Chương 41 Đạo Văn?

0 0 1
                                    

Sha Xing, người ban đầu dự định nuôi dưỡng tình cảm từ từ, thấy rằng Noun đang chết trong phần quan trọng này đến lớp học, và có một sự thôi thúc thúc đẩy máu. Nhưng khoảnh khắc Nuoyun bước vào lớp, cô sững người trong vài giây, và lớp học đột nhiên trở nên yên tĩnh.

"Có chuyện gì vậy?" Nuoyun kéo ghế ra và ngồi dậy, và Alice ngồi quỳ một cách khéo léo, vẫn ôm một con búp bê đen trắng như gấu trúc.

"Linh hồn của bạn yếu đuối và tôi thực sự coi tôi như một con búp bê bình thường!" Con gấu đen trắng càu nhàu và phàn nàn.

Nuoyun cũng khẽ cúi đầu xuống và nói bằng giọng mà chỉ hai người họ có thể nghe thấy.

"Không phải giấc mơ của bạn được coi là một con gấu bông và chủ nhân sao? Alice sẽ không bỏ rơi bạn. Tôi không mong bạn là một kẻ kiêu ngạo ~"

Con gấu đen trắng bị phơi bày, cái đầu lông xù được nhuộm với một chút ửng hồng, và sau khi ngân nga, anh ngừng nói và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc với chủ của mình.

"Loli đó là ai? Em gái của Nuoyun?"

"Đụ con bê, Nuoyun là một Tianchao thuần khiết, làm sao có một chị gái ngoại quốc."

"Nhưng mái tóc vàng của loli đó trông thật mềm mại, vì vậy tôi muốn làm mượt tóc ~"

...

Có rất nhiều cuộc nói chuyện bên tai, và ngay cả Lu Guan, người đã chú ý đến điện thoại trên điện thoại, quay đầu lại để lộ một kẻ ngốc.

"Ho ... đây là em gái của tôi, erm được mẹ tôi tuyên bố ... cô gái chính trực đó, đi học cùng tôi hôm nay." Nuoyun ho vài lần, thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng sau khi nói rõ ràng là có chút thiếu tự tin.

Ngay khi anh hoàn thành nhiệm vụ và trở về Trái đất, anh đã gặp Mẹ Nuo, người đã phái Alice đi tìm anh. Mẹ Nuo đã gửi Alice đến tay anh và nói với Nuo Yun: Sự bảo vệ không tốt. Loli Yogurt này sẽ có tội!

Alice không bác bỏ những lời của Noun, nhưng dựa vào cánh tay của Noun, nheo mắt với sữa chua.

Sha Xing nhìn Alice, người dễ thương và dễ thương như một con thú cưng, hơi thở của cô tăng lên một chút.

Ấn vào ngực, ép buộc nhịp tim quá nhanh, Sha Xing nhìn vào đôi mắt của Nuo Yun rất tệ.

"Học sinh, trong lớp, xin vui lòng lật sách giáo khoa thành 65 trang. Hôm nay chúng tôi đang học giải tích ..." Giáo viên toán hơi hói đầu bằng cách nào đó đã đứng trên bục giảng khi nhìn thấy một đứa trẻ chỉ năm, sáu tuổi Cô bé không thể nheo mắt trong lớp học.

"Nuo Yun, chuyện gì đang xảy ra vậy?" Cô giáo dạy toán vừa mới giết người khi anh sửa xong bài thi. Nowun cảm thấy rằng anh ta giống như một chiến binh cổ đại, và anh ta luôn có thể lấy đầu của người lính lười biếng khỏi ghế. Khi nó xảy ra, tôi vừa vi phạm kỷ luật quân đội vừa nãy.

"Ha ... đây là em gái tôi, vì một số hoàn cảnh đặc biệt ngày hôm nay, tôi phải chăm sóc cô ấy ..." Nuoyun đặt Alice xuống đất, đứng dậy và đánh haha.

"Trong trường hợp đó, hãy để cô ấy đến văn phòng, nơi cô ấy sẽ làm bài tập về nhà hoặc chơi game một lúc, và giờ học thật bất thường." Thấy Alice trẻ và dốt nát, cô giáo dạy toán trở nên tốt bụng.

Thiên Sứ Áp Lực ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ