Chương 67: Sốc, Giả Kim Củi

0 0 1
                                    

Chương 67 Sốc, Củi giả kim

Xia Yang Meng Ling không nhìn Xia Yang Ling Yun, và bắt đầu chuẩn bị cho một đám cháy, với một biểu hiện tập trung khác thường.

"Không, anh họ Mạnh Linh, anh không có ngọn lửa của riêng mình à?" Xia Yang Lingyun vẫn cảm thấy rất lạ.

Nói về Danhuo, Xia Yang Mengling dừng động tác trong tay, lắng nghe câu hỏi của anh em họ rẻ tiền, có lẽ anh ta đã sở hữu Danhuo.

"Có lạ không khi tôi không có Danhuo? Không phải Danhuo đang dần hình thành từ ngày sau ngày mai sao?"

Lúc này, Xia Yang Ling Yun đã choáng váng, và ngọn lửa đỏ từ từ hình thành vào ngày mai, có phải như thế này không? Vậy tại sao ... Xia Yang Lingyun trông lúng túng.

Tại cuộc họp này, Xia Yang Meng Ling đã không bình tĩnh. Cô đến trước mắt của Xia Yang Lingyun và nhìn vào đôi mắt của Xia Yang Lingyun một cách nghiêm túc.

"Đừng nói với tôi, bạn không biết. Đừng nói với tôi, bạn sẽ có sự bất tử lần đầu tiên trong thuật giả kim."

Xia Yang Lingyun nhìn Xia Yang Meng Ling, người đang ở rất gần, với làn da mịn màng và làn da thanh tú, nét mặt thanh tú, và đôi mắt sáng như những ngôi sao, như một nàng tiên.

Xia Yang Ling Yun đỏ mặt và đỏ mặt cùng một lúc. Mặc dù Xia Yang Mengling là anh họ của anh ta, anh ta không có bất kỳ suy nghĩ rõ ràng nào, nhưng anh ta vẫn không thể kiểm soát đỏ mặt và đỏ mặt của mình khi nhìn thấy một vẻ đẹp tuyệt vời như vậy.

Xia Yang Meng Ling hoàn toàn không quan tâm đến những thay đổi của Xia Yang Lingyun, cô chỉ quan tâm đến vấn đề lửa đỏ.

"Anh em họ Mạnh Linh, rằng, tôi thực sự không biết rằng ngọn lửa đỏ đang dần hình thành vào ngày mai, và tôi ... lần đầu tiên làm giả kim thuật là sử dụng lửa của chính mình."

Sau khi Xia Yang Lingyun nói xong, anh ta nhìn Xia Yang Meng Ling một cách lo lắng. Anh ta nghĩ rằng Xia Yang Meng Ling sẽ đánh anh ta, và nhanh chóng tạo tư thế phòng thủ.

"Hãy đến, cho tôi thấy ngọn lửa của bạn." Thật bất ngờ, Xia Yangmeng Ling không làm gì cả, chỉ mong chờ sự rạo rực của mình.

Xia Yang Lingyun đã hy sinh ngọn lửa của chính mình, chỉ để thấy lòng bàn tay của mình trải ra, một ngọn lửa màu xanh lan ra từ lòng bàn tay.

"Vâng, ngọn lửa này là tinh khiết, và nó phù hợp với Qinglian Bilu của bạn!"

Xia Yang Meng Ling nhìn thấy lửa đỏ của Xia Yang Lingyun và nói rằng cô ấy không ghen tị với điều đó là sai. Cô ấy cũng muốn có lửa đỏ của riêng mình trước đó, thay vì sử dụng củi mỗi khi cô ấy làm giả kim thuật. Khi nói đến y học, Xiaoli cũng muốn giúp xem lửa.

Thật là mệt mỏi và nóng bỏng!

Bên trong chiếc vòng đeo tay tráng men, Xiao Li cảm thấy những suy nghĩ của Xia Yang Meng Ling, và cô ấy đồng ý và phản đối. Tôi đồng ý rằng ngọn lửa thực sự mệt mỏi và nóng, nhưng tôi không đồng ý rằng chỉ khi đó anh mới có thể ở bên em gái mình, biết rằng cô không có thời gian để chăm sóc họ trong thời gian này! Anh và con cáo nhỏ nhìn và mặc hàng ngày.

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ