Chương 37: Tiêu Đề Kho Báu

0 0 1
                                    

Hạng Vũ bị sốc đến nỗi những đội quân do Feihou chỉ huy không chỉ ngạc nhiên mà còn rất phấn khích.

Bạn biết đấy, Feihou ở đâu, đó là phòng thủ mạnh nhất trong toàn quân. Một khi Xiang Yu bị mắc kẹt và muốn trốn thoát một lần nữa, điều đó rất khó khăn.

Chẳng mấy chốc, tin tức về trách nhiệm của Xiang Yu đối với quân đội Trung Quốc đã đến với Tướng Fei. Tướng Fei vui mừng khôn xiết và nói với các tướng lĩnh xung quanh ông: "Xiang Yu rất kiêu ngạo và với đội quân 10.000 người, dám tấn công trại của quân đội Ben Hou. Tôi không biết đó là sự sống hay cái chết, vì vậy tôi đã chờ đợi để lãnh đạo quân đội và nhanh chóng cắt đứt con đường trở lại của Xiang Yu.

Cùng với đó, anh ta chỉ ra một số tướng lĩnh và yêu cầu họ chỉ huy các binh sĩ chặn đường trở lại của Xiang Yu, trong khi những người khác ở cùng anh ta để chuẩn bị cho quân đội và đối mặt với sự buộc tội của Tie Yu.

Đối với sự di chuyển của quân đội cánh tả của quân Hán, Xiang Yu có phần nhận thức được, nhưng anh ta không quan tâm đến nó. Với sức mạnh của quân đội Tieqi, miễn là không có tai nạn, không có thương vong, hàng triệu quân đội vẫn có thể xâm nhập, thậm chí hơn mười lần. Giết kẻ thù không phải là không thể.

Nhưng bây giờ, nó đã là một ngõ cụt, và có một nhóm binh lính thề chết, Xiang Yu không còn rút lui, có ý định xông vào Tướng Fei, nơi anh ta, không phải là thương vong, mà còn giết chết tướng quân Han đang chặn anh ta.

Ngựa chiến của Overlord Tieqi cũng nhiều nhất là ngựa một sao, như ngựa đen của Xiang Yu, và thậm chí cả ngựa chín sao. Không kể đến tác động của điện tích, tốc độ di chuyển siêu cao không thể so sánh với quân đội Han. Của.

Một số quân đội nhận lệnh phải ngăn chặn Xiang Yu vừa đến điểm đánh chặn và chưa sẵn sàng. Những chiếc móng ngựa ầm ầm đã nhấn chìm họ.

Một bóng đen trôi qua với tốc độ cao, và những người còn lại đều là tay chân gãy, thương binh nặng và vũ khí bọc thép trên khắp mặt đất.

Nhìn thấy vương miện Tieqi của Xiang Yu ngày càng gần hơn, Feihou vừa hồi hộp vừa phấn khích.

Ban đầu tôi nghĩ rằng việc dựa vào những người lính Hán bị chặn cũng sẽ khiến binh lính của Xiang Yu bị tổn hại rất nhiều, nhưng những gì anh ta thấy vào lúc này có phần bất ngờ.

Trên đường đi, Bawang Tieqi vội vã vượt qua sự đánh chặn của 300.000 quân, nhưng tổn thất chỉ là hai ngàn, và binh lính của anh ta mất ba đến bốn ngàn.

Tuy nhiên, nghĩ đến việc quân đội Trung Quốc đã phòng thủ dưới quyền, Tướng Fei ngay lập tức tự trấn an mình. Anh ta tin rằng ngay cả khi anh ta vượt qua Tieqi dũng cảm với thế giới, anh ta chắc chắn sẽ ghét nó.

"Các anh em, hãy để tôi giết anh!" Thấy Feihou đến gần, Xiang Yu đầy giận dữ và hét lên. Vô Tích BMW ngay lập tức tăng tốc và đi thẳng đến Tướng Fei.

Với một tiếng gầm, Dragon Dragon Halberd của Zijin bị đánh gục, và trong vòng 20 mét trước Xiang Yu, không còn quân đội Han nữa. Một thế giới dũng cảm, thực sự sợ hãi quân đội Han đã nhìn thấy cảnh này, từng người một. Rùng mình, anh không dám bước tới và hoàn toàn mất can đảm để tấn công.

Võng Du Tam Quốc Chi Tân Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ