Chương 27 Nhiệm Vụ Trùng Lặp

0 0 1
                                    

Mở danh mục quy đổi, chia thành năm loại: loại chính thức, loại vật liệu, loại vẽ công thức, loại thiết bị thuốc tiên và loại vật thể lạ.

Khi tôi mở danh mục chính thức, tôi đã bị sốc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một trong những vị trí chính thức nhỏ nhất chín pin thực sự cần 50 triệu bằng khen. Tôi không dám nhìn lại và nhanh chóng chuyển sang loại vật liệu.

Về cơ bản, chúng đều là các vật liệu, chẳng hạn như quặng sắt hạt cơ bản nhất, và có các vật liệu cấp sao, chẳng hạn như gỗ hồng năm sao, đòi hỏi 100.000 công đức để đổi lấy một bên, thực sự tốn kém. Nhưng trong trường hợp khẩn cấp, nó có thể được trao đổi.

Công thức vẽ, bản vẽ kiến ​​trúc khác nhau, công thức bất tử, bản vẽ chế tạo thiết bị, bản vẽ chế tạo thiết bị quy mô lớn, có nhiều loại, có một số công thức vẽ tốt Xuanyuan nhìn vào mắt.

Ví dụ:

Bản vẽ của chiếc xe nỏ trị giá 10 triệu bằng khen, theo mức độ nghề nghiệp của thợ mộc, các loại xe nỏ khác nhau được sản xuất.

Rage Pill với 10 triệu công đức: Có thể tạm thời tăng sức mạnh cấp một (những người dưới cấp thứ chín). Nửa tiếng.

...

Thật đáng tiếc khi tôi không nhìn thấy các bản vẽ kiến ​​trúc đặc biệt, có lẽ công đức là không đủ, Xuanyuanshi chỉ có thể bất lực nghĩ về nó.

Nhìn vào thiết bị, Xuanyuan cũng bị ngất. Hơn 50 triệu công đức này thực sự đủ để trao đổi một phần của một bộ giáp bí ẩn, quá nhiều.

Mở ra điều kỳ lạ một lần nữa, cuối cùng cũng tìm thấy một điều tốt, võ thuật nâng cấp, 30 triệu công đức.

Sau khi đưa ra lựa chọn, Xuanyuan quyết định kỹ lưỡng những gì cần trao đổi.

Đá nâng cấp võ thuật (30 triệu đồng), bản vẽ chế tạo xe nỏ (10 triệu đồng), bản vẽ chế tạo xe bao vây (12 triệu đồng), bản vẽ chế tạo tháp bao vây (3 triệu đồng), bản vẽ chế tạo thang mây (1 triệu đồng).

Trong số đó, xe bao vây giống như nỏ. Các loại xe bao vây khác nhau có thể được chế tạo theo trình độ chuyên môn của thợ mộc, trong khi tháp bao vây và xe thang có sức mạnh cố định, nhưng chỉ có thể được chế tạo bởi siêu thợ mộc.

Tổng cộng 56 triệu công đức được chia sẻ, và Xuanyuan còn lại sẽ không được trao đổi.

Quay trở lại Xuanyuan Town, bàn giao các bản vẽ cho Liu Feng, để anh ta giao cho thợ mộc thích hợp, và yêu cầu anh ta gửi ai đó để xây dựng tòa nhà cuối cùng ở một số thành phố.

Sau đó tôi đi xem đào đường hầm ra thế giới bên ngoài.

Mặc dù gần mười nghìn người đã được tuyển dụng, nhưng cuộc khai quật không nhanh chóng khi đối mặt với những tảng đá rất cứng.

Đã hơn ba tháng kể từ khi khai quật, nhưng độ sâu của cuộc khai quật thậm chí không đến 100 mét. Theo quan sát của Xuanyuan, độ dày của ngọn núi này là khoảng năm km. Nếu ở tốc độ này, thì ở tốc độ này, Rõ ràng, phải mất hơn mười năm để đào đường hầm này.

Võng Du Tam Quốc Chi Tân Thế GiớiWhere stories live. Discover now