Chương 11 Niềm Tin, Trở Lại

0 0 1
                                    

Gặp sự cố! Gao Jian cảm thấy rằng máu cũ của mình đang phun ra cách đó mười mét. Làm thế nào mà thiên thần nghẹt thở này dường như có một bộ não xấu?

Nuoyun tự nhiên không biết suy nghĩ mù quáng trong tâm trí của người tạo mẫu. Lúc này, anh ta đang quan sát số lượng người theo dõi ở Trạm B. Sau khi nói xong, anh ta tăng ngay hàng ngàn người hâm mộ, và sau đó tăng lên hàng nghìn người mỗi giây.

Nuo Yun mỉm cười, và dường như nó rất thành công. Hoàn toàn xứng đáng để phản bội chính mình. Tôi không ngờ rằng một ngày nào đó tôi vẫn là một người phụ nữ ...

Uh, đó không phải là trang phục của phụ nữ. Cô ấy mặc một chiếc áo yếm thiên thần áo choàng trắng, và khuôn mặt mềm mại của Nuoyun là sai lệch.

"Pet Dragon ..." Sau khi kết thúc việc kinh doanh, Nuoyun đã sẵn sàng để giải quyết rắc rối nhỏ trước mặt anh ta. Con rồng có dao động sóng ma thuật mờ nhạt, sức tấn công thấp và vòng cổ nhỏ không che khuất quanh cổ. Đối thoại với họ.

"Tiếng gầm?" Vòi lớn vẹo, và có vẻ như nó đã được bán.

"À, về nhà đi, anh đã có một bước tiến lớn!" Nuo Yun vẫy tay, một lượng ánh sáng thần thánh khổng lồ bao trùm toàn bộ tòa nhà, một nửa bầu trời được phản chiếu vào ban ngày.

"Ngủ đi ..." Nuo Yun thốt ra hai từ nhẹ nhàng, nhưng giống như một lời thánh, sức mạnh vô hình bao trùm toàn bộ tòa nhà.

Lúc này, quân đội và cảnh sát đang chuẩn bị cho chiến dịch bị ánh sáng xuyên qua, cảm thấy một luồng ánh sáng chi tiết, mí mắt trên và dưới không thể chiến đấu, rồi rơi xuống đất, kể cả Gao Jian.

"Roar?" Con rồng vẫn tỏ vẻ bối rối, và Nuoyun thậm chí còn thực hiện các thiết lập của thú cưng. IQ của nó thực sự đáng lo ngại.

"Đi đi, thời gian của tôi thật eo hẹp!" Nuo Yun nhướn mày, và anh chỉ đơn giản là quá lười biếng để truyền giọng nói, chỉ để chứng minh, để một số kẻ đến để tự điều tra mà không biết.

"Chỉ cần đi đến Thái Bình Dương!"

Tát! Những ngón tay vang lên, và một tia sáng chiếu thẳng lên bầu trời mọc lên từ cơ thể con rồng. Nhìn từ xa, nó giống như một tia sáng chiếu vào bầu trời. Cảnh tượng vô cùng kinh hoàng.

Trong phòng phát sóng trực tiếp, có sự bình tĩnh, không phải là không có ai, mà tất cả mọi người đều sững sờ trước cảnh tượng này.

Mỗi lần Nuoyun nói như một sắc lệnh, anh ta chỉ ra lệnh rằng cả thế giới sẽ tuân theo anh ta!

Tại thời điểm này, các chấm mỏng và nhẹ của lớp men nhiều màu nổi lên từ chùm ánh sáng và phân tán ra xa, trôi trong không khí. Nó giống như đặt một ánh sáng và bóng tối trên toàn bộ tòa nhà.

[Trời ạ! Các chướng ngại vật vượt qua, bởi vì ngay trước mặt họ, con rồng dũng mãnh biến mất đột ngột, như thể thế giới hoàn toàn không tồn tại.

"Đi và yêu con cá mập hổ ..." Nuoyun vươn vai và mỉm cười với phòng khách của mình. "Các bạn khán giả thân mến, tôi đã gửi nó đến một hòn đảo không có người ở đâu đó trên Thái Bình Dương. Tôi rất xin lỗi vì sự cố trong khu vực tài phán của mình ... "Có rất nhiều điều vô nghĩa, và cuối cùng Nuoyun đã xuất hiện

Thiên Sứ Áp Lực ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ