Chương Chín Thu Hoạch Giàu Có

0 0 1
                                    

Khi bầu trời hoàn toàn sáng lên, ngôi nhà bị Xuanyuan xâm nhập hoàn toàn. Giống như ngôi nhà trước đó, nó cũng chọn phá hủy nó.

Sau khi thu thập các chiến lợi phẩm, anh ta không trở về làng. Xuanyuan triệt để đến một ngôi nhà khác và xông vào, chiến đấu trong ba giờ trước khi phá hủy ngôi nhà. Sau khi thu thập tất cả các chiến lợi phẩm, Xuanyuan hoàn toàn trở về làng.

Trở lại làng, Xuanyuan đã tìm thấy kỹ lưỡng Sun Qian và yêu cầu anh ta thuần hóa tất cả những con ngựa hoang trong vòng Qiankun trước khi bắt đầu đếm số chiến lợi phẩm.

Trước hết, số tiền thu được hơn 420 vàng và một số trang sức không được tính.

Có hơn 300 vũ khí nỏ, gần 700 lưỡi kiếm dài và một thanh kiếm nhỏ hơn một chút, nhưng chỉ có hơn 200. Hầu hết chúng đều bị cắt bởi dao đầu hổ.

Ngoài ra còn có 5 vũ khí cấp thép, mỗi loại có 3 dao và 2 súng, đặc biệt là khi một bộ giáp cuối cùng xuất hiện. Bộ giáp thư bằng thép cấp thép, Xuanyuan tự đeo nó.

Nói về áo giáp, làng Xuanyuan cũng thật đáng thương. Những người lính không có gì. Đây cũng là một mối quan hệ giữa các thợ may. Nhưng bây giờ thì tốt rồi. Có một thợ may trung cấp trong làng.

Ngoài ra, gần một ngàn cuốn sách kỹ năng chiến đấu cơ bản đã được phát nổ, và Xuanyuanshi cũng đã được nhận lại. Bạn có thể học hỏi từ những vũ khí sẽ không.

Một lần nữa, bùa may mắn bùng nổ với ba mảnh, cụ thể là vũ khí huấn luyện xạ thủ và hai vũ khí huấn luyện cung thủ.

Có một điều khác, nhưng nó rất thực tế. Đó là trật tự xây dựng làng. Mặc dù trật tự xây dựng làng có thể đạt được miễn là ngôi nhà bị xóa hoặc nhiệm vụ được thực hiện, không chắc là ngôi nhà nhỏ sẽ được thu hoạch. Nhiệm vụ phức tạp hơn, dẫn đến thiếu nguồn cung để xây dựng một ngôi làng.

Xuanyuan Si không muốn xây dựng một ngôi làng thứ hai vào thời điểm này, anh dự định bán nó với giá cao.

Sau khi đếm các chiến lợi phẩm, Xuanyuan đã đi đến thị trường giao dịch, dự định quét sạch các chiến lợi phẩm trong giai đoạn gần đây. Tại thời điểm này, thị trường giao dịch đã được nâng cấp thành thị trường giao dịch trung gian và có thể được giao dịch tại Hạt Kuaiji.

Sau khi xem xét một số giá giao dịch, tôi không ngờ giá vũ khí và thiết bị sẽ giảm mạnh như vậy. Treo vũ khí, 260 đồng cho một cây giáo, tổng cộng 700, 460 đồng cho một thanh kiếm, 200 cho tổng số và 800 đồng cho tổng số 300 mảnh.

Giá của năm binh sĩ là 3 vàng mỗi miếng. Thứ tự xây dựng làng sẽ có giá 100 vàng.

Điều được mong đợi nhất là con ngựa chiến. Hôm nay, ông đặc biệt nhìn vào nó. Giá của con ngựa chiến miền nam vẫn ở mức 3 vàng, không tăng cũng không giảm.

Tổng cộng có hơn 400 con ngựa đã giành được trong thời gian này, nhưng Xuanyuan chỉ bán được 400 con ngựa. Anh ta dự định bắt đầu cho phép những người lính huấn luyện cưỡi ngựa, dù sao, đã có rất nhiều sách kỹ năng cho việc cưỡi ngựa chính.

Võng Du Tam Quốc Chi Tân Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ