới có thể sử dụng chúng. Vì lý do này, Xia Yang Meng Ling cũng bí mật đổ lỗi cho những người tiền nhiệm đã đặt ra những quy định tuyệt vời này.

Tuy nhiên, trong thế giới này, nhiều người thân yêu như thế này. Nếu không, cô không biết mình đã bị giết bởi nhiều người.

"Anh em họ, mọi người đều có phương pháp tu luyện riêng. Miễn là họ không ngừng cải tiến phương pháp tu luyện để làm cho chúng phù hợp với bản thân, tu luyện sẽ tiến triển nhanh chóng." Xia Yang Meng Ling nghĩ về điều đó và nói một cách uyển chuyển. Đúng là cô ấy vẫn không ngừng hoàn thiện các phương pháp tu luyện của mình, mọi thứ đều tốt, và điều quan trọng nhất là phải phù hợp.

Có thể phương pháp tu luyện của cô ấy không phù hợp với người khác, và phương pháp tu luyện của người khác không phù hợp với cô ấy. Nhưng phương pháp tu luyện của mọi người nên được tự khám phá, để tìm ra phương pháp tu luyện hoàn toàn phù hợp với họ.

Xia Yang Lingyun không cảm thấy rằng Xia Yang Meng Ling không muốn nói với bản thân phương pháp quảng bá nhanh chóng, mà thay vào đó cảm thấy rằng cô ấy nói điều gì đó rất hợp lý.

"Anh em họ của Mạnh Linh, tôi không thể nghĩ về bạn không chỉ là một con quỷ có năng khiếu, mà còn khôn ngoan và thông minh. Nếu bất kỳ người đàn ông nào có thể cưới bạn trong tương lai, chắc chắn anh ta không biết bao nhiêu giây ..."

Xia Yangmeng Ling không nói nên lời, chẳng phải anh ta chỉ nói tu luyện sao? Tại sao bạn đến đây đột ngột? Có vẻ như anh và anh em họ rẻ tiền không cùng nhịp.

Xia Yang Lingyun tiếp tục lẩm bẩm, và anh không biết anh nói nhiều như thế nào, và những người không hiểu anh nghĩ anh là một bệnh thần kinh.

"Anh họ của Mạnh Linh, tôi chưa tìm thấy người đàn ông nào xứng đáng với bạn?" Xia Yang Ling Yun suy nghĩ một chút, như thể cô ấy quan tâm đến sự kiện cả đời của Xia Yang Meng Ling.

"Xia Yang Lingyun, bây giờ bạn rất bận rộn và không có gì để làm?" Xia Yang Meng Ling liếc nhìn anh ta. Anh ta đề cập đến vấn đề này, điều này sẽ khiến cô nghĩ về Nangong Che một cách không tự nguyện.

Đột nhiên, cô cảm thấy như nhớ anh một chút. Đã hơn hai tháng kể từ lần cuối họ gặp nhau.

Vì vậy, cô quyết định làm gián đoạn chủ đề của Xia Yang Lingyun, cô không có tâm trạng suy nghĩ về những vấn đề này, chưa kể rằng thực tế không cho phép cô nghĩ về những điều này.

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ