Chương Một Trò Chơi Đầu Tiên

0 0 1
                                    

Vào ngày 2 tháng 2 năm 2221, trò chơi trực tuyến ảo "Thế giới mới" gây chấn động thế giới đã chính thức ra mắt. Mức độ mô phỏng là 99,9% trong bối cảnh lịch sử hoặc huyền thoại của các quốc gia khác nhau. Hàng trăm triệu người chơi đang trực tuyến ngay khi trò chơi trực tuyến ảo của họ trực tuyến.

Trong khu vực Trung Quốc, với ba quốc gia làm nền, chiến đấu cho ba quốc gia đã trở thành sự theo đuổi của nhiều người hâm mộ của ba quốc gia.

"Đây có phải là thế giới mới không?" Một chàng trai trẻ đột nhiên xuất hiện ở nơi hoang dã, tò mò nhìn xung quanh.

Sau khi nhìn xung quanh, chàng trai trẻ nhìn lại mình. Nhìn mình dưới sông, một chiếc quần vải dày, một mái tóc đen dài với những dải vải đen mỏng và bị bỏ lại phía sau.

Tuy nhiên, may mắn thay, khuôn mặt đẹp trai của anh ta đã không thay đổi chút nào, chỉ hơi gầy và vàng, giống như suy dinh dưỡng.

Nhìn chiếc váy đơn giản, Xuanyuan đã khóc mà không rơi nước mắt.

"Nghĩ về cậu bé tám chân oai phong của tôi, đôi mắt chua chát này thực sự làm tổn thương lòng tự trọng của tôi." Xuanyuan thì thầm nhẹ nhàng, rõ ràng là không hài lòng với tình huống của mình.

Sau khi tung một vài cú đấm vào không trung, Xuanyuan Ke đột nhiên nhận ra rằng anh ta khá mạnh mẽ, như thể anh ta đang ở trong thế giới thực. Nhanh chóng mở bảng tài sản của riêng bạn.

Xuanyuan

Danh tính: Người tị nạn

Nghề nghiệp: Kiểm lâm

Bằng khen: 0

Danh tiếng: 0

Cấp độ: 0 (0%)

Đơn hàng: Đơn hàng thứ tư

Thuộc tính bẩm sinh: Nhận thức: 75 Bùa chú: 67

Thuộc tính có được: Lực lượng: 45 Thông minh: 10 Chính trị: 10 Chỉ huy: 10

Thiết bị: Quần denim, giày rơm. (Chỉ có boongke là vô dụng.)

Tiền: 100 đồng

"Không, thông báo trò chơi không nói rằng bốn thuộc tính ban đầu của mỗi người chơi mới là 1-10, lực lượng của tôi là 45, được tính bằng cách nâng cấp lên 1 điểm thuộc tính chính và 2 điểm Nó gần như là cấp 20 phải không? "

"Huh? Chiếc vòng cổ này--" Nghĩ về nó, Xuanyuan Ke đột nhiên cảm thấy có gì đó trên cổ. Khi anh nhìn xuống, nó thực sự là một chiếc vòng cổ.

"Con trai này, làm phiền." Xuanyuan Ke đang tự hỏi tại sao vòng cổ của anh ta cũng tham gia vào trò chơi, và anh ta đột nhiên cắt ngang suy nghĩ sâu sắc của mình.

Xuanyuan Ke cau mày với sự bất mãn, và nhìn lên người đàn ông trung niên giàu có đối diện.

"Công chúa Xuanyuan, Huang Sheng, một doanh nhân." Người đàn ông giàu có trung niên với nụ cười trên khuôn mặt đã báo cáo danh tính của mình với Xuanyuan.

Tuy nhiên, sự mở đầu của anh đã gây sốc cho Xuanyuan. Xuanyuan Ke có thể nhớ rõ rằng anh ta vừa tham gia trò chơi và chưa bao giờ tự khai. Làm thế nào để bên kia biết danh tính của anh ta?

Võng Du Tam Quốc Chi Tân Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ