Chương 55 Nangong Che, Bạn Đang Bị Đầu Độc

0 0 1
                                    

Chương 55 Nangong Che, bạn đang bị đầu độc

Xia Yangmeng Ling cuối cùng cũng tìm thấy một người nằm trên giường của cô, nhìn vào hình dáng đó nên là một người đàn ông.

Xia Yang Meng Ling vẫn cảnh giác và cúi xuống từ từ, tự hỏi, ai dám ngủ trên giường của cô ấy?

Hoa trộm?

Cho đến khi anh đi đến giường, người đàn ông vẫn không trả lời, và Xia Yangmeng đột nhiên đặt con dao găm vào trái tim của người đàn ông.

Chỉ sau đó, cô mới phát hiện ra rằng tên trộm hái hoa này là Nangong Che, và cô cảm thấy nhẹ nhõm.

Tôi thấy mắt anh nhắm nghiền, mặt anh hơi trắng, và đôi môi xinh đẹp hơi khô.

Xia Yangmeng Ling biết trong nháy mắt rằng anh ta bị thương hoặc bị đầu độc.

Nhưng, tại sao hình ảnh này rất đẹp trai? Bạn nhìn vào lông mày thanh kiếm, có một dấu vết của sự độc đoán, và sau đó nhìn vào da, không có dấu vết của lỗ chân lông.

Nó tốt hơn làn da của phụ nữ. Tôi không biết có bao nhiêu người khác ghen tị?

Xia Yang Meng Ling cất con dao găm của mình và đập xung nhịp của Nangong Che trong mười phút, và lông mày của cô ấy cũng nhíu lại.

Tại sao chất độc này lại phức tạp như vậy? Và độc tính rất mạnh, Nangong Che có thể giữ đến bây giờ là một phép lạ.

Bao nhiêu bạn ghét anh ta trước khi bạn có thể đầu độc nó?

Chất độc ở Nangong Che là một chất độc hỗn hợp, chính xác là một trong những chất độc được nghiên cứu trong kiếp trước của Xia Yangmeng.

Không để ý thêm, Xia Yang Meng Ling đã cho Nang Gong Che uống một loại thuốc giải độc hàng đầu.

Thuốc tiên tan vào miệng. Mặc dù thuốc giải độc hàng đầu này không có tác dụng lớn đối với chất độc của Nangong Che, nhưng ít nhất nó có thể cất cánh trong một thời gian.

Xia Yangmeng Ling định cư Nangong Che, và ngay lập tức đến Vòng đeo tay Liuli để giả kim. Vì hầu hết chúng là thảo dược độc, Xia Yangmeng Ling đã không nhờ Xiaoli giúp đỡ, vì sợ rằng mình có thể vô tình bị đầu độc.

Nếu Xiaoli biết suy nghĩ của cô ấy, cô ấy chắc chắn sẽ biến Xia Yangmeng Ling bằng hai con mắt trắng to tròn. Anh ấy là một linh hồn khéo léo, và anh ấy sẽ không bị đầu độc xâm chiếm. Anh ấy có thể bị đầu độc ở đâu?

Trên thực tế, Xia Yangmeng Ling cũng không có suy nghĩ gì, anh ta có thể tinh chế một viên thuốc giải độc không có sản phẩm.

Nếu cô ấy đang đợi tôi ở thế kỷ 21 với sự phát triển của khoa học và công nghệ, cô ấy chắc chắn có thể hình thành nó, nhưng vấn đề là đây là một thời đại cổ xưa không có thiết bị nào!

Thuốc quý, đây là những gì Xiaoli vừa nói với chính mình, ban đầu cô muốn tự tay giã nát thảo dược! Còn đối với thuốc tiên không màu hồng? Bây giờ cô không có thời gian để hiểu họ.

Nangong Che vẫn đang đợi cô cứu?

Như đã nói, cứu một người tốt hơn là nổi bảy cấp. Không, Nangong Che đã tự cứu mình trước đây và anh ấy nên cứu anh ấy ngay bây giờ. Không, không, họ dường như đã viết tắt.

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ