Chương 10 Chó Cắn Xương Chó

0 0 1
                                    

Chương 10 Chó cắn xương chó

"Mạnh Linh, tại sao em lại nói như thế này! Là chị cả, tất nhiên anh phải quan tâm đến em!" Xia Yang Yajing vẫn mỉm cười, nhưng có một sự dao động nhẹ trong lòng.

Trước đây, Xia Yang Meng Ling rất ngại nói nhiều điều ngoại trừ những lời hứa, ngay cả khi anh không nói như thế này, anh đã mất cảnh giác.

Trong vài ngày qua, cô ấy đã chờ đợi tin tức. Mặc dù cô ấy đã nhận được tin mình muốn, cô ấy nghe rằng đó là yêu cầu của Xia Yangmeng, để hủy bỏ hợp đồng hôn nhân, và toàn bộ người đó đã thay đổi, vì vậy cô ấy có thể chờ đợi để xem có đúng không. ? Cô ấy thậm chí còn tin rằng hoàng tử sẽ bị cô ấy buộc phải làm điều này, nhưng cảm thấy rằng tất cả chỉ vì sự xuất hiện của đại sứ của đất nước bảo vệ.

Kết quả là, sự dao động nhỏ nhất trong trái tim của Xia Yang Yajing trở nên bình tĩnh, như thể anh chưa từng xuất hiện trước đây.

"Chị thấy tôi rất tốt bây giờ, chị có thể đi." Xia Yang Meng Ling ghét loại hoa sen trắng ẩn giấu này và lạnh lùng xua đuổi khách.

Nếu bạn có thể giả vờ như thế này, bạn phải rất giỏi diễn xuất trong thế kỷ XX. Cô ấy sẽ là người sau giải Oscar trong tương lai.

"Chị ơi, cứu em với, chân em đau quá, ah ..." Xia Yang Xiaolu bây giờ trông giống như một con cừu bị giết. Thấy Xia Yang Yajing không có ý gì để cứu cô ấy, và Xia Yang Meng Ling cũng ra lệnh cho khách, và anh ấy lo lắng.

Xia Yang Yajing hiện đang nhìn xuống Xia Yang Xiaolu, người bị đôi chân của Xia Yang Meng Ling giẫm đạp. Nó giống như một người ăn xin trên đường phố. Cái nhìn sáng sủa và đẹp đẽ của cô Xia Yang, ánh mắt ghê tởm trong đôi mắt lóe lên vẻ hả hê. Bao giờ.

"Mạnh Linh, hãy thả Xiaolu ra trước! Tôi tin rằng Xiaolu sẽ không đối xử với bạn như vậy trong tương lai." Xia Yang Yajing vẫn mỉm cười, và đứng ở vị trí công bằng.

Nhưng cô không biết mình đã hạnh phúc đến mức nào. Nếu phải duy trì hình ảnh của chị gái mình, từ lâu cô đã muốn nói rằng cô xứng đáng với điều đó, và cô luôn tự hào về bản thân mình, dựa vào chủ sở hữu để làm cha cô, và cô là người vô luật pháp.

"Tôi sẽ không đối xử với tôi như vậy trong tương lai? Chị, cũng là em gái, tại sao sau đó bạn không giúp tôi trở lại?" Xia Yangmeng Ling giơ tay và nghịch nghịch một nắm tóc. Ya Jing, nhưng cường độ dưới chân anh vẫn không suy giảm.

Xia Yang Meng Ling cẩn thận quan sát biểu cảm của Xia Yang Yajing và Xia Yang Xiaolu, và trong một khoảnh khắc cũng đoán được một dấu vết của sóng. Nếu không có dự đoán sai, đó là hai chị em yêu hoàng tử cùng một lúc. Để giành được sự ưu ái của hoàng tử, mật mã chiến đấu không biết nó đã được dàn dựng bao lâu!

Đôi môi của Xia Yangmeng Ling cho thấy một vòng cung, và có một chút xấu xa trong mắt cô ấy. "Vì đó là lý do, tại sao tôi phải làm gì thêm nữa, tôi thích xem vui vẻ."

"Mạnh Linh, tôi ... tôi cũng đã lắng nghe người khác sau vụ việc." Nụ cười ngụy trang của Xia Yang Yajing xuất hiện một vết nứt, và ngay lúc đó, trái tim bình tĩnh của anh ta cũng rung chuyển với những gợn sóng hoảng loạn, nghi ngờ mở rộng. Xu hướng.

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ