Chương IX :

878 134 2
                                    

Ngay khi cô vừa quay đầu sang phải chạm ánh mắt của cậu bé tóc đen xù bảy tám tuổi thì đôi mắt của cậu từ đen chuyển đỏ.

Sakura ngước nhìn lên cô vẫn ngồi ở chỗ cũ là chỗ ghế gỗ, liếc mắt sang bên cạnh vẫn là mẹ và hai người kia vẫn đang thút thít, trước mặt vẫn là sông. Nhưng cô khẳng định đây không phải là nơi hồi nãy cô ngồi.

Cậu bé hồi nãy bước từ trên xuống chậm rãi mẹ và hai người kia vẫn thút thít và không có động tác gì khác cả. Cô càng nâng cao cảnh giác.

Bất thường. Cô đang trong tình cảnh này liệu "mẹ" có an toàn không.

2 tháng vừa qua cô mới bình ổn lại một chút, từ trưa hôm qua đến trưa chiều hôm nay thì tỉnh. Gặp trường hợp này nữa , cô nên làm gì mới ổn đây.

Cô nhìn anh bước lại đi lướt ba người kia lại chỗ cô ngồi xổm xuống nhìn cô cười vô hại.

-" Chào bé, anh tên là Shisui "_ nói đoạn, anh lấy từ đâu ra cục .... Năm cục kẹo_" bé thích ăn kẹo không, rất thơm ngon phải không"

Anh quơ quơ trước mặt cô , mùi thơm ngọt ngào toả ra. Cô ngồi yên nhìn liếc nhìn nhanh qua anh, hồi nãy lúc Izumi quơ sữa trước mặt Hanaki, hay lúc mấy đứa bé kia có kẹo quơ trước mặt cũng nhìn chằm vào cây kẹo giơ tay ra lấy.

Kẹo người lạ không được tuỳ tiện lấy. Cô nhìn sang cục kẹo trước mắt, vậy nhìn chằm chằm là được còn tiếp xem mục đích rõ của người này.

Nhìn thấy cô có phản ứng như vậy, anh cười giơ tay phải cầm ba cục kẹo song song với tay trái có hai cục .

-" Anh cho em hai cục kẹo , rồi em cầm ba cục này cho hai người đang khóc kia nhé"_ đoạn, Shisui đặt hai cục vào tay trái cô, hai cục còn lại vào tay phải thuận thế kéo nhấc cô xuống đứng dưới đất giơ tay cô thuận chỉ về hướng hai người kia.

Nhưng khi nói xong anh lại cười hơi méo đi . Anh đang làm cái quái gì vậy.
Đầu óc anh chắc chập bất chợt rồi.

Khi nhìn thấy Hanaki khóc nức nở anh muốn dỗ ngay , anh không muốn thấy bé khóc thương như vậy , biết bé thích kẹo mềm thơm lần trước anh có chuẩn bị trong túi nhưng không biết nên đưa thế nào và đưa ngay lập tức để bé hết khóc .

Chú í thấy một bé gái bên cạnh người phụ nữ kia, bé đó quay đầu thì anh đã lỡ cho con bé trúng ảo thuật. Rồi khi bước lại đây không ngờ con bé nhỏ tới mức này, cân nhẹ chưa đầy 1 tuổi .

Sakura nhìn sang Shisui, lúc anh bước xuống liếc nghiêng thấy một nửa gia huy nhìn giống gia huy của Izumi, là người cùng tộc, cô nhìn sang hai người kia, giờ muốn cô đưa kẹo, vậy là ...... A, Muốn dỗ hai người đó.

Cô từng thấy qua một em bé khóc rồi mẹ đứa đó đưa kẹo dỗ nín, vậy anh ta cũng muốn dỗ ??

Shisui nhìn sang Sakura đang nhìn về phía đó. Anh hơi cười. Không sao, anh sẽ từ từ dạy để con bé đưa kẹo cho Izumi và Hanaki, khoảng thời gian ảo thuật còn lâu. Anh từng áp dụng chỉ bảo trẻ nhỏ rất hiệu quả.

Anh sử dụng nhẫn thuật biến ra một bé gái giống y hệt Sakura, rồi quay đầu nói với cô.

-" Em đang ở trong ảo thuật của anh, anh ..... Em nhìn theo nha"

Sakura nhìn anh , ảo thuật?? Cách mà người này làm hồi nãy tạo ra phiên bản kia là cái gọi là kết ấn mà mẹ từng nói lướt qua sao. Cái mà có tên là nhẫn thuật??

Cô thấy khả năng điều khiển của mình thì nghĩ mọi người cũng như vậy . Cô có tìm qua những quyển sách ở trong nhà đọc qua thì không thấy nói về cái thuật của cô cũng không nói về giấc ngủ sau khi sử dụng thuật điều khiển. Cô chỉ thấy họ dùng kết ấn rất khác lạ. Giống như người phun lửa lần đó, họ sử dụng tay rất nhanh tạo hình gì đó rồi phun lửa.

Sakura hơi trầm mặc. Nhìn phân thân giống hệt mình cầm hai cục kẹo giơ cho hai người kia.

Anh quay lại nhìn cô tiếp rồi cô lại nhìn thấy tiếp tục rồi tiếp tục người cầm kẹo giơ cho hai người kia....

Mục đích của người này chỉ muốn là đưa kẹo cho hai người đó. Cô cảm thấy cơ thể sắp đến cực hạn, lại nhìn một đám người... Một đám bản thân lặp lại một hành động .............. Khó chịu, cảm giác khó thở này là sao chứ.

Cách để khiến cho người này dừng lại chỉ cần làm theo...

Cô trực tiếp cầm hai cục kẹo bước lại hai người đó, bàn tay kiềm nén không ném đi đến run.

Shisui nhìn tay cô run nghĩ là phấn khích, bởi những đứa bé kia khi thấy một bản thân của mình thì rất thích rồi học theo hành động của bản phân thân, và nó thường áp dụng để chỉ trẻ ăn, uống,...

Shisui lại cúi xuống, nghiêng đầu cười với cô

-" Cảm ơn bé, cho em cục nữa này"_ rồi cô thấy anh kết ấn _' Giải'.

-----------------------

Sakura mở mắt nhìn chằm chằm tay mình, tay trái cầm ba cục kẹo, phải cầm ba cục kẹo.

Hít thở sâu một cái nhìn sang , họ đã đỡ khóc giờ đang bình ổn lại.

Cô liếc xéo nhìn lên, anh đứng đó khi phát hiện cô nhìn mình thì vẫy tay chào hỏi.

Sakura nhảy xuống ghế bước lại chỗ Izumi.

Họ cũng ngạc nhiên ngơ ngác nhìn theo hành động của cô.

Cô đưa cho Izumi 4 cục vỏ ngoài xanh, 2 cục vỏ trắng hồng dễ thương cho Hanaki.

Nhìn phản ứng của Hanaki thích thú với viên trắng hồng không quan tâm viên xanh lắm , cô đoán đúng rồi

[Đồng Nhân Naruto] Làm Sakura Nguyên Bản Rất Vui VẻOnde as histórias ganham vida. Descobre agora