Chương Hai Mươi Mốt Trạm B Để Mua Bản Quyền

0 0 1
                                    

Agnes chắc chắn là một cô bé cực kỳ năng động và Nuo Ting đã đi gần như toàn bộ thành phố Qingshan, nhưng Nuo Yun đã bí mật làm theo. Không thể đi taxi, thật khó chịu khi phải dựa vào hai chân.

Về phần đội trưởng, Noun tạm thời để anh ra đi sau khi anh hứa sẽ xin lỗi và nhận được sự giáo dục của đội trưởng mỗi đêm.

Than ôi ~ cuộc sống thực sự là thảm họa.

Nhìn Agnes liếm sundae, Nuoyun bí mật nuốt nước bọt và chạm vào túi của mình, chỉ một đồng xu đáng thương, và không đủ khả năng chi trả.

Tôi phải tìm cách để kiếm tiền! Nuoyun thầm nghĩ.

Bíp!

Bản tin của Elfria! Nhanh chân mở ra, nhưng khuôn mặt xinh đẹp của nữ thần thì hơi đờ đẫn và dường như cô không ngủ ngon vào ban đêm.

"Này, Nuoyun, nhóm người lớn gần đây đã xem video ăn thịt gà và họ đang xin số của bạn!" Elfria cắn cánh gà và chậm rãi nói.

"Tự mình tạo ra một người là được." Trong khi theo dõi anh họ của mình, Nuoyun không dám nói to và thì thầm.

"Ah, tài khoản đã được tạo, nó cần được kích hoạt. Sau đó, một tài khoản là chín mươi tám đồng xu mềm ..."

Gặp sự cố! Nuoyun nôn ra máu ba lít.

Theo hướng dẫn tiếp theo của Elfria, Nuoyun đã hiểu rằng ngay cả Yasya, người có khuôn mặt đen vào các ngày trong tuần, cũng rất thích ăn thịt gà lần này. Dải Ngân hà tự tách khỏi hơn 20 thiên thần và có tài khoản 98 nhân dân tệ, sau đó nó cần tổng cộng - Nuoyun lấy điện thoại di động ra và bấm vào máy tính.

Hai ngàn hai trăm năm mươi bốn!

Đôi mắt của Nuoyun gần như đang nhìn chằm chằm, và anh ta sẽ đến đó để kiếm hơn hai ngàn đồng tiền em gái mềm!

Để ăn cắp, để lấy, để lừa gạt?

Không! Nuoyun, là một thanh niên tốt trong một kỷ nguyên mới, làm thế nào anh ta có thể làm một việc như vậy, vì vậy anh ta lại lo lắng về tiền bạc.

Họ lấy điện thoại ra và chỉ vào một Noutin vui vẻ nói chuyện với Agnes. Họ đã chụp ảnh và quay một đoạn video dài năm giây mà họ đã gửi cho mẹ mình. Bây giờ họ phải nhanh chóng tìm tiền.

"Làm thế nào mà tôi quên điều này?" Sau khi gửi thành công Nuoyun để xem một biểu tượng quen thuộc trên điện thoại, anh không thể không mỉm cười.

Trạm B! Bạn không đăng một "bài hát gốc" trên đó à? Bây giờ hãy xem liệu chúng ta có thể kiếm được tiền không!

Nhấp để mở trạm B, rất nhiều thông tin được đẩy ngay khi bạn vào và nếu bạn nhìn kỹ, số lượng người hâm mộ của bạn đã lên tới 150.000!

Nó trông khá tốt, chải trạm B trong khi đi bộ về nhà.

Tôi nhìn vào những món quà mà cư dân mạng đã trao đổi. Nó trị giá khoảng 10.000 hoặc 20.000. Trạm B đã có một tuyến đường được chia. Ít nhất tôi có thể nhận được năm hoặc sáu ngàn, làm giảm nhu cầu cấp thiết của tôi! (Cài đặt của trạm World B của Noyun, giống nhau, phun n n. Tương tự bên dưới)

Thiên Sứ Áp Lực ĐạiWhere stories live. Discover now