Chương Bốn Mươi

0 0 1
                                    

Tại thời điểm này, Xuanyuan Tuo hoàn toàn bị thu hút bởi những lợi ích của lời nhắc. Khó khăn nào tăng lên, những điều này không còn có thể thu hút sự chú ý của anh ta nữa.

Tôi nghe nói rằng miễn là hoàn thành nhiệm vụ, Yu Ji có thể lấp đầy khuyết điểm và trở thành một người đẹp lịch sử cấp thần. Xuanyuan thực sự hạnh phúc. Anh ấy không thể chờ đợi để hoàn thành nhiệm vụ này ngay lập tức để có được Yu Ji hoàn hảo.

Xuanyuan hoàn toàn vội vã để xem các nhiệm vụ sau:

"Gương vỡ đã hồi sinh: Qin Ling, em gái của Hua Tuo, bậc thầy y học vĩ đại, hiện đang lo lắng về việc anh trai mình rời bỏ anh ta. Nếu người chơi có thể khiến Hua Tuo chấp nhận em gái Qin Ling một lần nữa, và phù hợp với cuộc hôn nhân giữa hai người, Qin Ling sẵn sàng tặng anh ta một món quà từ Phoenix."

Với Phoenix Ling và Samsara Stone, Yu Ji có thể được tái sinh và trở lại trạng thái hoàn hảo nhất.

Nhìn vào phần giới thiệu nhiệm vụ đơn giản như vậy, Xuanyuan không biết phải làm gì.

Sau khi suy nghĩ một lúc, Yang Yun chỉ có thể được giao phó vấn đề này, để cô có thể gửi mắt đi tìm Hua Tuo và các chị gái của mình trên khắp thế giới. Họ chỉ có thể tìm ra chuyện gì đã xảy ra giữa hai người, và Xuanyuan chỉ có thể tìm ra cách để làm cho hai người Mọi người đã trở lại tốt.

"Yun'er, sau khi quay trở lại, bạn sẽ ngay lập tức cử ai đó ra ngoài để tìm nơi ở của Hua Tuo và em gái của anh ấy là Tần Linh."

"Vâng, anh hùng."

Xuanyuan Qi thu thập xác Yu Ji và đặt nó vào vòng của Qiankun, rồi rời khỏi cabin với Yang Yun. Nhìn vào dòng sông Ngô Giang vô biên, Xuanyuan Qi không thể không thở dài. Thế giới trò chơi này bị biến đổi. Sông Ngô Giang, không lớn, cũng được tạo ra như biển. Rạn san hô River Heart Island, không tồn tại, cũng xuất hiện trong thế giới trò chơi này.

Tuy nhiên, Xuanyuan Che không có ý định đến đảo Hexin để duyệt nó. Anh ta sẽ đưa tất cả những người lính, bao gồm cả Yang Yun, và sau khi nhận được sự phong chức Qiankun cùng nhau, Xuanyuan Che đã lấy đi tàu chiến dưới chân mình.

Đồng thời, nó chuyển sang một tàu chiến khác và tiếp tục thu thập người.

Hai mươi tàu chiến đã nhanh chóng được Xuanyuan thu thập, và ngay lập tức xuất hiện ở khu vực Jiangdong, chờ đợi bản sao đóng lại.

Cuối cùng, khi kết thúc đếm ngược của hệ thống vang lên bên tai, sau một loạt biến đổi không gian, Xuanyuan xuất hiện trong không gian hỗn loạn, lờ mờ.

Trước khi Xuanyuan hét lên, không gian đột nhiên sáng lên, và một cái gì đó dần dần xuất hiện xung quanh nó, nhưng sự thay đổi là vô thường, và không có gì còn lại.

Ví dụ, một cột đá panlong xuất hiện ngay từ đầu, nhưng chỉ trong vài giây, nó ngay lập tức trở thành một con rồng thực sự, và sau đó trở thành một thanh kiếm, và thanh kiếm tách ra hỗn loạn.

Dù sao, không có thay đổi trong luật, đó là cảm giác hỗn loạn. Cho đến khi một bàn xoay lớn và một cánh cửa khổng lồ xuất hiện, mọi thứ thay đổi xung quanh đều biến mất, nhưng nó chỉ là một mảnh ánh sáng không có mảnh vỡ.

Võng Du Tam Quốc Chi Tân Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ