[RicSun 17]

181 15 0
                                    

"Tớ đang tính sẽ nói Eric về đây sống cùng bọn mình." 

HyunJae đề nghị với YoungHoon khi hai người đang rửa bát cùng nhau sau bữa tối. Cậu ngó ra ngoài phòng khách nhìn Eric đang xem tivi để đảm bảo cậu em không nghe được chuyện câu mình đang nói.

"Sao tự dưng cậu lại nghĩ ra cái ý tưởng đó vậy?" YoungHoon xếp chiếc đĩa vừa tráng nước nóng lên giá.

"Nếu như trước đây Eric có bạn trai để ở cùng thì không sao. Giờ đây thằng nhóc ở một mình, tự nấu ăn, rồi còn phải làm bài tập. Ba cậu đã nói bọn mình phải chăm sóc cho thằng nhóc, vậy mà để bao nhiêu chuyện xảy ra như vừa rồi."

"Trước đây tớ cũng giống Eric. Tớ thấy có vấn đề gì đâu." YoungHoon lờ mấy cái lí do của cậu đi, "Mà nó cũng không còn là trẻ con nữa. Cậu thấy nó có người đến tận nhà ăn vạ rồi đấy. Trong khi suốt mấy năm học cấp ba, cậu đâu cho tớ làm gì nhiều hơn là nắm tay."

"Này nghiêm túc đi." HyunJae huých anh một cái. "Chuyện này tớ không nói ra để cậu đùa đâu. Nếu cậu thấy khó mở lời  thì để tớ nói với Eric."

"Vậy cậu cứ nói đi xem nó có dám đồng ý không?"

Nhìn cách YoungHoon tự cười một mình, HyunJae thừa hiểu chắc chắn anh đã tác động gì đó để Eric không chịu dọn tới đây sống cùng hai đứa. Chẳng có chuyện mà bỗng dưng Eric ít sang đây chơi, có khi cả tuần cũng không thấy mặt. Chuyện này hoàn toàn bất thường so với hồi mới sang Hàn Quốc, ngày nào Eric cũng bám lấy hai người. Lúc thì dùng bữa tối ở nhà anh, lúc thì tới thư viện trường cậu xông xáo giúp cả hai phân loại sách. Nói chung HyunJae có cảm giác rằng Eric không thể dùng thời gian vào việc gì ngoài việc ở cạnh hai người anh của mình.

"Dù thế nào thì tớ cũng sẽ nói với Eric. Nếu tớ là thằng nhóc thì tớ sẽ hy vọng được ở chung nhà với gia đình của mình."

"Còn tớ thì không. Mất công đêm nào cũng phải nghe mấy cái âm thanh từ phòng ngủ người ta."

HyunJae không tranh luận nữa. Cậu biết là anh không bao giờ nghiêm túc được quá 1 phút. YoungHoon càng ngày càng thích trêu cậu, không từ bất cứ cơ hội nào để nhắc về cái chuyện nhạy cảm đó. Cậu càng xấu hổ bao nhiêu thì anh càng tìm cách tiếp tục.

"Hai anh có ý mời em ở lại à?"

Eric từ phòng khách bước vào bếp. Trên tay cậu cầm một quả táo đang cắn dở.

"Anh đang bàn chuyện đó với YoungHoon." HyunJae lườm anh một cái. "Em cứ ở lại đây thời gian trước mắt rồi tính tiếp."

"Em ở lại đây nhé anh hai?" Eric nói, cậu ngó khuôn mặt của YoungHoon. "Em chỉ xin được ngủ ở ghế sofa thôi."

"Ngủ dưới sàn thì được. Sẽ có đêm bọn anh muốn làm ở trên ghế."

"Bậy bạ." HyunJae dẫm lên chân anh. Cậu bỏ đống bát đĩa đang rửa lại cho YoungHoon rồi ra bàn ăn ngồi cùng Eric. "Em biết là anh trai của em hay nói những lời thế nào rồi đấy."

Eric bật cười. Cậu ước gì mình và Sunwoo cũng có thể thoải mái với nhau như vậy. Nói những điều mà bản thân muốn nói, không cần phải suy nghĩ quá xa về bất cứ điều gì. Những ngày gần đây Sunwoo vẫn giữ khoảng cách với cậu. Dù không phải là nhất nhất im lặng như trước. Nhưng với tình hình hiện tại thì tốc độ tiến triển như vậy là quá chậm. Chuyện này để càng lâu thì càng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai đứa về sau.

[BbangMil] Cứng đầuWhere stories live. Discover now