Chương 96 Hình Ảnh Mới

0 0 1
                                    

96 hình ảnh mới

Xia Yang Meng Ling đã đến Liuli Bracelet để làm giả kim thuật trong khi vẫn còn thời gian. Rốt cuộc, các loại thảo mộc trong đó đã được chọn và tinh chế, và Xiaoli bắt đầu. Với đủ ảo ảnh, cô cũng có thể tạo ra nhiều bất tử hơn.

Xia Yangmeng Ling bây giờ có thể tinh chế thuốc trung cấp cấp hai. Cô nghĩ đến việc làm thêm thuốc cho ông già trước khi rời đi. Sau tất cả, nó sẽ mất một năm luyện tập.

Xia Yangmeng Ling thì thầm với Xiaoli một lúc, rồi bắt đầu. Có thể nói là hoàn toàn đắm chìm trong nó. Bạn càng nghiêm túc, bạn càng nghiêm túc.

Xiao Li cũng bận rộn với niềm vui, nhưng vẫn hối tiếc rằng Xia Yang Meng Ling vẫn chưa có ngọn lửa của riêng mình.

Tất nhiên, điều này không phải vì anh ta không sẵn lòng giúp em gái mình nhìn thấy ngọn lửa, nhưng củi chắc chắn không thể so sánh với lửa của em gái anh ta. Nếu bạn có lửa, chất lượng và số lượng chắc chắn sẽ cải thiện rất nhiều.

Ngày qua ngày, Xia Yangmeng Ling cuối cùng cũng ra khỏi chiếc vòng tay thủy tinh vào buổi tối trước khi rời đi. Những ngày này, cô luôn cảm thấy có ai đó đến với mình, nhưng cô không thực sự vượt qua cửa, có lẽ biết rằng cô đang tập luyện!

Xia Yang Meng Ling lần đầu tiên đến ám ảnh chú Qiao để làm một bữa ăn ngon.

Vì cô ấy có thể luyện tập, với sự cải thiện mức độ sức mạnh của mình, cô ấy cảm thấy rằng cô ấy có thể ngừng ăn trong một thời gian dài. Nhưng cô ấy đã ăn rất lâu và cô ấy có thể ăn rất nhiều cùng một lúc.

Dù sao, tình huống này là rất tốt, cho một người ăn. Nếu cô ấy gặp bất kỳ thực phẩm, cô ấy có thể thư giãn và ăn dạ dày của mình mà không phải lo lắng về việc ăn tất cả cùng một lúc.

Xia Yangmeng Ling đã tự mình hoàn thành toàn bộ bàn thức ăn. Chú Qiao cuối cùng đã hỏi cô ấy nếu cô ấy muốn nó, anh ấy có thể làm thêm.

Xia Yangmeng Ling sẽ thực sự có thể hỗ trợ điều này, cô nhanh chóng lắc đầu và ngừng nhìn, nhìn vào cái đĩa trống rỗng, miệng cô co giật, có vẻ hơi cường điệu!

Xia Yang Meng Ling chạm vào cái bụng phình ra và đi trong vườn. Vào buổi tối, cô đến gặp ông của Xia Yang.

"Ôi, ông già của tôi! Ngày mai tôi phải xem mặt trời đã mọc lên từ phía tây chưa." Đôi mắt hẹp dài của Xia Yang liếc nhìn cháu gái của mình đã biến mất trong vài ngày.

Thật vô tâm! Nếu anh ta biết điều đó, anh ta sẽ sớm đi đến hoàng hôn trong thung lũng hoàng hôn, và anh ta không thể đi cùng anh ta như một ông già.

"Được rồi! Được rồi! Hãy xem đây là gì?" Xia Yang Meng Ling trông giống như ma thuật, và đột nhiên lấy ra một chai thuốc tiên như một báu vật.

Khi Master Xia Yang nhìn thấy Chai Ngọc, đôi mắt anh ta sáng lên và anh ta biết rằng cô gái đó phải là một loại thuốc giả kim, và bây giờ anh ta chỉ đùa thôi.

Sư phụ Xia Yang lấy chai ngọc bích ra và mở ra, và một mùi thơm thoang thoảng tỏa ra. Đây là mùi thơm của bóng ma Qi dan.

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc PhiWhere stories live. Discover now