Chương 37

0 0 1
                                    

Chương 37: Con cáo nhỏ dễ thương

Có ba loại hợp đồng Warcraft trong lục địa mặt trăng tím. Loại thứ nhất là Hợp đồng linh hồn: Mặc dù hai bên ký hợp đồng cùng tồn tại với sự sống và cái chết, miễn là linh hồn của chủ nhân không phân tán, Warcraft sẽ theo chủ nhân thông qua tái sinh; Tình trạng hai bên ký hợp đồng là bình đẳng và không thể bị ép buộc. Nếu một bên bị thương và chết, bên kia sẽ không bị tổn hại gì, bên thứ ba là hợp đồng chủ tớ: phương thức hợp đồng này là phương thức hợp đồng bắt buộc và sáng kiến ​​được tổ chức. Trong tay của con người, hai bên đã ký hợp đồng là không bình đẳng. Con người là chính và Warcraft là người hầu. Nếu chủ nhân chết, Warcraft sẽ chết, nhưng Warcraft sẽ chết, và chủ nhân sẽ không bị tổn thương. Hợp đồng này là phương thức hợp đồng không công bằng nhất, đó là lý do tại sao Warcraft ghét con người, vì vậy một số Warcraft thà chết còn hơn là hợp đồng với con người.

Nangong Che giới thiệu ngắn gọn về hợp đồng Warcraft cho Xia Yang Meng Ling. Ông không đề nghị Xia Yang Meng Ling nên chọn hợp đồng đó, và tất cả đều nhìn vào mong muốn của cô.

Xia Yangmeng Ling suy nghĩ một lúc, cảm thấy rằng con cáo nhỏ là con thú đầu tiên của mình và quyết định chọn hợp đồng linh hồn.

"Làm thế nào để ký hợp đồng?" Xia Yang Meng Ling ngước khuôn mặt nhỏ bé tuyệt vời của mình, trông có vẻ kỳ vọng.

Nangong Che không thể không đưa tay ra và chạm vào tóc cô. Chắc chắn, người phụ nữ anh thích thật dễ thương.

"Cắt ngón tay của bạn và nhỏ giọt máu vào lông mày của con cáo."

Sau khi nghe Xia Yangmeng Ling, anh ta nhanh chóng rút con dao găm ra mà không chớp mắt, và cắt một con dao trên ngón trỏ.

Tuy nhiên, những điều bất ngờ đã xảy ra.

Con cáo nhỏ nhìn thấy Xia Yangmeng Ling thực sự đã cắt ngón tay của cô ấy, nghĩ rằng cô ấy bị thương và vội vàng đứng dậy, mở miệng ra để che ngón tay của cô ấy, và cái lưỡi nhỏ mềm mại và mềm mại cứ liếm máu.

"Huh, tại sao nó lại ngọt ngào như vậy?" Con cáo nhỏ nhìn Xia Yangmeng Ling một cách nghi ngờ và tiếp tục mút và mút.

Khi con cáo nhỏ giữ ngón tay của mình, Xia Yang Meng Ling bị đóng băng. Tình hình là gì?

Vì hợp đồng đầu tiên của Warcraft, cô không có kinh nghiệm và chỉ có thể nhìn vào Nangong Che.

Nangong Che dường như không phản ứng, nhưng nhìn con cáo nhỏ suy nghĩ.

"Hãy để nó hút."

Lời nói của Nangong Che chỉ khiến Xia Yangmeng Ling chết lặng, chờ nó ngậm? Theo phương pháp hút của con cáo nhỏ, liệu cô có bận vì cô đang hút máu?

Tuy nhiên, nhìn con cáo nhỏ dễ thương, trái tim cô lại mềm nhũn.

Khi đôi mắt đẹp của Xia Yangmeng Ling bắt đầu đen kịt, một khẩu độ vàng xuất hiện dưới chân Xia Yang Meng Ling và con cáo nhỏ.

Cuối cùng, một chút máu của con cáo nhỏ chảy vào lông mày của Xia Yangmeng, và dĩ nhiên là máu của Xia Yangmeng Ling chảy vào lông mày của con cáo nhỏ.

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ