Chương 79: Cuốn Nhật kí cực kì bí mật

496 68 1
                                    

Giờ đây Harry đang đứng ở cuối một căn phòng rất dài, mờ mờ sáng. Trần nhà âm u và cao hun hút được chống đỡ bằng những cột đá cao ngất nghểu, trên có khắc hình những con rắn vươn mình quấn quanh, tạo thành những bóng đen dài vắt qua không gian mờ ảo xanh xao rờn rợn. Vết thẹo trên trán Harry đập dữ dội, tỏ vẻ phấn khích chưa từng thấy.

Bóng hình theo nó đi xuyên qua tấm gương cũng đã đứng dậy. Nhưng giờ đây, không còn Draco Malfoy nào cả.

Một người phụ nữ với làn da trắng nhờn nhợt với những đường nét rất tương tự Draco Malfoy đã thay thế vào vị trí của nó từ bao giờ. Mái tóc của ả đã xõa xuống khỏi chiếc búi thanh lịch, tung ra những lọn tóc bạch kim óng ả, chạy dài quanh khuôn mặt trái xoan cao ngạo. Bộ quần áo chùng đồng phục Hogwarts của Draco vẫn trên người ả, và tỏ ra chật ních.

Ả đứng thẳng người, phẩy đũa phép sửa sang trang phục cho vừa người, cuộn lại mái tóc dài gọn gàng rồi mới đánh giá căn phòng.

"Hết Đa Quả Dịch rồi. Thật không may." Ả lẩm bẩm với chính mình rồi quay sang nhìn Harry. "Đây là đâu?" Giọng ả mềm mại hơn giọng của Bellatrix, nhưng lạnh lùng và cao ngạo như chính vẻ mặt của ả hiện giờ.

Harry cũng quan sát khắp nơi nhưng chỉ thấy những cột đá cao chạy tới tận đầu bên kia của căn phòng.

"Suýt chút nữa đã thành công...suýt chút nữa Lucius đã lập phép thề Bất Khả Bội...suýt chút nữa là chúng ta có thể nối lại hôn ước năm nào..." ả vừa tự nói với chính mình, vừa dò xét xung quanh và coi Harry như không khí vậy.

Qua lời người phụ nữ, nó chợt hiểu ra, đối tượng ở Hogwarts mấy ngày nay không phải Draco Malfoy mà chính là ả, Narcissa Black. Đấy là nguyên nhân nó không thể dò tìm được tên của Malfoy ở bất cứ đâu.

"Cũng thật mất công, ta đã đồng ý trợ giúp Bella, để đổi lại chị ấy sẽ giúp ta đạt được tâm nguyện ta hằng mong muốn. Gã Quirrell tỏ ra vô dụng khi cố đánh cắp Hòn Đá Phù Thủy ra khỏi Gringotts, nhưng Dumbledore đã đi trước một bước. Luôn là lão già này ngáng đường..." Ả tiếp tục nói, giọng ả nhẹ nhàng nhưng vang vọng trong căn phòng rộng lớn.

"Vậy là Bella đã cài hắn vào đây, nhúng mũi vào Hogwarts để tìm cách đoạt lấy Hòn Đá. Nhưng mọi nỗ lực của Quirrell đều không thành công. Snape và Dumbledore theo hắn đến sát sườn. Chúng ta đành phải tìm cách khác, một cách nào đó để tạm thời đưa Dumbledore ra khỏi đây để có thể tiện bề hành động. Vậy là ta đã đóng giả Draco, gửi những thông điệp của Người Kế Vị Slytherin lên tường, ếm phép thuật Hắc Ám để Hóa Đá bọn Máu Bùn và lũ á phù thủy."

"Ừ phải, chúng ta cần phục sinh cho Chúa Tể, để bảo vệ lợi ích của Phù Thủy máu trong. Một khi địa vị của chúng ta đã lên cao rồi, Lucius sẽ hiểu ra rằng ta sẽ mang lại cho anh ấy nhiều lợi ích hơn mi, một phù thủy máu lai có bà mẹ Máu Bùn." Ả tự mỉm cười với chính mình, những ngón tay dài mảnh khảnh xoa bóp cổ tay cầm đũa phép, làm lộ ra một dấu hiệu có hình hộp sọ với một con rắn thò ra từ khóe miệng – Dấu Hiệu Hắc Ám.

"Cũng không phải dễ dàng gì mới có thể dẫn mi đến với chúng ta, trong căn phòng Cần Thiết ở lầu bảy, Harry Potter. Mi không quan tâm và bị dẫn dụ bởi thứ gì hết, nên bọn ta đành ếm con bé Máu Bùn, bạn thân của mi."

[HP] If Time Bring Me To You SoonerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ