Chương 11 Thuyết Phục

0 0 1
                                    

Tên trộm tự nhiên đuổi theo nó, và muốn lột con trộm nhỏ phía trước.

Sau khi tất cả bọn cướp vào thung lũng, Zhao Qiang trốn trong rừng cuối cùng đã ra lệnh tấn công.

Zhao Qiang dẫn đầu trong việc bắn một tên lửa. Bất cứ ai bắn gần một trăm mũi tên vào hai bên rừng, tên trộm Gu Zhongshan đã hét lên hết lần này đến lần khác. Sau ba vòng, tên trộm núi gần như bị thương và bị thương. Những người nhìn thấy cơ hội nhanh chóng lùi lại và muốn lao ra khỏi thung lũng.

Tuy nhiên, hàng trăm binh sĩ đã được đổ xô xuống những con đường núi ở cả hai phía và dưới sự lãnh đạo của Zhao Qiang, họ bắt đầu tấn công những tên cướp trốn thoát này.

Con đường phía sau thì khác. Tên cướp đột nhiên phớt lờ mũi tên và lao về phía trước, nhưng lại lao thẳng về phía trước. Tuy nhiên, trước thung lũng, Xuanyuan đã bảo vệ nó sớm.

Thấy tên trộm ùa ra, Xuanyuan bắn bằng một mũi tên, lối ra thung lũng đột nhiên bị nứt, tắt hy vọng thoát khỏi tên trộm.

Mũi tên này thực sự là một mũi tên đuổi theo đuổi theo các ngôi sao và mặt trăng. Nó không chỉ giết chết hàng chục tên trộm di chuyển nhanh mà còn hạ gục những tên trộm phía sau xuống đất, cho phép cung thủ tấn công.

Trong chưa đầy một phần tư giờ, trận chiến kết thúc, tiêu diệt gần 400 kẻ thù và hơn 100 tên cướp đã chủ động đầu hàng, hầu hết trong số chúng là những người lính bị Xuanyuan răn đe.

Những hậu duệ này đương nhiên sẽ không cho phép họ tham gia ngay vào trận chiến tiếp theo, nhưng họ sẽ được đưa vào vòng Qiankun, thuận tiện để lấy đi, nhưng cũng bị răn đe và không dám phản bội.

Khi những người lính được đưa vào vòng Qiankun, họ phát hiện ra rằng thủ lĩnh của tên cướp đã thức tỉnh và thực sự tò mò về môi trường của anh ta.

Vì sự kiểm soát của Xuanyuan, những người lính và những người bị thương đã vào trước đó đã không ở lại với anh ta.

Thấy anh tỉnh giấc lúc này, Xuanyuan ngay lập tức khống chế anh và kéo anh lên không trung. Cho dù anh ta có cố gắng thế nào, anh ta cũng không thể thoát khỏi nó. Người lãnh đạo đã rất sợ hãi. Sau đó, Xuanyuan triệt để đưa anh đến với những người hạ xuống.

Nhìn vào người của mình, nhà lãnh đạo muốn hỏi, nhưng anh ta không thể nói. Anh ta chỉ có thể nghe báo cáo của mình, nhưng tất cả những gì anh ta nghe được là những anh hùng chấp nhận đầu hàng của họ là các vị thần, các vị thần toàn năng.

"Bạn sẵn sàng đầu hàng tôi." Đột nhiên, một khuôn mặt to lớn xuất hiện trong không trung, thực sự là khuôn mặt của Xuanyuan.

Tất cả những điều này đã vượt qua sự hiểu biết của người lãnh đạo. Mặc dù anh ta biết rằng bên kia không phải là một vị thần, anh ta cũng bị sốc không kém bởi phương tiện của Xuanyuan và không dám chống cự. Anh ta lập tức gật đầu và đồng ý đầu hàng.

"Đinh! Xin chúc mừng người chơi đã thuyết phục thành công thủ lĩnh kẻ thù. Vì người chơi là người chơi đầu tiên đầu hàng thủ lĩnh kẻ thù, kỹ năng thuyết phục của người chơi được khen thưởng, và người lãnh đạo bị thuyết phục +5."

Võng Du Tam Quốc Chi Tân Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ