Chương 22 Cập Nhật

0 0 1
                                    

Mặc dù thành phố đã bị chiếm, những tên cướp biển vẫn không đầu hàng. Chúng vẫn nằm dưới sự chỉ huy của một số tướng lĩnh để chống lại Quân đội Xuanyuan. Mặc dù hiệu quả chiến đấu ít hơn trước, nhưng nó vẫn không bị đánh giá thấp.

Sau một ngày, trận chiến cuối cùng đã kết thúc, và 200.000 hải tặc còn lại cuối cùng đã đầu hàng dưới sức mạnh hùng mạnh của Quân đội Xuanyuan. Về phần còn lại, hehe, hôm nay cá ở biển gần như đang ăn.

Mặc dù việc chiếm được Thành phố Cướp biển là một điều tuyệt vời, nhưng nó không chỉ giành được một thị trấn của quận, mà còn đề cập đến giá trị riêng của nó lên tới gần 60 triệu.

Nhưng những cái chết và thương tích của quân đội Xuanyuan cũng vô cùng nặng nề. Đếm những tên cướp biển bị thuyết phục, tổng cộng gần 300.000 binh sĩ đã chết, được hồi sinh, nhưng đó là 300.000 đồng vàng.

Anh ta ra lệnh cho quân đội tu luyện trong thành phố, và Xuanyuan đã thả một con chim bồ câu chuyên chở cho Chen Mingfeng. Sau khi nhận được câu trả lời, anh ta di chuyển nó theo hướng và khoảng cách đã cho.

Tôi đã không may mắn. Mặc dù tôi nhìn thấy hạm đội, tôi đã hạ cánh xuống biển. Nếu nó chưa ở cấp độ thứ tư, tôi có thể sử dụng nó bốn lần liên tiếp. Khi tôi nghĩ về hạm, tôi phải bơi ít nhất mười phút.

"Thế còn, nhưng cướp biển trốn thoát?"

"Nhân vật chính được đảm bảo rằng tất cả các tàu cướp biển ra khỏi hang đều bị quân đội của chúng tôi đánh chìm, và những tên cướp biển rơi xuống biển đã bị chúng tôi bắt giữ hơn 30.000."

"Đó là một công việc tốt." Xuanyuan Ke mỉm cười hạnh phúc. "Trận chiến kết thúc và hòn đảo là của chúng ta trong tương lai. Bây giờ bạn sẽ dẫn dắt đội vào cảng, và Hạm đội Qinglong sẽ đóng quân ở đây để huấn luyện hàng ngày."

Chen Mingfeng ngay lập tức ra lệnh bắt đầu chèo thuyền vào Hồng Kông, Xuanyuan thấy rằng không có gì để thay đổi, trước tiên anh ta quay trở lại thành phố Biển Hoa Đông.

Ở thành phố Donghai, một bước đi cố định đã được thiết lập, và tôi quay lại thị trấn Xuanyuan và đưa một số thuộc cấp có khả năng chính trị để quản lý thành phố Donghai. Về phần các nhà lãnh đạo, họ không đưa họ. Hầu hết mọi người đã bị hải tặc biến đổi. Họ cần phải xóa bỏ sự kiêu ngạo của mình trước khi họ có thể lãnh đạo người dân ở đây.

Sau khi trải qua một ngày khác ở thành phố Donghai, tôi thấy rằng thành phố Donghai đang diễn ra tốt đẹp, và những tên cướp biển đã được chuyển đổi thành lãnh chúa cũng rất yên bình. .

Tôi đang dự định xem xét vụ thu hoạch của thành phố cướp biển, và đột nhiên, một lời nhắc hệ thống xuất hiện từ tai tôi:

"Đinh! Hệ thống trò chơi sắp được cập nhật. Hãy tự chuẩn bị. Nếu bạn thoát khỏi trò chơi trong vòng 10 phút, bạn sẽ buộc phải đăng xuất nếu bạn không tự động thoát khỏi trò chơi. Mọi hậu quả sẽ do người chơi chịu. Thời gian cập nhật trò chơi là một ngày trong thời gian thực. Trò chơi đang tiến hành bình thường, vui lòng kiểm tra trang web chính thức để biết tất cả các bản cập nhật. "

Võng Du Tam Quốc Chi Tân Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ