Chương 31 Nữ Hoàng Bạo Lực

0 0 1
                                    

Thứ Hai là ngày mà trường bắt đầu mỗi tuần. Mọi học sinh đều nghiến răng vào Thứ Hai, và không thể đợi đến Thứ Hai này.

Nuoyun đến trường sớm, và chỉ có một tá người trong lớp.

"Lu Guan sớm!" Nuo Yun đi ngang qua Lu Guan với một cái ngáp và ngồi xuống vị trí của mình. "Sao chép bài tập toán của tôi."

Tôi đã chơi quá nhiều vào cuối tuần và quên viết bài tập về nhà.

"Tôi đang sao chép nó, Câu hỏi tìm kiếm của Ape!" Lu Guanyang giơ điện thoại lên và nói anh ta đang làm việc chăm chỉ.

"Sau đó, đưa cho tôi vật lý trước, lịch sử của tôi đã hoàn thành, bạn sao chép lịch sử trước và sau đó tôi sẽ tìm người khác mượn toán học cùng nhau." Nuo Yun cầm cuốn sách bài tập vật lý với đôi mắt thâm quầng và làm việc siêng năng với Lu Guan Sách.

Bây giờ còn rất sớm, và lớp trưởng và giáo viên chủ nhiệm chưa đến, họ có thể sao chép bài tập về nhà một cách tự tin. Trên thực tế, Nuoyun đến sớm vào thứ Hai ...

Sha Xing ngồi vào chỗ của mình. Khi Nuoyun nhìn xung quanh và tìm kiếm một mục tiêu toán học sau khi nhìn xung quanh, anh ta cười khẩy.

Tình hình hiện tại là kẻ thù chìm trong bóng tối và tôi là bí mật. Sha Xing thực sự là một fan hâm mộ của chính mình ... Chà, ngay cả khi anh ấy thích bài hát của chính mình, nếu anh ấy chế giễu cô ấy trong bài hát tiếp theo, liệu anh ấy có ấn tượng không? Xing không biết rằng Nuo Yun là người hâm mộ sách của mình ... nếu không thì tựa đề của cuốn sách tiếp theo sẽ là "Giai điệu ngu ngốc, Dạy Nhật ký?" "

Ba mươi phút sau, các sinh viên cuối cùng cũng đến, và Nuo Yun đã giải quyết tất cả bài tập về nhà với một tiếng thở dài nhẹ nhõm.

"Bạn cùng lớp Nuo Yun! Tôi sẽ ở đây tối nay để xem lại bài tập về nhà của bạn. Lần tới khi bạn làm bài kiểm tra, bạn cố gắng nhanh lên." Lớp trưởng nói với Nuo Yun ngay khi đến lớp.

Gật đầu bất lực, đội trưởng tìm thấy một cuốn sách nhỏ và đưa nó cho Nuoyun.

"Đây là ghi chú của tôi. Bạn không thể nghe nó sau hoặc bạn muốn ngủ. Sau đó sao chép nó. Dù sao, sớm hay muộn, tôi sẽ cho phép bạn hoàn thành nó."

Khóe miệng của Nuoyun co giật, và anh nặng cuốn sổ tay dày, và trái tim anh sụp đổ. Nhưng đội trưởng đã không ngần ngại cho Nuoyun một cơ hội để lại cuốn sổ cho Nuoyun và trở về chỗ ngồi của mình. Đúng lúc này, cô giáo đã đến lớp, Nuoyun phải cúi đầu học bài.

Cuốn sổ màu hồng thực sự ... không phù hợp với tính cách của màn hình. Đó là lý do, không nên loại khí chất nghiêm trọng này là đơn giản và đơn giản? Cô thường mặc đồng phục trắng ở trường.

Và màu hồng này, với cuốn sách của Garfield được in trên đó một cách bất ngờ ... rất tương phản và dễ thương.

Đội trưởng đã không chú ý đến Yu Guang khi nhìn thấy Nuo Yun, và thấy rằng người sau đã so sánh đôi mắt của mình với chính mình và với miệng của Nunu.

"Ho ... sao chép nhanh chóng! Hãy nhớ rằng, bạn phải tiến lên trong kỳ thi hàng tháng tiếp theo, không được lùi lại."

Thiên Sứ Áp Lực ĐạiWhere stories live. Discover now