♣︎ Chương 10: Nhị công chúa làm loạn

59 2 0
                                    

Editor: Yeongbang

Beta-er: Nhạc Dao, Hikari2088

Đại công chúa e thẹn gật đầu, Hoàng Đế hiểu ý ban hôn.

Đại công chúa được phong Xương Bình, ban hôn với đích ấu tử*của Trấn Bắc Hầu.

*Đích ấu tử: Con trai út của vợ cả.

Sau khi nhận được chiếu thư ban hôn, Trấn Bắc Hầu phu nhân vội vã đưa con trai vào cung tạ ơn Hoàng Hậu. Vì có phò mã tương lai ở đây nên Hoàng Hậu bảo Đại Công chúa núp sau tấm bình phong xem thử nàng có vừa ý người này không.

Làm một bé mèo không cần danh dự, A Mâu lăn qua lộn lại đòi ngồi ở chính điện, hai mắt sáng ngời hào hứng chuẩn bị diện kiến Phò mã tương lai của Đại Công chúa. Nó ngẩn ngơ khi thấy Phò mã cực kỳ tuấn tú trong khi Trấn Bắc Hầu phu nhân không mấy xinh đẹp.

Trấn Bắc Hầu chắc chắn là một mỹ nam!

Nếu không thì có lẽ họ đã ôm nhầm con rồi.

Sau khi A Mâu khiếp sợ trước vẻ đẹp cao cấp này thì nước miếng lại chảy ròng ròng khi thấy dáng vẻ ưu nhã cao lớn của Đại Phò mã, nó nhanh nhẹn nhảy xuống từ đầu gối Hoàng Hậu đến chỗ Đại Phò mã, đi vòng quanh vị soái ca này vài vòng, gãi đầu cười ngây ngô.

Vì Đại phò mã tương lai chưa từng thấy sủng vật ngu ngốc đến nhường này nên khóe miệng khẽ run rẩy khi nhìn nó.

Đại công chúa ở phía sau bình phong xấu hổ gần chết, A Mâu lại vừa cười ngốc nghếch vừa quay đầu lại, giống như đang nhìn nàng vậy. Sau đó, khi nàng thấy Đại Phò mã ngẩng đầu nhìn về phía mình thì chỉ muốn đánh mông con mèo béo đã khiến mình bị lộ tẩy thôi.

Hoàng Hậu cũng thấy mình sắp không đỡ được, vội vàng gọi A Mâu trở về, bắt được bé con làm phản, vừa cười vừa nói với Trấn Bắc Hầu phu nhân: "Đứa nhỏ này là nhân tài, đây là lương duyên trời định trời, Bổn cung cũng an tâm rồi." Khi nhận được thánh chỉ ban hôn của Hoàng Đế ý, Tưởng Tần cảm thấy trời đất đều sụp đổ, còn nói với Thái Y mình bị bệnh, yếu ớt mong được diện kiến Hoàng Đế, cuối cùng lại bị Hoàng Đế mắng xối xả.

Hoàng Hậu khuyên Hoàng Đế ít nhất cũng nể mặt Đại Công chúa bằng cách đến thăm Tưởng Tần. Ai dè, Hoàng Đế mới đi gặp Tưởng Tần một lúc, lúc quay đầu trở về liền giận tím mặt!

Ả ta có ý gì khi tiến cử mấy mỹ nhân trẻ tuổi cho mình đây?!

Hoàng Đế vô cùng thất vọng về Tưởng Tần ngu muội, lại thấy ả ta oán hận về mối hôn sự Hoàng Hậu chọn cho Đại Công chúa lòng thì càng không muốn bận tâm đến ả. Ông chỉ bảo Hoàng Hậu chuẩn bị hôn sự cho Đại Công chúa.

"Nương nương vất vả rồi." Mặt mày Trấn Bắc Hầu phu nhân hớn hở. Hôm nay bà mặc một y phục đỏ thẫm thêu một đoá mẫu đơn cực kỳ lớn, nó càng khiến làn da ngăm đen của bà nổi bật hơn. A Mâu thấy vẻ mặt của Đại Phò mã bình chân như vại, không tự ti hay ghét bỏ thì cảm thấy tâm tính của Đại Phò mã không tệ, đã đến lúc kiểm tra tiểu tử này rồi! Nghĩ vậy, nó liền quay đầu "meo" với Nguyên Thứ và Nguyên Đức đang cười đùa ở cạnh bên, Nguyên Thứ nhổm dậy ôm vai Đại Phò mã, quay đầu cười nói với Hoàng Hậu: "Mẫu Hậu nhân từ cho phép chúng con ta nên cùng tâm sự vài lời với tỷ phu nhé?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{Edit} Vương phi là con mèo - Phi DựcWhere stories live. Discover now