[RicSun 16]

178 18 3
                                    

"Cho tôi món giống như cậu ấy được không?"

Eric bỗng lên tiếng sau lưng Sunwoo. Hyunjoon ngó khuôn mặt ngỡ ngàng rồi chuyển sang bối rối của bạn mình, rồi nhìn Eric đang cười tươi bên cạnh.

"Cậu ấy chưa gọi món." Hyunjoon lạnh lùng đáp. "Vậy là cậu không cần uống gì luôn đúng không?"

"Em chưa gọi đồ à?" Eric ngạc nhiên nhìn Sunwoo. "Vậy thì cho tôi hai cà phê. Chắc là Sunwoo uống đá còn hôm nay tôi uống nóng."

"Được rồi. Hai người lại bàn đằng kia đi rồi tôi sẽ mang đồ tới cho." Hyunjoon nói với Sunwoo, mỉm cười khi thấy tinh thần của bạn mình hôm nay khá hơn. "Đôi khi chỉ cần đúng thuốc là chữa được bệnh ha?"

Sunwoo không trả lời mà búng một cái vào trán thằng bạn rồi đi về phía chiếc bàn trống ở cạnh cửa sổ. Giờ tâm trạng của cậu đã tốt hơn rất nhiều. Kể từ khi cô gái kia tự mình đăng lên trang cá nhân rằng mọi chuyện đều từ chủ đích từ phía cô, Eric là người hoàn toàn bị động trong tất cả những chuyện xảy ra, anh lập tức không bỏ qua cơ hội mà bám theo cậu tới mọi nơi. Sunwoo biết mình lúc này chẳng còn lí do gì để giận Eric, nhưng việc cả hai lập tức quay lại như chưa có chuyện gì xảy ra thì cậu chưa thể quen ngay được.

"Em vẫn nhất định không chịu nói gì với anh à?" Eric ngồi xuống đối diện với cậu. "Không phải mọi chuyện đã rõ rồi sao?"

"Tớ cũng từng nói rằng tớ không nghĩ về chuyện đó nữa. Giờ tớ chỉ cần thời gian để có thể nhìn nhận lại mọi chuyện. Tớ không muốn mọi chuyện đi quá nhanh và quá xa như ngày trước nữa."

Eric đang định nói nhưng bị chặn lại khi Hyunjoon mang đồ uống tới. Mùi thơm của cà phê khiến cả hai bình tĩnh hơn. Eric thở dài rồi ngả người ra sau. Anh luôn muốn tôn trọng Sunwoo, nhưng anh không thể cứ đứng yên nhìn mọi thứ trôi đi trong khi chẳng có dấu hiệu cải thiện nào cả.

 Hyunjoon thấy bạn mình có vẻ đang căng thẳng nên cậu ngồi xuống cạnh hai người.

"Tôi có nghe chuyện cô bạn gái của cậu đính chính mọi thứ rồi." 

"Ai là bạn gái của tôi? Tôi chỉ có mình Sunwoo thôi." Eric quả quyết. "Nếu cậu chỉ muốn chọc tôi thì xin để lúc khác."

Hyunjoon bật cười khi nhìn thái độ của cả hai. Đúng là bạn cậu sinh ra là để dành cho anh chàng này. Thường ngày Sunwoo sống nghiêm trọng bao nhiêu thì Eric lại hoàn toàn ngược lại.

"Còn mày nữa. Nếu không chịu nổi bị người ta làm phiền thì cứ việc nói ra." Hyunjoon chuyển hướng về phía Eric. "Đúng là tôi ủng hộ việc hai người quay lại. Nhưng cậu cũng nên để cho bạn tôi có không gian riêng chứ? Ngoài giờ học lúc nào cũng kè kè bám theo sau, ai mà chịu cho được."

Hyunjoon ngừng nói rồi ra hiệu bằng mắt với Eric. Anh nhìn theo hướng mắt của Hyunjoon về phía dãy bàn xa xa, nơi Sangyeon đang ngồi và nhìn chằm chằm vào ba người. Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng anh. Đã lâu anh không chạm mặt Sangyeon, thậm chí còn quên luôn cả người anh trai quái gở này của Sunwoo. Anh cứ nghĩ giải quyết xong chuyện với Anna thì mọi thứ đều ổn. Ai ngờ đâu vẫn còn nhiều cửa ải khó khăn chẳng khác gì chuyện vừa rồi.

[BbangMil] Cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ