Chương 47: Nhân vật

12.8K 515 38
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc ở trang chính chủ Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

____

Cha Lý khó có được mà trách mắng Lý Nhiễm: "Sao nó lại đến đây? Hai đứa có phải làm lành lại rồi không?"

Lý Nhiễm oan uổng gấp đến độ muốn khóc đến nơi: "Không có, con cũng không biết tại sao hôm nay anh ta lại đến đây."

Cha Lý bán tính bán nghi mà nhìn cô: "Thật không phải là con kêu nó đến?"

Lý Nhiễm lắc đầu: "Từ lúc chia tay đến giờ con không hề liên lạc gì đến Hạ Nam Phương nữa, tuy rằng có gặp vài lần, nhưng chỉ là vô tình..." Nói đến đây cô mới ý thức được không ổn, vội vàng ngậm miệng lại.

"Lúc trước đã gặp rồi sao?" Cha Lý hận sắt không thành thép, Lý Nhiễm thật vất vả mới chia tay với Hạ Nam Phương, không còn quan hệ gì đến Hạ gia nữa, hiện tại lại gặp mặt nữa rồi.

Lúc trước, cô cũng không có nói chuyện bão to một mình bị nhốt ở khách sạn cho cha Lý nghe, còn liên lụy đến Hạ Nam Phương, xem ra bây giờ không nói không được.

Vì thế cô đem chuyện bị nhốt ở khách sạn, sau đó Hạ Nam Phương đi tìm cô một năm một mười mà nói cho cha Lý nghe.

Kết quả cha Lý lại tìm hiểu nguồn gốc hỏi: "Ngày mưa bão to con đến thành phố J làm gì?"

Mắt Lý Nhiễm hơi trốn tránh, thiếu chút nữa hối hận đến mức cắn đầu lưỡi của mình luôn cho rồi, không tình nguyện mà lại nói chuyện sao chép tranh kia cho ông nghe.

Cha Lý trầm mặc một lát: "Nói cách khác, sau chia tay thì hai đứa vẫn luôn liên lạc? Nó còn bất chấp mưa to gió lớn đi đến đó tìm con, còn giúp con giải quyết chuyện sao chép kia?"

Lý Nhiễm gật đầu, nhưng mà sao nghe thấy cách nói của cha Lý là đúng mà ý trong đó nó cứ sai sai thế nào ấy.

Nghe như kiểu sau khi hai người bọn họ chia tay thì vẫn giống như lúc trước, thậm chí còn tiếp xúc nhiều hơn?

Cô thấy mặt mày cha Lý vô cùng không vui: "Ba, ba yên tâm, con thật sự không hề nghĩ đến chuyện quay lại với Hạ Nam Phương, vài chuyện đó... trùng hợp đều là ngoài ý muốn."

Lý Nhiễm không giải thích được thế nào, trong lòng cô không có nửa phần ý tứ gì, thái độ rất kiên quyết, nhưng sự thật là cô và Hạ Nam Phương gặp nhau rất nhiều lần.

Dù sao cha Lý cũng ăn muối nhiều hơn Lý Nhiễm ăn cơm, vừa liếc mắt một cái đã nhìn rõ âm mưu của Hạ Nam Phương: "Ngoài ý muốn? Có chuyện nào mà không phải kế hoạch do một tay của tên nhóc Hạ Nam Phương kia sắp xếp chứ? Cũng chỉ có con ngây thơ xem đó là chuyện trùng hợp."

Lý Nhiễm: "..."

"Tốt lắm Hạ Nam Phương, thật đúng là có dũng có mưu, ngày mưa to bão lớn dám đi tìm con, để con buông bỏ khúc mắc với nó, sau đó còn nhân cơ hội đó mà giúp con giải quyết chuyện sao chép kia, cuối cùng thuận theo tự nhiên nhiều lần tới tìm con. Quan hệ của hai đứa càng lúc càng gần mà con cũng chưa phát hiện."

Lý Nhiễm: "..."

Cha, chừa chút mặt mũi cho con gái cưng của Ngài đi!

Cha Lý phân tích như vậy, Lý Nhiễm cũng coi như là hiểu rõ.

Hào Môn Này, Tôi Không Gả Nữa! [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ