HỎI - ĐÁP

774 70 25
                                    

Mọi chi tiết thắc mắc mọi người có thể comment ngay dưới chương này để nhận được lời giải đáp sớm nhất có thể! Dưới đây là một số câu hỏi chung chung mà tụi mình tổng hợp được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi chi tiết thắc mắc mọi người có thể comment ngay dưới chương này để nhận được lời giải đáp sớm nhất có thể! Dưới đây là một số câu hỏi chung chung mà tụi mình tổng hợp được.

*

1. Event dự kiến tổ chức trong bao lâu?

Trả lời: Nếu không có bất cứ điều gì phát sinh, 15/8/2020 sẽ hoàn toàn kết thúc event. Vòng 1 bắt đầu vào ngày 5/7/2020 và kết thúc vào ngày 20/7/2020. Vòng 2 bắt đầu vào ngày 22/7/2020 và kết thúc vào ngày 2/8/2020. Vòng Chung kết bắt đầu vào ngày 4/8/2020 và kết thúc vào ngày 14/8/2020.

2. Sẽ có bao nhiêu thí sinh tham gia vòng 1?

Trả lời: Theo dự kiến, sẽ chọn ra tổng số 56 thí sinh sau vòng phỏng vấn và đăng ký trước đó, bao gồm 32 thí sinh write và 24 thí sinh design/edit. Nếu số người đăng ký thấp hơn thì chúng mình sẽ điều chỉnh lại và thông báo kĩ tại mỗi mục khi đăng.

3. Liệu có sự công bằng trong khi chấm điểm bài thi hay không?

Trả lời: Mọi bài thi được gửi vào gmail mà chỉ có ban chia phách mới có mật khẩu, ban chia phách phụ trách việc gửi lại bài dự thi cho BGK trên tiêu chí ẩn danh hoàn toàn. Vì vậy nên các thí sinh không cần lo đến việc đó.

4. Có hoạt động gì xảy ra trong lúc tổ chức event hay không?

Trả lời: Nếu có sẽ được thông báo, nhưng chắc chắn trong khi diễn ra event, ban phỏng vấn của chúng mình sẽ chọn ra vài bạn random để phỏng vấn linh tinh, nên có lỡ bị gõ cửa thì các bạn không cần phải lo đâu nhé!

BIG EVENT | MAGISCHE NACHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ