Chương Năm Mươi Mồ Côi Chu Yue

0 0 1
                                    

Khuôn mặt của Xuanyuan Che bối rối, nhưng anh ta đột nhiên trở nên thích thú khi anh ta nghĩ rằng có một người đàn ông mạnh mẽ trong Tam Quốc mà anh ta không biết.

Người đàn ông hung dữ có thể đứng một mình chống lại mười hai tướng của Sun Ce, tôi sợ rằng Lu Bu không thể sánh được.

Nghĩ về điều này, Xuanyuan Che ngay lập tức chơi trò chơi và đi xem Romance of the Three Kingdoms.

Ngay sau đó, Xuanyuan Che đã tìm thấy người mà Taishici chiến đấu với Sun Ce.

Tai Shi Ci háo hức nói: "Đừng bắt Sun Ce vào lúc này, nhưng khi nào bạn sẽ đợi!" Sau đó, không chờ lệnh của Tướng Liu Yao, anh ta cưỡi ngựa và đi ra khỏi trại với một ngọn giáo, hét lên: "Nếu bạn có can đảm, hãy đi theo tôi!"

Các tướng không di chuyển. Chỉ có một vị tướng trẻ nói: "Taishi là một vị tướng thực sự mạnh mẽ! Tôi có thể giúp!" Các tướng cười.

Nhìn thấy nó, nó chỉ là một câu như vậy, không có gì đặc biệt.

Xuanyuan Che không hiểu. Chu Ling đã nói rằng vị tướng trẻ tuổi Qu A này đã chiến đấu chống lại Sun Ce Tw 12 Tướng.

Nếu anh ta không hiểu, anh ta định đi đến trò chơi để hỏi Chu Linh. Tuy nhiên, anh ta ngoại tuyến chưa đầy mười phút và anh ta muốn chơi trò chơi, nhưng phải mất hơn hai giờ.

Không thể hỏi Chu Linh, Xuanyuan Che phải duyệt Internet để xem có gì để nói không.

Chưa kể, có một số người thảo luận về chủ đề này trên Internet và Qu A là một trong những chủ đề được thảo luận.

Theo mô tả của một số cư dân mạng, Xuanyuan Che cuối cùng đã hiểu tại sao Chu Ling sẽ nói rằng vị tướng nhỏ bé này Qu A là một người đàn ông tuyệt vời có thể đứng một mình chống lại mười hai vị tướng.

Hóa ra trong phần mô tả về The Romance of the Three Kingdoms, Tai Shici và Sun Ce đã lẻ loi. Sau hơn năm mươi vòng, anh ta sợ bị bao vây. Tai Shici dẫn Sun Ce đến một nơi không có ai, và chơi hơn năm mươi vòng. Phải mất hơn một giờ để chờ quân tiếp viện từ mười hai vị tướng dưới quyền Sun Ce và Liu Yao.

Và một trong những nghi ngờ là nhiều người nói rằng Thiếu tướng Qu A có thể đứng một mình chống lại mười hai vị tướng.

Trong cuộc đối đầu giữa Tai Shici và Sun Ce, không ai trong số mười hai tướng dưới quyền của Sun Ce đi theo Sun Ce. Ngay cả khi Sun Ce muốn đối đầu, với tư cách là cấp dưới, để đảm bảo an toàn công cộng chính, anh ta phải được bảo vệ bên cạnh. .

Tuy nhiên, không ai trong số mười hai tướng dưới quyền của Sun Ce theo dõi, và phải đến hơn một giờ sau, quân tiếp viện mới đến cùng lúc với quân tiếp viện của Liu Yao.

Vào thời điểm đó, Tai Shici ra khỏi trại quân đội một cách riêng tư, và chỉ có một vị tướng trẻ tuổi Qu A đi cùng, và không có tướng nào khác.

Do đó, người hâm mộ Tam Quốc suy đoán rằng chính vị tướng trẻ tuổi Qu A này sẽ ngăn chặn Sun Ce XII bao gồm Cheng Pu, Huang Gai và những người khác.

Cuối cùng, anh ta không muốn thấy quân tiếp viện của Liu Yao hạ gục Sun Ce. Chỉ sau đó, mười hai người được tha mạng và để họ kịp trở về Cứu Chúa.

Võng Du Tam Quốc Chi Tân Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ