Chương 35 Giai Điệu Chị Và Dạy

0 0 1
                                    

Tiếng hát du dương vang lên bên tai, và màn hình trước mặt Nuoyun hoàn toàn không thể nhìn thấy chướng ngại vật, không phải vì không ai xem, mà tất cả đều đắm chìm trong tiếng hát.

Thở chậm, Nuo Yun lau mồ hôi không tồn tại trên trán và mỉm cười với màn hình.

"Nếu bạn thích bài hát mới của tôi, xin vui lòng hỗ trợ tôi rất nhiều. Ngoài ra, chương trình phát sóng trực tiếp này đã kết thúc." Xiaomuhua gật đầu với màn hình, và hai người đã tắt chương trình phát sóng trực tiếp rất tốt.

Sau khi giải quyết, có tổng cộng 100.000 phần thưởng cho chương trình phát sóng trực tiếp 50 phút. Sau năm hoặc năm điểm với Trạm B, Nuoyun sau đó chia sẻ đồng đều với Xiaomuhua. Điều đó có nghĩa là, trong năm mươi phút này, Nuoyun đã kiếm được đủ hai mươi lăm ngàn nhân dân tệ!

"Tuyệt!" Bỏ xuống vòng tròn trên đầu, Nuoyun nhìn vào tin nhắn văn bản để nhắc nhở bản thân rằng thẻ ngân hàng đã đến, và anh ta rất thoải mái. Sau khi trò chuyện với Xiao Muhua vài lời, cô buồn ngủ.

"Chủ nhân ... Một video về bài hát mới của bạn đã có trên đài B ..." Huai Jie đi đến chỗ người chủ cầm điện thoại di động mà Nuoyun đưa cho cô, và chuyển màn hình sang Nuoyun.

Đây là video trực tiếp của Nuoyun và Xiaomuhua đang phát. Số lượng chướng ngại vật không thấp tại thời điểm này. Bạn phải biết rằng video này đã được gửi 20 phút trước!

"Nó thực sự rất nhanh." Nuoyun thở dài và thấy những chướng ngại vật khoe khoang của "Ông già" và không thể không tập trung.

"Một bài hát hay gợi lên nhiều kỷ niệm!"

"Nước mắt không rõ"

"Tôi đang một ngày lặp lại bài hát này bây giờ"

"Nó không tốt chút nào, vì vậy tôi đã nghe nó hơn 900 lần"

"Chín trăm lần cho gà cay, năm ngàn lần cho lao động!"

...

"Chủ nhà rất mạnh!" Huai Jie cầm điện thoại.

"Ước mơ luôn nằm ngoài tầm với, tôi có nên từ bỏ ..."

Nghe đoạn này, Huai Jie không thể không rơi nước mắt, nếu cô gái ma có nước mắt.

Nuoyun chỉ biết gãi đầu xấu hổ. Anh ta không thể nói rằng anh ta thực sự sao chép nó từ một trái đất khác sao?

Bí mật đưa máy tính của Nuote trở lại vị trí ban đầu, Nuoyun trở lại phòng một lần nữa và đột nhiên tìm thấy một vị khách không mời.

Chiếc khăn choàng màu đen và mái tóc dài tung bay theo làn gió từ cửa sổ, và tấm lưng thon thả được đặt ra bởi bộ giáp linh thiêng tuyệt đẹp và lộ ra.

Người phụ nữ xinh đẹp với tấm lưng hoàn hảo này đang ngồi trên giường lúc này và hai bắp đùi trắng của cô ấy đang khẽ đung đưa. Hoài Kiệt đứng sang một bên, nhìn Nuo Yun với sự thất vọng và hoảng loạn, rồi cúi đầu xuống.

"Không phải anh sẽ quay lại sao, Carrie Zero?" Nuo Yun ngạc nhiên, không ngạc nhiên. Chẳng phải anh chàng này đã hộ tống Alice trở lại God Realm sao? Làm thế nào đến đây

Thiên Sứ Áp Lực ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ