[RAVENCLAW] Bài dự thi số 2 - WRITE

66 1 1
                                    

Tiêu đề: CLAW

Thí sinh: Cá cõng đài sen - WillyAnnais

*

"Raven, nếu ta ban cho ngươi một điều ước, vậy ngươi mong muốn thứ gì?"

Kẻ tội đồ ngẩn ngơ trong chính cơn mơ của mình. Nếu còn có thể, hắn sẽ ước điều gì? Bản thân hắn không biết được ước nguyện ấy có thành không. Ân điển mà hắn ước ao quá sức với người.

###

2.1: Appropriated

Vào giây phút cận kề cái chết, Willy Annais trở nên hèn hạ và đáng khinh đến khó tả. Ả giữ khư khư Quyền Ấn không buông, toàn thân co rúm lại, đầu cúi rạp chẳng dám nhìn đám người trước mặt. Da mặt ả trắng dã, tròng mắt ả đỏ quạch, hai cánh môi bật máu không ngừng run lên cầm cập, mái tóc vàng hoe thấm máu, dính bết vào da thịt, hóa thành một màu như là màu cam đất. Trông ả bẩn thỉu và đáng thương hại chẳng khác nào đám thịt rữa ngoài kia.

Đức tin của Willy không phải đấng sáng tạo, cũng chẳng phải phép thuật nhiệm màu. Đối với một kẻ vô thần, "cầu nguyện" chưa bao giờ là một lối ra cửa tử. Kẻ vô thần như ả hiển nhiên bị đẩy vào tột cùng của tuyệt vọng, ả chỉ còn biết chờ đợi bị xé xác.

Toán người phía trước đều không còn là "người" nữa, chúng đã trở thành đoàn rối nhất mực nghe theo vua Rasion, mang về cho gã ta quyền lực rất lớn. Đằng sau vòng vây khống chế ả phù thủy lai, vua Rasion đang ngồi trên ngai vàng, gã khẽ hôn chiếc nhẫn màu xanh lam trên ngón tay cái. Gã quét mắt nhìn đám sinh vật lúc nhúc chen lấy nhau ở phía dưới bậc thềm, cất tiếng ra lệnh:

- Lấy Quyền Ấn đi!

Một tên "người" bước tới, túm ngược tóc Willy Annais ra phía sau. Thấy ả vẫn không mảy may hé răng, hắn nắm gọn đầu ả, đập mạnh xuống nền đất. Một lần. Hai lần. Ba lần... Đến khi đại sảnh của đế quốc Désorder ngập ngụa mùi tanh tưởi, chúng trông thấy một ả Willy Annais không còn kháng cự. Hẳn là ả chết rồi, chết không nhắm mắt. Rasion rời ngai vàng, gã bước từng bước xuống bậc thềm, cúi người nhặt lấy con dấu màu đỏ thẫm mà ả ta vừa buông thõng.

Phỏng chừng Nhẫn Thánh mà vị vua mang vào không chỉ giữ trong mình sức mạnh kinh hồn, nó còn bào mòn thân xác của kẻ sở hữu. Sau lớp áo bào trang trọng, bả vai của Rasion đã thối rữa. Giòi bọ bò khắp toàn thân gã, da thịt gã héo hon, đầu não gã teo tót. Rasion chìm trong lo sợ. Gần ba trăm năm trị vì nơi này, thân xác của một con người bình thường đã đạt đến giới hạn. Vì muốn tiếp tục trị vì Désorder, gã không còn con đường nào khác ngoài mạo phạm thánh thần.

Willy Annais - Đứa Con Cưng, là mục tiêu mà Rasion nhắm tới. Nom Willy chẳng khác một thiếu nữ mười bảy tuổi là bao, với dáng dấp mảnh khảnh và khuôn mặt trẻ con. Ả ta có đôi mắt kì lạ với con ngươi mỏng dẹt, như là mắt của loài mèo. Đứa Con Cưng, như cách mà Willy được gọi, ả thụ hưởng vô vàn đặc ân, Quyền Ấn nằm trong số đó.

Quyền Ấn là một con dấu cỡ bé, có màu đỏ gạch, rộng vừa bằng ngón tay cái. Đem ấn này in lên giấy, sẽ được hình một đôi cánh kỳ lạ, không ai nói rõ được màu của ấn ký, chỉ biết đó là một sắc độ mê hoặc. Nếu Nhẫn Thánh có thể thao túng con người, thì Quyền Ấn có phần đáng sợ hơn, nó thao túng phù thủy. Bất kể phù thủy nào khi bị con dấu này đóng lên người đều sẽ phải chịu lời nguyền của nó: phải nhất nhất tuân theo kẻ đóng dấu, nếu làm trái sẽ chết không được toàn thây.

BIG EVENT | MAGISCHE NACHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ