Chương 7 Cảm Giác Yếu?

0 0 1
                                    

Sau khi ăn sáng, Nuo Yun chạy đến trường và ngồi vào vị trí một giây trước tiếng chuông của lớp - nhân vật chính bên cửa sổ.

Trước mặt anh là Lu Fat, và mong chờ Lu Guan chỉ chào Nuo Yun và nhìn về phía cửa. Những cậu bé còn lại trong lớp cũng tương tự.

"Này, tại sao Nữ thần Sha chưa đến?"

"Này, nữ thần đang ở đây. Tôi muốn cho cô ấy thấy con tôi ..."

...

Lắng nghe cuộc thảo luận trong lớp, trán của Nuoyun ướt đẫm mồ hôi lạnh, và người đầu tiên chết sau đó là em bé của bạn!

"Yên lặng! Đó là thời gian tự học sớm!" Một cô gái tóc đen với mái tóc đuôi ngựa đứng dậy, và Huaiyue là người theo dõi.

Mặc dù cô ấy cứng nhắc và nghiêm túc hơn, cô ấy cũng rất nổi tiếng trong lớp.

Tại thời điểm này, lớp học đang hỗn loạn, và mọi người đều không muốn học. Bây giờ là lúc để cô ấy đứng lên và duy trì kỷ luật.

Quét lại lớp học, mọi người bị đôi mắt sắc bén của Huaiyue đánh vào sẽ bình tĩnh lại và nhặt cuốn sách. Ngoài Nuo Yun, anh vẫn nhìn vào Xinfan được tải xuống trên điện thoại với khuôn mặt buồn tẻ.

"Bạn cùng lớp Nuo Yun!" Màn hình cất giọng, và Xiumei nhướn mày.

"Ho!" Có tiếng ho bất chợt ở cửa lớp. Giọng nói quen thuộc là Wang Nian, giáo viên của lớp. Người chú này đã bước vào tuổi trung niên rất tốt bụng. Ông khác với các giáo viên khác trong lớp thường kiểm tra lớp. Các lớp học đến lớp học, và thường không quản lý lớp học.

Nếu đó là nv cho Huaiyue và ủy ban bảo trì đội của cô ấy, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với những đứa trẻ gấu vị thành niên này.

Chầm chậm bước vào lớp, cô giáo Wang nhẹ nhàng vẫy tay bên ngoài lớp học, "Hôm nay một học sinh chuyển trường đến lớp chúng tôi, để tôi tự giới thiệu với mọi người."

"Ồ!" Hét lên trong phấn khích, và một số chàng trai thậm chí đứng dậy.

Nhìn chằm chằm!

Đôi mắt như con dao của đội trưởng lặng lẽ quét cả lớp.

Cô gái với mái tóc đen và dài bước chậm lên bục giảng, cúi chào mọi người và nhìn đám đông không nhìn chằm chằm vào mình, mà nhìn chằm chằm vào chính mình. Có một sự bối rối và lo lắng trên khuôn mặt của Sha Xing.

"... Xin chào mọi người, tên tôi là Sha Xing, tôi hy vọng tất cả các bạn thích tôi ..."

Giọng nói rất mềm và sáp.

Nuoyun sững sờ. Đây có phải là người bà đã hát bài này không?

"Có vẻ như tôi phải đeo một cặp kính ..." Nuo Yun lau mắt, tắt Xinfan và gia nhập đội quân Shaxing.

Nhìn vào những cậu bé không thể kìm nén bản thân, Huaiyue mỉm cười và nói: "Chào mừng bạn cùng lớp Sha đến lớp 25. Mọi người đều rất thích bạn. Tôi hy vọng rằng tất cả chúng ta có thể sống hòa thuận và cùng nhau tiến bộ trong lần tới! "

Thiên Sứ Áp Lực ĐạiWhere stories live. Discover now