♣︎ Chương 2: Sau khi bắt nạt loài người, tâm trạng của A Mâu bệ hạ rất tốt

325 33 13
                                    

Editor: Nhạc Dao
Beta-er: Lạc Lạc

Dẫu giai nhân có khuynh thành khuynh quốc cỡ nào thì sau khi ngã chổng vó cũng không còn đẹp đẽ gì cả.

Chỉ trong một khoảnh khắc, Ngự Hoa viên ồn ào vô cùng. Trang sức vương vãi trên mặt đất, những tú nữ đứng cạnh bên cũng bị ngã theo, gào thét ồn ào, còn có một nhóm tú nữ vì quá hoảng loạn mà bật khóc. Hoàng thân quốc thích bật cười thành tiếng, vài thái giám kêu cha gọi mẹ vì bị bé mèo mập cào khi chạy tới đỡ vị mỹ nữ tuyệt sắc bị ngã đầu tiên.

Khi thấy cuộc tuyển tú trở thành một trò hề, Thái hậu nhắm mắt lại. Sau khi mở mắt ra thì nhìn về phía Hoàng đế.

Hoàng đế hào hứng nhìn trò hề này, còn dành tặng một ánh mắt "Làm tốt lắm" cho bé mèo mập kiêu căng đang ngồi gặm điểm tâm tinh xảo trên bàn của Thái tử Nguyên Đức.

Mèo mập oai phong giả vờ như không nhìn thấy Hoàng đế đáng ghét, hài lòng nhìn một đám loài người bị mình bắt nạt khóc tức tưởi, vẫy vẫy đuôi, tạo dáng theo kiểu kinh điển của loài mèo, khép hai chi trước lại, nâng hai chi sau lên*.

*Đây là cái dáng của ẻm: 

Bắt nạt loài người xong, tâm trạng đúng là rất tốt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bắt nạt loài người xong, tâm trạng đúng là rất tốt.

"Đúng là hoang đường mà!" Lúc này, Thái hậu không thể nhịn được nữa, nhìn chất nữ của mình đã đứng lên, khóc sướt mướt náo loạn liên tục, dù là ở trước mặt thánh thượng vẫn không biết chừng mực. Kiêu căng đến bậc này, Thái hậu hận không thể ngất xỉu nhưng ánh mắt lại nhìn về phía thiếu nữ đang bình tĩnh, trong lòng cảm thán một câu: "Cũng may là còn có một đứa cháu gái hành xử đúng với thân phận cao quý!"

Nếu đổi lại là đứa chất nữ tuyệt sắc trước mặt nhưng không có phẩm hạnh này thì chắc chắn mọi chuyện sẽ khác đi, giọng nói không vui, lạnh lùng quát: "Mạo phạm thánh giá! Kéo xuống đi!"

"Bác!" Nghe vậy, thiếu nữ kiều diễm khóc lớn hơn: "Là súc sinh kia..."

"Trẫm nuôi, sao vậy?" Hoàng đế nháy mắt với bé mèo đối diện, ý bảo nó đi đến bên cạnh mình thì thấy nó không chịu nhìn mình thì tâm trạng của ông không tốt chút nào. Bây giờ, nghe những lời này, liền chậm rãi hỏi: "Trẫm bồi tội với ngươi?"

Nghe vậy, Thái hậu liền trầm mặc.

Dù bà ta vô cùng cường thế và Hoàng đế cực kỳ yếu đuối thì cũng không thể để Hoàng đế bồi tội với tiểu bối được.

{Edit} Vương phi là con mèo - Phi DựcWhere stories live. Discover now