Chương 40 Chi Phí 1

1 0 1
                                    

Chương 40 Chi phí 1

"Ya Jing, tôi thề với Ouyang Yimo, điều này hoàn toàn đúng." Để ổn định quyền lợi, hoàng tử không có gì để làm! Trong lòng anh, miễn là anh giả vờ thề, không có vấn đề gì lớn. Do đó, tại thời điểm này, anh ta có thể được gọi là một người đàn ông tình cảm, không có người tiền nhiệm và không có người đến.

Xia Yang Yajing thấy hoàng tử rất nghiêm túc, tình cảm, đột nhiên bật khóc và cả người gần gũi với vòng tay của hoàng tử.

Đối với tình yêu này, đối với cha và mẹ, để đào tạo, cô cảm thấy rằng nó là giá trị nó.

Theo cách này, Xia Yang Yajing bình tĩnh và cẩn thận đã bỏ qua từ "họ" trong miệng của Hoàng tử.

Những ký ức ngắn ngủi trôi qua.

Xia Yang Yajing nhìn vào nụ cười hạnh phúc của cô ấy và không thể nhịn cười.

Nhưng cô ấy đã quên, cô ấy vẫn phải làm một điều để ngăn chặn điều đó xảy ra, điều đó là cần thiết. Cô ấy đã quên rằng sau khi hoàng tử rời khỏi cô ấy vào tối hôm đó, cô ấy đã vô tình quay lại và thấy hoàng tử bí mật đi đến nơi của Houshan Forest Vì vậy, cô bí mật theo dõi quá khứ để xem chuyện gì đã xảy ra.

Vào thời điểm đó, cô phát hiện ra rằng hoàng tử dường như khác với Xia Yangmeng Ling, nếu không cô sẽ không thể hiện vẻ ngoài đó, ngay cả khi cô chỉ phải đối mặt với Khu rừng Houshan yên tĩnh và không người lái.

Sau đó, cô phát hiện ra Xia Yang Meng Ling đang ngồi xổm giữa những bông hoa và cỏ, không biết phải làm gì.

Vì vậy, cô thậm chí còn ghét nó hơn.

"Xia Yang Meng Ling, đừng trách tôi. Bạn phải giết bạn tối nay. Đối với Xia Yang Xiaolu, sẽ có cơ hội trong tương lai. Tôi sẽ trở thành công chúa duy nhất của Jiang Xiaguo và là người mẹ duy nhất của một quốc gia trong tương lai." So với thời gian thông thường, nó giống như thay đổi một người.

Đêm muộn là một cơ hội tốt để làm những điều xấu.

Trong khu rừng núi phía sau, Xia Yangmeng Ling ngồi xổm giữa những bông hoa và cỏ và cấy các loại thảo mộc vào vòng đeo tay bằng kính.

Vài ngày trước, Xiaoli nói với cô rằng cô có một lĩnh vực y học siêu lớn, vì vậy cô đã lao qua để tìm hiểu.

Kết quả là, nhìn vào lĩnh vực y học vô tận, trái tim cô không thể nào đập mạnh được.

"Chúa ơi! Có rất nhiều loại thảo mộc và giống." Cô chưa từng thấy một lĩnh vực y học lớn như vậy trong kiếp trước! Trong tương lai, thuốc thảo dược sẽ không lo lắng, thuốc tiên sẽ phải được tinh chế bao nhiêu.

Để kết thúc này, Xia Yang Meng Ling đã hạnh phúc trong một thời gian.

Nghĩ về những gì Big Brother nói, cô quyết định cấy tất cả các loại thảo mộc mà cô thường làm việc chăm chỉ để đưa vào. Dù sao, nó là vô dụng trong Nhà Xiayang, và thật xấu hổ khi lãng phí nó.

Hành động kéo thảo dược của Xia Yangmeng Ling dừng lại một lúc, và anh tiếp tục kéo thảo dược trong im lặng.

Ha ha, cuối cùng không chịu nổi? Chính xác, đã đến lúc giải quyết tài khoản với họ.

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ