[TRẬN 2]: Team 1 nhà Slytherin

251 30 0
                                    

Bài thi Write:

"Máu sẽ đổ trên nền tuyết

Và cái chết trắng đến khúc dạo đầu."

|

Ngày xửa ngày xưa, câu chuyện được kể lại từ thuở Trái Đất khai hoang lập địa - ở phía Bắc địa cầu, vương quốc Niflheim - nơi cùng cực của lạnh lẽo và gió rét. Mùa đông kéo dài tưởng như vô tận còn mặt trời thì chẳng thấy ló rạng. Sự khó khăn về thời tiết đã khiến đất đai trở thành điều kiện sống thiêng liêng nhất ở đây. Đất hay nói cách khác là lãnh thổ tượng trưng cho quyền lực, quyền bình đẳng cũng như sự thống nhất của mỗi một vương triều.

Theo thời gian, lục địa phía Bắc đã phân tách thành ba đại lục mới là Dailynn, Hastom và Elfin, tương ứng với ba chủng tộc con người, phù thuỷ và kị sĩ rồng. Từ xa xưa, để tránh xảy ra bất hoà, một giao ước được đặt ra với cái tên WHITE DEATH (Cái chết trắng) giữa ba chủng tộc. Giao ước này đề cao sự tôn trọng lãnh thổ: Khi không có giấy thông hành của người đứng đầu các chủng tộc, tuyệt đối không được xâm phạm và phá hoại bất cứ thứ gì nằm trên vùng lãnh thổ đó, bằng không sẽ phải chịu sự trừng phạt của trời đất và cơn thịnh nộ đến từ hai vương triều còn lại. Khi kí kết giao ước này, người đứng đầu của mỗi chủng tộc đều thống nhất ấn lên nó một lời nguyền: kẻ phản bội sẽ bị tước đi quyền điều khiển sức mạnh của mình.

Thế nhưng có hoà bình ắt phải có chiến tranh, không vẻ đẹp bình yên nào là mãi mãi.

Vào "Đêm tháng Năm" [1], một toán phù thuỷ bỗng dưng nổi điên - điều đáng nói là trong tay chúng có chiếc quyền trượng của người đứng đầu tộc phù thuỷ - đã tàn sát gần một phần ba dân số vốn ít ỏi của kị sĩ rồng, đặt dấu chấm hết cho nền độc lập hơn hai nghìn năm của Niflheim.

Người ta gọi cuộc chiến đó là "sự nổi dậy của cái ác".

|

"Phù thuỷ vốn dĩ đã là đại diện của bóng tối, vậy thì sớm hay muộn, cũng sẽ bị bóng tối nuốt trọn mà thôi."

-oOo-

Một giờ, có lẽ thế, đã trôi qua. Adonis Staddle cảm thấy tức ngực. "Chúng ta còn phải chạy đến khi nào?" Cậu muốn hỏi, nhưng bị luồng khí lạnh ở cổ chặn đứng lại. Tiếng rầm rập và ken két của binh khí va chạm vào nhau ở phía sau nhắc nhở cậu rằng bản thân vẫn đang bị truy đuổi. Đầu gối Adonis đau nhức, hai cẳng chân mỏi nhừ, cậu không chạy nổi nữa. Cậu muốn gục xuống.

Thế nhưng người phía trước vẫn kéo lấy tay Adonis không rời. Cứ mỗi khi cậu có ý định ngã xuống gã lại kéo cậu dậy. Nhiều lần như thế, Adonis cũng chẳng đếm nổi nữa.

"Muốn chết à?" Gã quát, chất giọng khàn khàn đứt quãng, có vẻ như tình trạng của gã cũng chẳng khác Adonis là bao. "Nhìn cha mẹ mày đi. Nếu còn tiếp tục dây dưa ở đây, lũ man rợ đó sẽ thiêu sống chúng ta." Gã vừa chạy vừa tiếp tục chửi rủa. "Khỉ thật! Chúng đã gần đuổi kịp ta rồi."

BIG EVENT | MAGISCHE NACHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ