Chương 5 Cờ Vua Gặp Đối Thủ

0 0 1
                                    

Cơn gió lạnh thổi qua, đôi mắt sắc bén lướt qua những chiếc lá rơi, và một mái hiên lạnh lẽo.

Giết người! Mỗi bước là một cuộc đấu giữa các bậc thầy. Hai bậc thầy có thể thấy cảm giác đồng cảm lẫn nhau trong mắt nhau.

"Không, tôi không thể nghĩ về một anh hùng khi còn là thiếu niên. Các bạn cũng rất tài năng." Wang Nimei cười toe toét.

"Choáng ngợp, nhưng tôi vẫn chưa sử dụng hết sức lực của mình, hãy dùng mánh khóe!" Nuo Yunpa đánh rơi cờ vua. Việc thiếu sức mạnh thần thánh khiến cho việc ngụy trang gần như bị phá vỡ, nhưng Nuo Yun vẫn buộc nó xuống, và anh quyết định giành chiến thắng.

Mồ hôi lạnh trên trán Wang Nime đột nhiên xuất hiện, cảm thấy lạnh khắp người.

Anh ấy hiểu rằng anh ấy không thể phá vỡ trò chơi này.

"Tôi ... lạc đường!" Lắc tay phải run rẩy, Wang Nimei lóe lên một chút hối hận. "Tôi không nghĩ có một bậc thầy như vậy, than ôi ... Tôi quay lại và nhìn vào trò chơi để xem trò chơi là gì. "

Anh vẫy tay và đi chầm chậm theo hướng sắp tới. Nuoyun lấy tấm séc đã được chuẩn bị từ lâu và rời đi. Chuyện xảy ra hôm nay, vì vậy mọi người sẽ cảm thấy mơ hồ và chỉ nhớ rằng đôi giày vải đã thắng.

"Dừng lại! Bạn ký hợp đồng này trước khi chạy!" Li Ting hét to, nắm lấy Wang Nimei đang đi lại.

Nuoyun đã đi xa, và có vẻ như thời gian thực sự là 11 giờ trưa. Nuoyun đi ra ngoài lúc 9 giờ sáng. Phải mất hai giờ để có được 200.000 nhân dân tệ. Đó thực sự là một niềm vui trong trái tim tôi.

Trở lại phòng, Nuo Yun nhìn vào ổ khóa và nó vẫn còn tốt. Với một tiếng thở phào nhẹ nhõm, anh mở khóa và bước ra khỏi nhà.

Bố mẹ tôi nên đi mua sắm ngay bây giờ. Anh họ của tôi phải gõ bàn phím trong phòng bây giờ, hy vọng rằng các phụ kiện máy tính có thể chịu được sự tàn phá của những ngón tay nhanh nhẹn của cô ấy.

"Xin chào! Số bạn đã quay số đã bị tắt, vui lòng gọi lại sau ..." Nhạc chuông điện thoại di động của Nuoyun vang lên. Nhạc chuông này được chuẩn bị đặc biệt cho phụ huynh. Miễn là phụ huynh gọi trong giờ học, họ sẽ không Sau đó, họ sẽ nghĩ họ bí mật mang theo điện thoại di động.

"Xin chào ..."

"Anh Fool, nhanh lên và gửi cho tôi một bộ công cụ vẽ. Giáo viên hãy để chúng tôi phác thảo, điều đó thực sự không may mắn!"

Phong cách của ba lần, năm phân chia và hai không gì khác ngoài Nuoshu, nhưng ngay cả khi họ bị mắng là Nuoyun ngu ngốc, họ cũng không dám tức giận.

Tình trạng gia đình Nuo có thể nói: Mẹ Nuo-Nuo Shu-Nuo Yun-Xiaoti (Hamster thú cưng của Nuo Shu) -Nuo Da. Anh em họ đang ở trong một năm để tác động đến kỳ thi tuyển sinh đại học, vì vậy nó không được tính.

Nuoyun vội vàng mở cánh cửa phòng Nuoshu, hít sâu vào không khí đầy hơi thở của em gái và bước vào phòng một cách cẩn thận.

Nuo Shu thường từ chối cho phép Nuo Yun vào phòng, Nuo Yun vô cùng hối hận, nhưng lần này, thông qua sự cho phép của điện thoại của chị gái mình, Nuo Yun cũng có thể đến thăm Zhengda.

Thiên Sứ Áp Lực ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ