Chương 30 Lực Lượng Đen Và Ác Sẽ Đến Sớm

0 0 1
                                    

Nuo Yun cười toe toét: "Vâng, đây là ... bạn của tôi, rất quan tâm đến người giúp việc, và cũng là một bậc thầy."

Nuoyun nhìn người quản lý. Lý do là những người như anh ta sẽ không biết rằng Huaijie, một lãnh chúa khét tiếng, chỉ có vài trăm người hâm mộ. Nhưng anh ta có thể nhanh chóng nhận ra nó và chứng minh rằng anh ta chắc chắn đã xem nó. Phát sóng trực tiếp Huaijie có thể kéo dài đến bảy hoặc tám giờ. Người ta ước tính rằng anh chàng này đã xem ít nhất hai hoặc ba giờ?

Nuoyun lặng lẽ nhìn lên xuống và nói tiếp: "Bạn tôi không nổi tiếng, bạn có thể thực sự vinh dự." Huaijie khẽ cúi đầu khi nghe những lời của Nuoyun.

Wang Xun cười ngượng nghịu, nhưng anh ta thực sự thích cái tên "hương thảo trên" (bịa đặt một cách tùy tiện, nếu thực sự có chủ nhân này, đừng xịt nó.) Mặc dù anh ta không nổi tiếng, nhưng anh ta Có thể chú ý đến nó từ từ.

Kết quả của chuyến công tác này, Wang Xun gặp phải rằng anh ta có thể không thể trực tiếp thành lập công ty nếu anh ta đi mua vé số hoặc một cái gì đó.

"Vậy, đây ... thưa cô, cô có thích ký hợp đồng không? Tôi có thể đưa ra quyết định ký hợp đồng cấp A cho anh không." Wang Xun cũng là một con cáo già. Anh hoàn toàn không thể làm bạn của Nuoyun. Hầu như. Để làm hài lòng cô gái, Nuoyun có thể đã tặng cô ấy một vài bài hát, và giờ cô ấy đã ký nó để ngăn người khác đào đi!

Con cáo già nghĩ, Nuo Yun chạm cằm.

"Quên đi, bạn không cần nó trong thời gian này sao?" Hãy để trạm Huaijie B chỉ là một biện pháp phù hợp cho sự trỗi dậy của Nuoyun. Bây giờ số tiền anh kiếm được phải đủ để những linh hồn bên trên anh dành một thời gian.

Wang Xun bị từ chối không tỏ ra không hài lòng, nhưng nói chuyện với Nuo Yun và rời đi.

...

"Chủ nhân?" Huai Jie nhìn Nuo Yun với khuôn mặt rối bời.

"Tôi có thể chịu được cảnh người qua đường ..." Nuoyun chậm rãi nói. "Nhưng thật không tốt khi một số người âm mưu làm cho tôi nổ tung lên thiên đàng."

Nuoyun, người có thính giác vượt xa người thường, đã nghe thấy một âm mưu từ xa để chuẩn bị cho anh ta một vụ nổ "sạc đầy".

"Tôi sẽ thoát khỏi chúng!" Huai Jie không phải là một kẻ ngốc. Nhìn thoáng qua, anh ta có thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Là một người hầu của Chúa, có những sinh vật khác dám giết các vị thần mà họ phục vụ. Tên của chủ nhân là gì?

Ho, không có vấn đề gì, hành vi này phải được ngăn chặn bằng cách giết chết!

Phải mất rất nhiều nỗ lực để ngăn chặn Huai Jie, người sắp chạy trốn. Nuo Yun không muốn tiêu đề tin tức vào ngày mai là nữ siêu anh hùng ly kỳ của thành phố Qingshan. Khi hợp đồng của Thần và Người hầu được ký kết, Huai Jie đã đạt được một phần sức mạnh của Nuoyun trong trạng thái hoàn chỉnh. Nếu có đủ thời gian, phá hủy thế giới không phải là vấn đề.

...

Tôi luôn nghĩ mình là một người chính trực. Tôi ngủ đúng giờ và ăn đúng giờ. Không bao giờ thực hiện một nhiệm vụ nhỏ, lắng nghe cẩn thận, tôi yêu lao động, làm việc chăm chỉ, tử tế với mọi người và không bao giờ chiến đấu.

Thiên Sứ Áp Lực ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ